-
Bộ Công thương đề xuất phương án tổ chức Hội chợ mùa Xuân 2026 -
Bất ngờ với doanh thu bán hàng tại Hội chợ Mùa thu 2025 -
Xuất khẩu thức ăn gia súc thu về hơn 1 tỷ USD -
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Tâm điểm của “LEDs Go Green” là chương trình giới thiệu loạt đèn LED dân dụng 2015 với giá thành chỉ từ 49.000 đồng/sản phẩm. Các sản phẩm gồm bóng LED tròn thế hệ thứ 5 (LED Bulb Gen 5), bóng LED đổi màu Scene Switch, bóng LED tròn EcoBright, bóng LED tuýp EcoFit, bộ máng đèn LED Slimline, đèn lon âm trần LED (gồm Essential Gen 3 LED và Essential SmartBright LED), đèn ốp trần LED và đèn LED dây.
Đặc biệt, dòng bóng LED đổi màu Scene Switch là giải pháp 2 trong 1, cho phép đổi từ ánh sáng vàng sang ánh sáng trắng và ngược lại chỉ với một thao tác nhấn công tắc thông dụng. Với Scene Switch, người dùng có thể linh động thay đổi không gian ánh sáng trong phòng tùy theo sở thích, nhu cầu, sự kiện, bối cảnh hoặc thời điểm trong ngày.
![]() |
| Loạt đèn LED dân dụng mới của Philips mang đến nhiều chọn lựa lý tưởng khi thay thế các bóng đèn hiện hữu trong ngôi nhà |
Với tuổi thọ cao, từ 15.000 đến 20.000 giờ, có thể tiết kiệm đến 90% điện năng so với các loại đèn truyền thống và có ứng dụng phong phú, linh hoạt, các sản phẩm mới của Philips hứa hẹn sẽ tạo sự thay đổi lớn từ nhận thức, sử dụng và chi tiêu của người tiêu dùng Việt.
Theo ông Eric Benedetti, Tổng giám đốc Philips Việt Nam, Philips không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và đưa những sáng tạo công nghệ LED đi vào cuộc sống. Các giải pháp mới của Philips sẽ giúp các gia đình Việt chuyển đổi công nghệ chiếu sáng với chi phí hợp lý để cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Loạt đèn LED dân dụng mới của Philips mang đến nhiều chọn lựa lý tưởng khi thay thế các bóng đèn hiện hữu trong ngôi nhà: LED Bulb Gen 5 công suất 7W thay thế bóng dây tóc 60W hoặc bóng huỳnh quang compact 12W; LED tuýp EcoFit 8W và 16W thay thế bóng huỳnh quang tuýp 18W và 36W; Slimline 9W và 18W thay thế máng đèn T5 truyền thống; và đèn lon âm trần LED thay thế các bộ đèn lon sử dụng bóng huỳnh quang compact…
Với việc phổ biến và giới thiệu rộng rãi các giải pháp chiếu sáng LED tiên tiến đến thị trường tiêu dùng, Philips tiếp tục thể hiện cam kết xây dựng một thị trường chiếu sáng hiệu suất cao, đáp ứng mục tiêu tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững của quốc gia. Trong khuôn khổ Chiến dịch “LEDs Go Green”, Philips Việt Nam cũng sẽ triển khai các hoạt động tương tác với cộng đồng người tiêu dùng nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm điện chiếu sáng và phổ biến các kiến thức hữu ích về công nghệ LED.
-
Nâng bước thương mại Việt - Mỹ -
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay -
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 -
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền
-
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt -
FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia

