-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
Đây là một trong những hoạt động ấn tượng của Phân Bón Cà Mau trong chiến lược phát triển kinh doanh tại thị trường tiềm năng này.
Khám phá Việt Nam – hoạt động tri ân ý nghĩa dành riêng cho khách hàng tại Campuchia
Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” với chủ đề Khám phá Việt Nam được Phân Bón Cà Mau tổ chức như một lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng Đại lý C2 tại Campuchia. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng, thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, phát triển lâu dài, ổn định của Phân Bón Cà Mau tại thị trường tiềm năng này. Bên cạnh đó, chương trình là cơ hội giúp Phân Bón Cà Mau tôn vinh những khách hàng Đại lý C2 Campuchia hoạt động xuất sắc nhất, có doanh số mạnh và gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.
Khởi hành từ Campuchia, hành trình Khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc và tập trung tại các nơi tham quan chính gồm: thủ đô Hà Nội, đỉnh nủi Phanxipan – nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Chuyến đi giúp các khách hàng Đại lý C2 của Phân Bón Cà Mau tại Campuchia có những trải nghiệm mới mẻ, thấu hiểu về đất nước và con người Việt Nam, từ đó khắc thêm tình hữu nghị đoàn kết, hợp tác cùng phát triển trong tương lai.
Chuyến trải nghiệm không chỉ là hoạt động ý nghĩa giới thiệu về Việt Nam tới các khách hàng thân thiết tại nước bạn, mà còn là cơ hội để Phân Bón Cà Mau chia sẻ thêm về các hoạt động kinh doanh sắp tới, chiến lược mở rộng thị phần và các thông tin bổ ích về định hướng phát triển sản phẩm mới. Trong suốt chương trình, hầu hết các khách hàng tham dự đều rất ấn tượng về tinh thần “Đồng hành cùng thịnh vượng” mà Phân Bón Cà Mau đã và đang kiên trì theo đuổi, hứa hẹn về những cơ hội rộng mở trong tương lai phía trước.
![]() |
| Những khách hàng thân thiết tại Campuchia của Phân Bón Cà Mau trong chuyến hành trình Khám phá Việt Nam |
Phân bón Cà Mau – thương hiệu Việt không ngừng chinh phục thử thách
Chính thức xâm nhập từ năm 2013, tính tới tới nay, thương hiệu Phân ón Cà Mau đã ghi những dấu mốc ấn tượng tại Campuchia với thị phần khoảng trên 40% (tính riêng cho sản phẩm Đạm Cà Mau), liên tục ký kết các hợp đồng chiến lược để mở rộng kinh doanh với các sản phẩm chất lượng cao.
Theo đó, sự tin yêu ủng hộ của những khách hàng đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân bón Cà Mau đạt được những thành công đáng tự hào.
Trong suốt nhiều năm qua, các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân bón Cà Mau chú trọng.
Các chương trình tri ân được triển khai phù hợp với văn hóa, đối tượng kinh doanh và nhu cầu đặc thù của thị trường. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn, Phân bón Cà Mau còn tổ chức các chuỗi Hội thảo, Hội nghị tại địa điểm kinh doanh của các Đại lý C2, nhằm mục đích giải đáp kiến thức nông nghiệp và hỗ trợ sử dụng phân bón hiệu quả, thu hút đông đảo bà con địa phương tham gia.
Những nỗ lực đó không chỉ giúp nâng cao doanh số kinh doanh của các khách hàng là Đại lý C2, mà còn là minh chứng cho định hướng phát triển thương hiệu “Bền vững hơn – Thịnh vượng hơn” của Phân bón Cà Mau.
![]() |
| Ông Trần Anh Tám – Giám đốc Kinh doanh của Phân bón Cà Mau chia sẻ trong chuyến hành trình tham quan Việt Nam |
Phát biểu tại chương trình, ông Trần Anh Tám – Giám đốc Kinh doanh của Phân bón Cà Mau chia sẻ: Campuchia là khu vực có thổ nhưỡng và đặc điểm địa lý khá tương đồng với khu vực ĐBSCL của Việt Nam. Đây là yếu tố rất thuận lợi giúp thương hiệu Phân bón Cà Mau khẳng định chất lượng của các dòng sản phẩm đi đầu. Yếu tố thuyết phục bà con Campuchia lựa chọn Phân bón Cà Mau chính là hiệu quả thực tế của sản phẩm, tác động tích cực tới cây trồng, từ đó thu hoạch năng suất như ý. Luôn tạo thuận lợi cho các khách hàng kinh doanh với cơ chế “đồng hành cùng thịnh vượng” là chiến lược mà Công ty đã duy trì từ khi xâm nhập thị trường Campuchia tới nay. Trong tương lai, Campuchia sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược mà Phân Bón Cà Mau ưu tiên phát triển trong chuỗi hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế.
Khép lại chuyến hành trình, kỷ niệm về một Việt Nam mến khách & một Phân bón Cà Mau tận tâm vì tương lai vững bền hẳn sẽ là điều mà các khách hàng tới từ Campuchia không thể nào quên.
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp


