Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Piaggio ra mắt mẫu xe mới Liberty Restyling 2014
Hoàng Nam - 04/04/2014 08:16
 
Không ồn ào với tuyên bố sẽ ra mắt cả chục mẫu xe mới trong năm 2014 như các hãng xe Nhật, thương hiệu đến từ nước Ý sành điệu đang tập trung mạnh vào đối tượng khách hàng cao cấp để có kết quả tốt.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Honda, Yamaha đồng loạt 'ra hàng' giá rẻ
Đối thủ của Honda PCX, Piaggio Liberty xuất hiện
Việt Nam là một trong 3 nước sản xuất Vespa
Dưới 20 triệu, tân sinh viên mua xe máy gì?
Siêu phẩm Vespa 946 ra mắt tại Hà Nội

Liberty Restyling 2014 phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản thể thao vừa được Công ty Piaggio Việt Nam ra mắt các fan hâm mộ.

 

Piaggio giới thiệu mẫu xe đầu tiên trong năm

 
  Liberty Restyling 2014 vẫn duy trì nét thanh lịch nổi tiểng của phong cách thiết kế Ý được nhấn mạnh trên từng chi tiết  

Được ra mắt lần đầu tiên năm 2011, Piaggio Liberty sản xuất tại Việt Nam đã trở thành hiện tượng và tạo nên cơn sốt trong giới trẻ tại Việt Nam bởi phong cách và thiết kế Italia đặc trưng.

Cũng thời điểm này, thông điệp thương hiệu “Art of the motorbike” của Piaggio đã được ra đời.

Piaggio cũng đã mời 4 nghệ sĩ quốc tế đại diện cho thế hệ mới, trang trí cho chiếc Liberty theo phong cách của mình, truyền tải thông điệp “Art of the Motorbike” theo cách riêng của từng nghệ sỹ.

Bốn cá tính nghệ thuật từ những nền văn hóa khác nhau đã thể nghiệm và chia sẻ những sáng tạo, thể hiện cảm nhận của riêng mình với thông điệp “Art of the Motorbike” đồng thời truyền cảm hứng cho nhau trong từng tác phẩm.

Bởi vậy, trong lần ra mắt Liberty Restyling 2014, Piaggio Việt Nam tiếp tục lấy nghệ thuật là nguồn cảm hứng. Rapper Kim và dancer Cường 7 đã được chọn tiếp tục thể hiện “tinh thần Liberty”.

Đánh giá Liberty Restyling, có thể thấy chiếc xe vẫn duy trì nét thanh lịch nổi tiểng của phong cách thiết kế Ý được nhấn mạnh trên từng chi tiết.

Thiết kế hiện đại của đèn trước kết hợp với các chi tiết mạ chrome tạo cho phần yếm trước nét trẻ trung hiện đại và ấn tượng. Những chi tiết mạ chrome ở yếm trước góp phần làm tăng nét thanh lịch và tinh tế cho Liberty Restyling phiên bản 2014 và thể hiện rõ nét sự độc đáo trong thiết kế của các dòng sản phẩm Piaggio. Cùng với chắn bùn trước mới, sự hài hòa giữa chi tiết mạ chrome trên giảm xóc trước và thiết kế vành đúc mới mang lại sự chắc chắn và mạnh mẽ cho Liberty Restyling phiên bản 2014.

Mặt đồng hồ với thiết kế mới hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông tin cần thiết về tình trạng xe. Chi tiết mạ chrome trên thân xe giúp phần thân sau xe trông nổi bật và thanh thoát hơn.

Thiết kế mới giúp tay dắt sau thon gọn hơn kết hợp với yên hai màu tạo thành một tổng thể hài hòa. Piaggio cũng làm mới lại thiết kế yên xe, bảo đảm tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và hành khách.

Piaggio Liberty Restyling phiên bản 2014 được trang bị hệ thống khóa từ với đèn báo hiển thị trên mặt đồng hồ như ở các sản phẩm cao cấp khác của Piaggio.

Đối với phiên bản thể thao Piaggio Liberty S Restyling 2014, yếm trước và thân xe với sticker đỏ cùng với đường viền đỏ trên vành xe đen, bộ phận giảm xóc sau và đường chỉ đỏ thêu trên yên cùng với màu sơn xám titan làm tăng tính thể thao và nam tính nhăm thu hút khách hàng nam giới. Miếng ốp phía trên đèn pha màu đen kết hợp với chi tiết mạ chrome góp phần tạo nên nét mạnh mẽ và khác biệt của Liberty S Restyling phiên bản 2014 so với những chiếc xe ga khác trên thị trường

Động cơ 3 van phun xăng điện tử – công nghệ động cơ tiên tiến hàng đầu tiếp tục được áp dụng cho dòng sản phẩm Piaggio Liberty Restyling 2014. Bên cạnh hiệu suất hoạt động, mức độ tiêu hao nhiên liệu và lượng khí thải của động cơ cũng được cải thiện rõ rệt, giảm 30% so với động cơ thế hệ trước.

Cụ thể, động cơ 3 van cho phép đạt mức tiêu thụ 64km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h. Công nghệ 3 van cho phép thời gian tăng tốc nhanh hơn và tốc độ tối đa lớn hơn so với thế hệ trước. Ngoài ra động cơ mới của Liberty i.e 3 van làm xe vận hành linh hoạt và êm ái hơn ngay khi chạy ở tốc độ thấp trên đường phố đông đúc.

Giá bán của Liberty Restyling 3V i.e 125cc là 57,5 triệu đồng cho 5 lựa chọn màu. Riêng màu xám titanio có giá 58.5 triệu đồng. 

Một số hình ảnh của Liberty mới.

 

Piaggio giới thiệu mẫu xe đầu tiên trong năm

Piaggio giới thiệu mẫu xe đầu tiên trong năm, ảnh 1

Piaggio giới thiệu mẫu xe đầu tiên trong năm, ảnh 2

Piaggio giới thiệu mẫu xe đầu tiên trong năm, ảnh 3

Piaggio giới thiệu mẫu xe đầu tiên trong năm, ảnh 4

Piaggio giới thiệu mẫu xe đầu tiên trong năm, ảnh 5

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư