Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Phú Yên khen thưởng báo chí tuyên truyền tốt Đại hội Đảng bộ tỉnh
Hoàng Anh - 14/01/2021 07:27
 
Tỉnh Phú Yên khen thưởng 12 tập thể và 20 cá nhân đã tuyên truyền tốt Đại hội Đảng bộ lần thứ XVII của tỉnh, trong đó có Văn phòng Báo Đầu tư khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Chiều 13/1, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Phú Yên tổ chức lễ gặp mặt báo chí và khen thưởng cho các cơ quan báo chí, nhà báo đã có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền Đại hội Đảng bộ lần thứ XVII của tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ông Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Phú Yên cho biết, trong năm 2020, đại dịch Covid-19, thiên tai bão lũ đã tác động không nhỏ đến Việt Nam nói chung và tỉnh Phú Yên nói riêng. Tuy nhiên, với những nỗ lực vượt khó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Phú Yên đã gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Trong năm 2020, tỉnh Phú Yên có 12/17 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra, trong đó tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh là 3,69%, là một trong những tỉnh có tăng trưởng dương của các nước.

Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Phú Yên tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh.
Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Phú Yên tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh.

“Trong bối cảnh thiên tai, hạn hán và dịch bệnh diễn ra rất phức tạp thì đó là kết quả đáng ghi nhận của tỉnh Phú Yên. Những kết quả đó có sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí. Các cơ quan báo chí có rất nhiều nỗ lực, tích cực tuyên truyền mọi mặt về chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh Phú Yên đến với người dân, bạn bè trong và ngoài nước, là kênh thông tin quan trọng để giúp tỉnh thu hút đầu tư, phát triển kinh tế xã hội. Đặc biệt trong Đại hội Đảng bộ lần thứ XVII, báo chí góp vai trò to lớn cho sự thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh; đưa nghị quyết đi vào cuộc sống, giúp người dân và doanh nghiệp hiểu để đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền tỉnh, cùng chung sức xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng phát triển”, ông Phạm Đại Dương ghi nhận.

Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phú Yên, công tác thông tin, tuyên truyền về đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đã thực hiện tuyên truyền sâu rộng, đậm nét. Qua đó đã góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước; tạo sự đoàn kết, tạo tiền đề thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025…

Nhằm ghi nhận những đóng góp của báo chí cho sự thành công của Đại hội Đảng bộ lần thứ XVII, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Phú Yên khen thưởng 12 tập thể và 20 cá nhân.

Bí thư Tỉnh uỷ Phú Yên Phạm Đại Dương tặng bằng khen cho Văn phòng Báo Đầu tư khu vực miền Trung – Tây Nguyên..
Bí thư Tỉnh uỷ Phú Yên Phạm Đại Dương tặng bằng khen cho Văn phòng Báo Đầu tư khu vực miền Trung – Tây Nguyên..

Với những bài viết và chuyên đề tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ lần thứ XVII tỉnh Phú Yên, Văn phòng Báo Đầu tư khu vực miền Trung – Tây Nguyên cũng nhận được bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Phú Yên trong dịp này.

Trước đó, trong cuộc họp giao ban báo chí, UBND tỉnh Phú Yên cho biết, năm 2021, là năm đầu tiên triển khai Nghị quyết lần thứ XVII , đây cùng là năm đầu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2021 – 2025. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Phú Yên quyết tâm phấn đấu duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế trên 7,35%, thu ngân sách đạt trên 8.635 tỷ đồng, huy động vốn đầu tư toàn xã hội khoảng 22.000 tỷ đồng, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 219 triệu USD…

Phú Yên gắn tên cho 6 tuyến đường mới ở Thành phố Tuy Hòa
Việc gắn tên cho 6 tuyến đường này đã được Nghị Quyết Hội đồng nhân dân tỉnh thông qua, nay được tổ chức gắn tên.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư