-
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG
Tâm điểm của “LEDs Go Green” là chương trình giới thiệu loạt đèn LED dân dụng 2015 với giá thành chỉ từ 49.000 đồng/sản phẩm. Các sản phẩm gồm bóng LED tròn thế hệ thứ 5 (LED Bulb Gen 5), bóng LED đổi màu Scene Switch, bóng LED tròn EcoBright, bóng LED tuýp EcoFit, bộ máng đèn LED Slimline, đèn lon âm trần LED (gồm Essential Gen 3 LED và Essential SmartBright LED), đèn ốp trần LED và đèn LED dây.
Đặc biệt, dòng bóng LED đổi màu Scene Switch là giải pháp 2 trong 1, cho phép đổi từ ánh sáng vàng sang ánh sáng trắng và ngược lại chỉ với một thao tác nhấn công tắc thông dụng. Với Scene Switch, người dùng có thể linh động thay đổi không gian ánh sáng trong phòng tùy theo sở thích, nhu cầu, sự kiện, bối cảnh hoặc thời điểm trong ngày.
Loạt đèn LED dân dụng mới của Philips mang đến nhiều chọn lựa lý tưởng khi thay thế các bóng đèn hiện hữu trong ngôi nhà |
Với tuổi thọ cao, từ 15.000 đến 20.000 giờ, có thể tiết kiệm đến 90% điện năng so với các loại đèn truyền thống và có ứng dụng phong phú, linh hoạt, các sản phẩm mới của Philips hứa hẹn sẽ tạo sự thay đổi lớn từ nhận thức, sử dụng và chi tiêu của người tiêu dùng Việt.
Theo ông Eric Benedetti, Tổng giám đốc Philips Việt Nam, Philips không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và đưa những sáng tạo công nghệ LED đi vào cuộc sống. Các giải pháp mới của Philips sẽ giúp các gia đình Việt chuyển đổi công nghệ chiếu sáng với chi phí hợp lý để cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Loạt đèn LED dân dụng mới của Philips mang đến nhiều chọn lựa lý tưởng khi thay thế các bóng đèn hiện hữu trong ngôi nhà: LED Bulb Gen 5 công suất 7W thay thế bóng dây tóc 60W hoặc bóng huỳnh quang compact 12W; LED tuýp EcoFit 8W và 16W thay thế bóng huỳnh quang tuýp 18W và 36W; Slimline 9W và 18W thay thế máng đèn T5 truyền thống; và đèn lon âm trần LED thay thế các bộ đèn lon sử dụng bóng huỳnh quang compact…
Với việc phổ biến và giới thiệu rộng rãi các giải pháp chiếu sáng LED tiên tiến đến thị trường tiêu dùng, Philips tiếp tục thể hiện cam kết xây dựng một thị trường chiếu sáng hiệu suất cao, đáp ứng mục tiêu tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững của quốc gia. Trong khuôn khổ Chiến dịch “LEDs Go Green”, Philips Việt Nam cũng sẽ triển khai các hoạt động tương tác với cộng đồng người tiêu dùng nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm điện chiếu sáng và phổ biến các kiến thức hữu ích về công nghệ LED.
-
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP