Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Phản ứng của Thanh Bi nếu trở thành người thứ 3
Quỳnh Anh (vietnamnet) - 18/07/2017 09:17
 
Thanh Bi - nữ diễn viên thủ vai Vân Điệp trong 'Người phán xử' chia sẻ nếu vô tình trở thành kẻ thứ 3, cô sẽ không suy nghĩ mà nhanh chóng rút lui.
Vai diễn Vân Điệp của Thanh Bi trong phim 'Người phán xử'.
Vai diễn Vân Điệp của Thanh Bi trong phim 'Người phán xử'.

Thanh Bi vừa trở thành khách mời của chương trình Chào buổi tối trên VTC. Nữ diễn viên chia sẻ vai diễn Vân Điệp của cô trong phim 'Người phán xử' đã nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều sau khi lên sóng được vài tập. Đa số khán giả đều bày tỏ phản ứng tiêu cực về chuyện cô làm con giáp thứ 13 trên phim. 

Không chỉ vậy, trên fanpage phim và chính trang cá nhân của mình, vai Vân Điệp của Thanh Bi nhận không ít 'gạch đá'. Tuy nhiên, Thanh Bi tiết lộ cô cũng nhận được rất nhiều lời khen dành cho vai diễn. 

Bàn về vấn đề liên quan đến người thứ 3, diễn viên bị ghét nhất 'Người phán xử' nói: "Tôi nghĩ không nên dùng bạo lực để hành xử với họ. Tất nhiên đó là quan điểm của mỗi người, nhưng nếu rơi vào tình huống đó tôi sẽ xử lý bằng một cuộc trò chuyện, cho người kia cơ hội. Nhưng biết đâu, nguyên nhân lại đến từ phía người đàn ông của mình chứ không hoàn toàn đến từ người kia, nên cần nhìn nhận vấn đề từ hai phía".

Theo đó, Thanh Bi không hề đồng tình với hành xử được tái hiện qua những clip đánh ghen trên mạng. Thay vào đó, cần phải lên án và bắt người đàn ông phải chịu trách nhiệm bởi biết đâu họ sẽ tiếp tục ngoại tình.

"Khi sự việc xảy ra, người đàn ông cũng cần có trách nhiệm, phải có một cuộc trao đổi thẳng thắn giữa ba bên để tìm ra hướng giải quyết. Nhưng cũng có những người đàn ông vô trách nhiệm, họ thấy chuyện phụ nữ đánh ghen là bình thường và nghĩ rằng phụ nữ mới bị lên án nhiều hơn là chính họ", nữ diễn viên nhận định. 

Hotgirl 9X cho rằng ngoài người thứ 3, người đàn ông cũng có lỗi và phải chịu trách nhiệm.
Hotgirl 9X cho rằng ngoài người thứ 3, người đàn ông cũng có lỗi và phải chịu trách nhiệm.

Thanh Bi chia sẻ nếu vô tình trở thành kẻ thứ 3, cô sẽ không suy nghĩ mà nhanh chóng rút lui. Bởi đôi khi đó lại là hành động khiến đối phương thấy được sự bao dung của mình. Hơn nữa, lùi lại là cách trân trọng giá trị của bản thân, nếu có duyên phận sẽ thuộc về nhau chứ không phải bằng cách giành giật tình cảm. 

Cùng với đó, nếu có người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của mình, Thanh Bi tiếp tục chọn cách giải quyết văn minh, sẽ có buổi trò chuyện đặc biệt với chồng, thậm chí gặp gỡ với người kia để hiểu lý do người mình yêu tìm đến họ. 

Với sức quyến rũ của mình, người đẹp sinh năm 1992 chắc chắn sẽ không thiếu lời ngỏ ý. Nhưng nếu điều đó đến từ một người đàn ông đã có gia đình, Thanh Bi nói cô sẽ không bao giờ chen chân vào cuộc tình của họ. Thay vào đó sẽ cho họ lời khuyên về việc nên biết gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Thanh Bi cho rằng không có người đàn ông nào chung thủy tuyệt đối.
Thanh Bi cho rằng không có người đàn ông nào chung thủy tuyệt đối.

"Tôi nghĩ không giữ nổi người đàn ông của mình ngoại tình với con giáp thứ 13. Bởi đàn ông bây giờ đào hoa lắm, tôi không nghĩ mình sẽ giữ được tuyệt đối. Dù có may mắn tìm được người chung thủy, cũng chỉ yên tâm được 80% thôi", Thanh Bi. 

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin Quang Lê và Thanh Bi đã chia tay sau 2 năm hẹn hò. Lý do được cho là vì Quang Lê quá bận rộn, thường xuyên chạy show nên không có thời gian ở bên người yêu. Trước những tin đồn này, phía Quang Lê không phủ nhận. Còn với Thanh Bi hiện cô cũng chưa lên tiếng.

Thanh Bi: 'Tôi không quan tâm chuyện Quang Lê từng kết hôn'
Nàng Vân Điệp phim 'Người phán xử' cho biết, Quang Lê đã kể cho cô về cuộc hôn nhân của anh vào năm 21 tuổi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư