
-
Quy định mới về hạn ngạch thuế quan với mật ong xuất khẩu sang Nhật Bản
-
EVN giải thích lý do giá điện tăng đột biến
-
Dệt may tìm dư địa tăng trưởng từ thị trường mới
-
Thủ tướng chỉ đạo đa dạng hóa thị trường xuất khẩu gạo
-
Doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường nhờ chiến lược định vị thương hiệu -
Xuất khẩu điện tử vượt 100 tỷ USD sau 8 tháng
Tâm điểm của “LEDs Go Green” là chương trình giới thiệu loạt đèn LED dân dụng 2015 với giá thành chỉ từ 49.000 đồng/sản phẩm. Các sản phẩm gồm bóng LED tròn thế hệ thứ 5 (LED Bulb Gen 5), bóng LED đổi màu Scene Switch, bóng LED tròn EcoBright, bóng LED tuýp EcoFit, bộ máng đèn LED Slimline, đèn lon âm trần LED (gồm Essential Gen 3 LED và Essential SmartBright LED), đèn ốp trần LED và đèn LED dây.
Đặc biệt, dòng bóng LED đổi màu Scene Switch là giải pháp 2 trong 1, cho phép đổi từ ánh sáng vàng sang ánh sáng trắng và ngược lại chỉ với một thao tác nhấn công tắc thông dụng. Với Scene Switch, người dùng có thể linh động thay đổi không gian ánh sáng trong phòng tùy theo sở thích, nhu cầu, sự kiện, bối cảnh hoặc thời điểm trong ngày.
![]() |
Loạt đèn LED dân dụng mới của Philips mang đến nhiều chọn lựa lý tưởng khi thay thế các bóng đèn hiện hữu trong ngôi nhà |
Với tuổi thọ cao, từ 15.000 đến 20.000 giờ, có thể tiết kiệm đến 90% điện năng so với các loại đèn truyền thống và có ứng dụng phong phú, linh hoạt, các sản phẩm mới của Philips hứa hẹn sẽ tạo sự thay đổi lớn từ nhận thức, sử dụng và chi tiêu của người tiêu dùng Việt.
Theo ông Eric Benedetti, Tổng giám đốc Philips Việt Nam, Philips không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và đưa những sáng tạo công nghệ LED đi vào cuộc sống. Các giải pháp mới của Philips sẽ giúp các gia đình Việt chuyển đổi công nghệ chiếu sáng với chi phí hợp lý để cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Loạt đèn LED dân dụng mới của Philips mang đến nhiều chọn lựa lý tưởng khi thay thế các bóng đèn hiện hữu trong ngôi nhà: LED Bulb Gen 5 công suất 7W thay thế bóng dây tóc 60W hoặc bóng huỳnh quang compact 12W; LED tuýp EcoFit 8W và 16W thay thế bóng huỳnh quang tuýp 18W và 36W; Slimline 9W và 18W thay thế máng đèn T5 truyền thống; và đèn lon âm trần LED thay thế các bộ đèn lon sử dụng bóng huỳnh quang compact…
Với việc phổ biến và giới thiệu rộng rãi các giải pháp chiếu sáng LED tiên tiến đến thị trường tiêu dùng, Philips tiếp tục thể hiện cam kết xây dựng một thị trường chiếu sáng hiệu suất cao, đáp ứng mục tiêu tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững của quốc gia. Trong khuôn khổ Chiến dịch “LEDs Go Green”, Philips Việt Nam cũng sẽ triển khai các hoạt động tương tác với cộng đồng người tiêu dùng nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm điện chiếu sáng và phổ biến các kiến thức hữu ích về công nghệ LED.

-
Thủ tướng chỉ đạo đa dạng hóa thị trường xuất khẩu gạo -
Doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường nhờ chiến lược định vị thương hiệu -
Lưu ý doanh nghiệp giữ đà xuất khẩu sang thị trường trọng điểm -
Xuất khẩu điện tử vượt 100 tỷ USD sau 8 tháng -
Nông sản Hà Nội và hành trình khẳng định chỗ đứng bằng mã số vùng trồng -
Philippines nhập khẩu thêm 340.000 liều vaccine thú y của Việt Nam -
Tăng tốc sản xuất, mở rộng thị trường để kịp “về đích” xuất khẩu
-
Đông Hiệp (DHTI) được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á 2025
-
Nhận quà khi check-in gian hàng VietinBank tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
“Trao đổi hợp tác đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc 2025”: Khẳng định sức hút đầu tư với Cụm công nghiệp Yên Bằng
-
VIB ra mắt bộ thẻ thanh toán quốc tế hoàn tiền cao top đầu thị trường
-
Doanh nghiệp Việt và hành trình kiến tạo giá trị để trường tồn
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa