Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Phú Quốc có doanh nghiệp lữ hành vào Top 10 công ty du lịch uy tín 2023
Như Loan - 23/01/2024 07:59
 
Lễ công bố Top 10 công ty du lịch uy tín năm 2023 vừa diễn ra ngày 18/1/2024 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, TP.HCM, đây là kết quả đánh giá thường niên của Vietnam Report.

Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc (Vina Phu Quoc Travel) là doanh nghiệp xuất sắc nằm trong Top 10 công ty Du lịch uy tín năm 2023. Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các công ty Du lịch - Khách sạn có khả năng chống chịu tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, vươn lên trong bối cảnh mới và đạt được thành tựu đáng ghi nhận trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và các nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, Tổng giám đốc Vina Phu Quoc Travel nhận giải thưởng từ ban tổ chức Vietnam Report

Việc đánh giá, xếp hạng được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan, dựa trên ba tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính từ năm 2022 đến nay; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 10 - 12/2023.

Trong suốt quá trình hoạt động, Vina Phu Quoc Travel đã trở thành một trong những đơn vị lữ hành đáng tin cậy được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn làm bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi.

Với việc trang bị xe du lịch chất lượng cao, thiết lập mạng lưới đa dạng đối tác, gồm các nhà hàng, khách sạn, resort, khu vui chơi… trên đảo Phú Quốc, bình quân mỗi năm Vina Phu Quoc Travel đã phục vụ đông đảo lượt du khách.

Công ty cũng tư vấn và tổ chức các hoạt động du lịch lữ hành, sự kiện đặc sắc (Teambuilding, gala dinner, MICE - hội nghị, caravan, khai trương,..), cũng như hỗ trợ đặt phòng khách sạn, vé tàu, vé máy bay, vé vui chơi, cho thuê xe tại thành phố Phú Quốc…

Và với đội ngũ nhân sự đông đảo chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, Vina Phu Quoc Travel đã và đang trở thành trong những doanh nghiệp du lịch tiên phong đón khách quốc tế đến với Đảo Ngọc. Năm 2022, Vina Phu Quoc Travel cũng ghi dấu ấn khi được tôn vinh trong Top 10 ASEAN “Thương hiệu hàng đầu ASEAN- ASEAN Top Brands Award 2022”.

Nhân viên Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc Travel

Nói về kết quả đạt được và những “dự tính” trong thời gian tới, ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, Tổng giám đốc Vina Phu Quoc Travel cho biết: “Với tiêu chí “Cạnh tranh về cảm xúc không cạnh tranh về giá”, nghĩa là tập trung hướng đến chất lượng dịch vụ cho khách hàng, Vina Phu Quoc Travel đã đạt được nhiều kết quả trong thời gian qua. Vina Phu Quoc Travel tiếp tục mở rộng và phát triển mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế để mang du khách về với Phú Quốc, cũng chính là Vina Phu Quoc Travel đã và đang thực hiện sứ mệnh của mình là: Tôn vinh vẻ đẹp của Phú Quốc đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế; mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng khi đến Phú Quốc”.

Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc

Địa chỉ: 160, đường 30/04, P. Dương Đông, TP. Phú Quốc

Hotline 18007022
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư