
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
Gần 600 chiếc xe Panamera thế hệ thứ hai đã được phân phối tại khu vực châu Á Thái Bình Dương trong năm qua, tăng gần gấp ba lần so với năm 2016. Dòng xe 718 Boxster và 718 Cayman cũng đạt kết quả tốt, tăng đến 90% so với năm trước.
Macan lại một lần nữa là mẫu xe Porsche bán chạy nhất trong khu vực với 2.375 chiếc xe được giao. Cayenne vẫn tiếp tục mang đến doanh thu ấn tượng mặc dù thế hệ mới của dòng xe này chỉ vừa được ra mắt thị trường trong năm qua, tương đương 1.377 chiếc xe được giao.
![]() |
Sức hấp dẫn của dòng xe 911 vẫn luôn truyền cảm hứng cho những khách hàng trung thành với 367 chiếc xe được bán ra, chiếm đa số là các phiên bản cao cấp nhất.
Bắt đầu từ năm 2018, Porsche đã thành lập một công ty mới tại thị trường Đài Loan để tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh với quy mô là một nhà nhập khẩu độc lập dưới hình thức liên doanh cùng đối tác nhập khẩu trước đó. Bên cạnh Đài Loan là thị trường lớn nhất, Singapore và Việt Nam cũng đã có những đóng góp tích cực cho kết quả kinh doanh năm 2017.
Ông Arthur Willmann, Giám đốc Điều hành mới của Porsche châu Á - Thái Bình Dương cho biết, hài lòng với kết quả đã đạt được trong năm 2017, đặc biệt là với sự đón nhận và yêu mến dành cho dòng xe Panamera mới ở các thị trường châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2018, chúng tôi rất lạc quan về một năm tốt đẹp, đặc biệt là với dòng xe Cayenne mới vừa được giới thiệu tại các thị trường. Ngoài ra còn có nhiều dòng xe thú vị khác, ví dụ như Panamera Sport Turismo, hay các phiên bản hybrid hoàn toàn phù hợp với định hướng của Porsche E-Performance.
Porsche châu Á - Thái Bình Dương có trụ sở đặt tại Singapore và hiện đang hỗ trợ các hoạt động cho 12 thị trường là Brunei, Cambodia, Polynesia thuộc Pháp, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, New Caledonia, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam.

-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025