Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Phượng Chanel lấn sân kinh doanh xe sang
Hoàng Nam - 04/02/2015 19:56
 
Giới kinh doanh xe sang đang ngạc nhiên lẫn tò mò trước thông tin quý bà Linh Phượng nổi tiếng trong giới showbiz với biệt danh Phượng Chanel quyết định tham gia lĩnh vực này.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hot girl Chi Pu ngồi xe sang mới tậu đi họp fan
Người đẹp Linh Chi mặc sexy, ngồi xe sang đi tiệc
Ngọc Trinh tậu 'xế sang' Range Rover hơn 8 tỷ đồng
Mr Đàm biểu cảm "đáng yêu" khi buôn chuyện cùng Ngọc Trinh

Trên Facebook Phuong Truong - được biết tới là 1 trong những trang cá nhân của Phượng Chanel vào ngày 30/1/2015 đã đăng tải status của người đàn bà quyền lực trong giới showbiz về việc ước mơ được phục vụ những tín đồ mê xe hơi đã thành hiện thực.

Phượng Chanel lấn sân kinh doanh xe sang
 

Theo đó, gần 100 chiếc xe hạng sang được người đẹp cho hay đã về tới kho. Mỗi một chiếc xe đều do chính Phượng Chanel và các cộng sự ngồi nghiên cứu và đặt các option sao cho khách hàng hài lòng nhất.

Theo kế hoạch, vào tháng 3 tới, Phượng Chanel sẽ mở một trung tâm xe sang mang tên Phượng Chanel tại Sài Gòn để tiện cho các bạn yêu xe phía Nam đỡ mất thời gian đi lại. Để thực hiện giấc mơ này, Phượng Chanel cũng nhờ các bạn trong Nam tìm giúp mặt bằng quận 1, TP. HCM để kịp cho ngày khai trương được tưng bừng. Tất cả khách hàng mua xe của show room sẽ được tặng món quà Chanel cực ý nghĩa và có giá trị cao.

Phượng Chanel kinh doanh xe sang
 


Trong một status khác vào ngày 31/1/2015, Phượng Chanel đã cho hay, từ hôm 30/1, "sau khi thông báo xe về việc này tôi đã nhận được 13 đơn đặt hàng. Thật là sướng khi mọi việc thuận lợi trong thời buổi kinh tế khó khăn này".

Phương châm được Phượng Chanel đặt ra trong việc kinh doanh xe sang này là “mỗi chiếc xe bán ra là một em bé sẽ được cứu sống”.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Channel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Channel. Quý bà sinh năm 1977 và là mẹ của hai cô con gái nhỏ này sở hữu hàng trăm túi xách, giày dép, phụ kiện và áo đầm các loại của Chanel. Sau Chanel, Trương Phượng cũng chuộng những mẫu váy của Dior và thường chọn Dior cho những sự kiện thời trang quan trọng.

Các thông tin cho hay, Phượng Channel khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và resort và là người gây dựng nên Tập đoàn Bất động sản và resort Linh Phượng. Tuy nhiên, cái tên Phượng Channel chỉ thực sự được công chúng biết đến khi nữ đại gia đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Ba công ty giải trí hàng đầu Việt Nam do Phượng Chanel sáng lập và làm Chủ tịch HĐQT là Công ty Siêu sao do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc, Công ty Tài hoa Việt do siêu mẫu Xuân Lan làm giám đốc và Công ty AC do chính Phượng Chanel điều hành.

Người đàn bà đẹp này còn được biết tới với tư cách là là người có tấm lòng nhân đạo và làm từ thiện rất nhiều cho các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh và là gương mặt quen thuộc với khoa Ung bướu Viện K và Viện Nhi Trung ương.

Những hình ảnh được đăng tải trên Facebook của Phuong Truong cho thấy có rất nhiều nhãn hiệu xe sang như  Land Rover, Lexus, Toyota Highlander, Jaguar. Điều này đang khiến các nhà nhập khẩu xe chính hãng có phần bất ngờ về con đường để mang xe về Việt Nam.

Theo Thông tư 20/2011/TT-BCT, các xe mới chỉ được nhập khẩu thương mại khi có ủy quyền của nhà sở hữu thương hiệu hoặc nhà sản xuất. Tuy nhiên, các xe sang có thể vẫn được nhập khẩu về dưới dạng tài sản di chuyển của Việt Kiều hồi hương, quà biếu tặng, xe của các viên chức ngoại giao nước ngoài đang công tác tại Việt Nam. Dẫu vậy thì các con đường này cũng rất phức tạp và các khách hàng mua xe cuối cùng rất có thể phải chấp nhận một số khoản thuế bất ngờ mà đối tượng nhập khẩu chưa nộp trước đó.

Dẫu vậy thì vẫn còn một nguồn hàng xe mới không chính hãng có thể nhập khẩu vào Việt Nam đường hoàng mà không cần giấy ủy quyền chính hãng. Đó là khoảng 1.700 xe ô tô thuộc các hợp đồng được một số công ty thương mại không có ủy quyền chính hãng đã ký với đối tác nước ngoài trước khi Thông tư 20/2011/TT-BCT được ban hành và hiện đang được tháo gỡ để nhập khẩu về nhằm giải quyết dứt điểm các tồn tại, tranh cãi trong gần 4 năm qua.

Một số hình ảnh của Phượng Chanel với dàn xe sang trên FB Phuong Truong

Phượng Chanel với dàn xe sang trên FB Phuong Truong
 
Phượng Chanel với dàn xe sang trên FB Phuong Truong - 2
 
Phượng Chanel với dàn xe sang trên FB Phuong Truong - 3
 
 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư