Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Phuc Khang Corporation "lập cú đúp" tại Dot Property Vietnam Awards 2022: Thương hiệu xanh và nhân văn
Như Loan - 01/08/2022 14:07
 
Tại Gala Dot Property Vietnam Awards 2022, Phuc Khang Corporation ghi dấu ấn đặc biệt khi được tôn vinh 2 giải thưởng: Best Green Developer Vietnam 2022 và Special Recognition Awards for CSR Vietnam 2022.
Đại diện Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng thường niên của ngành bất động sản Việt Nam quy tụ nhiều dự án cũng như các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong năm.

Trải qua quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng kiểm định, Phuc Khang Corporation đã được tôn vinh ở 2 hạng mục gồm: (1) Best Green Developer Vietnam 2022 (Nhà phát triển công trình xanh tốt nhất Việt Nam 2022) và (2) Special Recognition Awards for CSR Vietnam 2022 (Giải thưởng công nhận đặc biệt dành cho doanh nghiệp bất động sản thực hiện trách nhiệm xã hội Việt Nam 2022). “Cú đúp” thành tích này tiếp tục khẳng định uy tín của một thương hiệu xanh sáng lấp lánh tình yêu thương và tinh thần nhân văn hướng đến sự phát triển bền vững.  

Phát biểu tại sự kiện trao giải, ông Nguyễn Kiên Cường - Phó Tổng giám đốc Phuc Khang Corporation phấn khởi: “Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong luôn theo đuổi mục tiêu kiến tạo và chuyển giao những công trình chất lượng mang đặc tính xanh và giá trị văn hóa của cộng đồng, dân tộc. Bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn xanh chuẩn mực quốc tế, các công trình của Phuc Khang Corporation giúp tiết kiệm khoảng 44% lượng điện năng tiêu thụ, giảm từ 36,5% đến 55% lượng nước sử dụng so với mức cơ sở… góp phần mang đến cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, viên mãn cho cư dân và thân thiện với môi trường sinh thái tự nhiên. Trong quá trình phát triển, chúng tôi luôn mong muốn sẻ chia và có nhiều đóng góp thiết thực vì một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc hơn”.

Nhà phát triển công trình xanh tốt nhất Việt Nam 2022

Phuc Khang Corporation được biết đến là Nhà phát triển công trình xanh chuẩn mực tại Việt Nam với bề dày hơn 13 năm hình thành và phát triển. Luôn kiên định theo đuổi sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, Phuc Khang Corporation hiện tại là một hệ sinh thái bao gồm các công ty đa lĩnh vực như Đầu tư phát triển dự án, Kinh doanh - thương mại dịch vụ, Xây dựng phát triển hạ tầng, Giáo dục, FMCG - hàng tiêu dùng thiết yếu tốt cho sức khỏe... xoay quanh hạt nhân lõi là bất động sản.

Các bất động sản của chủ đầu tư này luôn được áp dụng theo những hệ thống tiêu chuẩn công trình xanh khắt khe như LEED (Mỹ), LOTUS (Việt Nam), GREEN MARK (Singapore)… đảm bảo tTính sinh thái (Ecological), Giải pháp kinh tế - tiết kiệm (Economical), Tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng (Energetic).

Công trình xanh tiêu biểu Diamond Lotus Riverside tại Q8, TP.HCM của chủ đầu tư Phuc Khang Corporation 

Doanh nghiệp bất động sản thực hiện trách nhiệm xã hội Việt Nam 2022  

Với triết lý kinh doanh chân chính “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, trong suốt hành trình phát triển 13 năm, Phuc Khang Corporation luôn có các kế hoạch và hành động CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) từ khẩn cấp đến dài hạn.

Một trong những dấu ấn có ý nghĩa sâu sắc với cộng đồng của Phuc Khang Corporation là chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện”, được phát động kịp thời trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Nêu cao thông điệp “Cho đi trong yêu thương” và “Trao tặng có trách nhiệm”, “Trái tim xanh tình nguyện” đã kịp thời trao tặng gói trang thiết bị y tế khoảng 20 tỷ đồng cho bệnh viện tuyến đầu, hơn 11 nghìn phần quà cho người dân khó khăn, 20 nghìn suất ăn đồng hành cùng Hội LHPN và Thành đoàn TP.HCM, trao tặng 1.500 máy tính bảng và hàng trăm suất học bổng cho học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng bởi Covid-19... Tinh thần nhân văn, thấu hiểu và trách nhiệm của doanh nghiệp tiếp tục được nối dài qua những hoạt động nhằm xoa dịu nỗi đau, hỗ trợ bình thường mới và ươm mầm thế hệ xanh vững bước sau đại dịch.

Giải thưởng đặc biệt về trách nhiệm xã hội từ Dot Property Awards 2022 không chỉ là sự ghi nhận cho riêng Phuc Khang Corporation mà còn có ý nghĩa truyền cảm hứng và giúp lan tỏa tinh thần sẻ chia, nhân văn trong cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản. 

Trong bối cảnh nhiều thách thức lớn về môi trường và biến đổi khí hậu ngày càng khẩn cấp, Phuc Khang Corporation dù chưa là một doanh nghiệp toàn cầu, nhưng đã bắt đầu bằng những tư duy quốc tế khi sớm lựa chọn con đường phát triển theo hướng xanh, nêu cao tinh thần trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững.

Sự kiện được tôn vinh ở 2 hạng mục giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn cùng những nỗ lực có ý nghĩa thiết thực của Phuc Khang Corporation cho cộng đồng xã hội và rộng ra là những đóng góp tích cực trong việc giải quyết các vấn đề chung của toàn cầu.  

Công trình xanh của Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng
“Nhóm dự án công trình xanh” của CTCP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) vừa nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư