Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Philips ra mắt hệ thống chụp cắt lớp vi tính mới Incisive CT
Nhã Nam - 27/12/2019 21:39
 
Hệ thống chụp cắt lớp vi tính mới Philips Incisive CT sẽ hỗ trợ các khoa chẩn đoán hình ảnh và các bệnh viện đạt được mục tiêu tối ưu hóa về chi phí, hiệu quả lâm sàng và hiệu suất vận hành.
.

Tập đoàn Hoàng Gia Philips, tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế, vừa ra mắt hệ thống chụp cắt lớp vi tính Incisive CT nhằm hỗ trợ các khoa chẩn đoán hình ảnh và các bệnh viện tối ưu hóa chi phí đầu tư, nâng cao chất lượng hình ảnh và giảm chi phí vận hành. 

Là một sản phẩm mới được bổ sung trong danh mục hệ thống chụp cắt lớp vi tính của Philips, Incisive CT tích hợp công nghệ cải tiến về chất lượng hình ảnh, quy trình làm việc và quản lý vòng đời sản phẩm nhằm giúp các đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho bệnh nhân và đội ngũ cán bộ y tế, giúp đưa ra các quyết định lâm sàng chính xác và gia tăng hiệu quả hoạt động. 

Đồng thời, với chương trình bảo hành bóng trọn vòng đời sản phẩm lần đầu tiên có mặt trên thị trường, Philips sẽ thay thế bóng chụp CT - một thành phần quan trọng của bất kỳ hệ thống chụp cắt lớp vi tính mà không phát sinh thêm chi phí trong vòng đời vận hành của hệ thống, giúp giảm thiểu chi phí vận hành lên đến 420.00 USD. 

Ngoài ra, hệ thống Incisive CT còn được tích hợp với chương trình nâng cấp Philips Technology Maximizer nhằm đảm bảo hệ thống luôn được cập nhật những công nghệ tiên tiến, bao gồm cả phần mềm và phần cứng mới nhất. 

Theo ông Hugo Luik, Tổng giám đốc Philips Việt Nam, ngày nay, hệ thống chụp cắt lớp vi tính đóng vai trò nhiều hơn một công cụ chẩn đoán hình ảnh. Hệ thống Incisive CT mới không chỉ góp phần giải đáp những vấn đề về lâm sàng mà còn giúp các bệnh viện và các nhà đầu tư tối ưu hóa chi phí vận hành trong suốt vòng đời của hệ thống. 

“Với giải pháp này, chúng ta có thể dự toán trước các chi phí vận hành ở mức hợp lý với chế độ bảo hành giúp hệ thống luôn hoạt động tối ưu, góp phần giải quyết những khó khăn mà các cơ sở y tế tại Việt Nam đang gặp phải”, ông Hugo Luik nói.

Cũng theo ông Hugo Luik, Incisive CT là giải pháp kết hợp những cải tiến mang tính đột phá góp phần hỗ trợ các bệnh viện đạt được bốn tiêu chí chính, đó là: cải thiện trải nghiệm cho bệnh nhân, nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân, giảm chi phí khám chữa bệnh và mang lại sự hài lòng cho đội ngũ cán bộ y tế.

Những cải tiến trong quy trình làm việc của hệ thống, bảng điều khiển và phòng đọc kết quả giúp nâng cao trải nghiệm của cả bệnh nhân và cán bộ y tế trong quá trình chụp. 

Ngoài ra, chế độ chụp 70kV trên hệ thống Incisive CT cho phép cải thiện khả năng phát hiện độ tương phản thấp, giúp cán bộ y tế tự tin trong chẩn đoán hình ảnh với liều tia thấp mà không đánh đổi bằng chất lượng hình ảnh. 

Incisive CT cũng tích hợp liền mạch với giải pháp xử lý hình ảnh Philips IntelliSpace Portal hỗ trợ hậu xử lý các ca phức tạp, qua đó bác sĩ chẩn đoán hình ảnh có thể truy cập công cụ phân tích tiên tiến trong một hệ thống toàn diện.

Philips giới thiệu loạt giải pháp nhà bếp đột phá
Thế hệ đồ gia dụng mới cho bếp với công nghệ tiên tiến của Philips giúp thúc đẩy việc ăn uống lành mạnh nhằm phòng chống bệnh tim mạch.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư