Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Phạt báo điện tử đăng bài “Gái miền Tây và 3 chữ N...” hơn 200 triệu đồng
Quang Phong - 15/08/2014 19:10
 
 Báo điện tử Trí thức trẻ bị Bộ Thông tin và Truyền thông đình chỉ hoạt động 3 tháng, phạt hành chính 207 triệu đồng vì đăng bài “Gái miền Tây và 3 chữ “N” nổi danh thiên hạ”, được cho là có nội dung vi phạm quy định của pháp luật về báo chí. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Báo điện tử không thể mãi miễn phí
Khởi tố vụ án phản ánh sai sự thật về TCT Viễn thông Toàn cầu (GTEL)
Không được chậm trả nhuận bút quá 2 tháng
Phóng viên dũng cảm bắt cướp, suýt bị đòn oan

Chiều ngày 14/8/2014, Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn đã triệu tập cuộc họp khẩn với một số đơn vị thuộc Bộ để chỉ đạo xử lý sai phạm của báo điện tử Trí thức trẻ khi đăng bài viết viết “Gái miền Tây và 3 chữ “N” nổi danh thiên hạ” trong mục Gia đình.

 

Phạt báo điện tử đăng bài “Gái miền Tây và 3 chữ N...” hơn 200 triệu đồng

 

Sáng nay, ngày 15/8, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn chính thức ký quyết định đình chỉ tạm thời hoạt động báo điện tử Trí thức trẻ của Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam trong thời gian là 3 tháng (kể từ hôm nay) vì đã vi phạm nghiêm trọng quy định của pháp luật về báo chí.

Sau thời gian đình chỉ tạm thời nói trên, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ xem xét, quyết định việc tiếp tục hoạt động của báo điện tử Trí thức trẻ trên cơ sở các quy định của pháp luật về báo chí.

Trong sáng nay, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông cũng quyết định xử phạt vi phạm hành chính báo điện tử Trí thức trẻ với tổng số tiền là 207 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư