
-
Hyundai Thành Công tổ chức chăm sóc xe lưu động miễn phí
-
Trải nghiệm loạt 8 bài thử đặc biệt tại sự kiện “Thử & Tin - Chinh phục VF 8”
-
Giá bán chỉ 285 triệu đồng, xe chở hàng VinFast EC Van khiến thị trường “dậy sóng”
-
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự
-
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố -
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu
![]() |
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
Trên hết, mục tiêu là để trung tâm Kỹ thuật số của Porsche có thể phối hợp với các nhà cải cách và lãnh đạo trong ngành công nghệ mới, cũng như hợp tác với các công ty đầu tư mạo hiểm.
Porsche cũng muốn đầu tư trực tiếp vào các công ty mới cung cấp ý tưởng và giải pháp cho tương lai số.
Trung tâm Kỹ thuật số này là chi nhánh của Porsche Digital GmbH tại Mỹ, dự kiến sẽ có 100 nhân viên làm việc.
Nhiệm vụ của trung tâm này là tìm hiểu các chiến lược và xu hướng số hóa tại thị trường Mỹ một cách nhanh chóng và phát triển cũng như thử nghiệm các giải pháp cho Porsche - tiếp cận các doanh nghiệp chuyên công nghệ và các công ty khởi nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng.
Trung tâm sẽ tập trung vào các chủ đề về số hóa, lĩnh vực kết nối, và tính di động thông minh.
Ông Thilo Koslowski, Giám đốc điều hành của trung tâm Kỹ thuật số Porsche chia sẻ: "Chiếc xe là thiết bị di động ưu tú của tương lai và tương lai đang được định hình tại Thung lũng Silicon. Việc nằm ngay cạnh các công ty về công nghệ thông tin hàng đầu tại Mỹ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, điều này cho phép chúng tôi đón đầu xu hướng và đầu tư vào những công nghệ mới đúng thời điểm. Ngoài các tiềm năng cho sự đổi mới, hơn hết chúng tôi muốn thắt chặt các mối quan hệ hợp tác. Công ty cũng đã đầu tư vào quỹ đầu tư mạo hiểm “E.ventures US.” Trong tương lai, các hoạt động này sẽ được đẩy mạnh và mở rộng bởi trung tâm ở Santa Clara."
Như vậy, sau khi thành lập Porsche Digital GmbH ở Ludwigsburg, việc mở thêm một chi nhánh tại Mỹ là bước đi hợp lý tiếp theo trong chiến lược số hóa của Porsche.
“Để đem đến những trải nghiệm Porsche phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng, chúng tôi cần nhận ra những đổi mới có liên quan và đưa chúng vào thị trường như những sản phẩm thông minh và hấp dẫn, ông Thilo Koslowski nói.
Trước khi gia nhập Porsche, ông Koslowski đã làm việc 20 năm tại Thung lũng Silicon cho Công ty nghiên cứu thị trường Gartner nổi tiếng của Mỹ. Ông là một chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô cũng như lĩnh vực công nghệ và Internet.
Trung tâm Kỹ thuật số của Porsche là trung tâm có đủ năng lực cho công nghệ số hóa nơi mà các dòng xe mang đến những giá trị mới và các sản phẩm kỹ thuật số cải tiến được định hình trong sự hợp tác chặt chẽ cùng với công ty Porsche trên toàn cầu.
Nhiệm vụ của trung tâm này cũng bao gồm việc thu thập thông tin trên toàn thế giới; sẽ xác định và đánh giá các xu hướng, đảm bảo Porsche tiến gần đến tất cả các công nghệ có liên quan. Trung tâm Kỹ thuật số của Porsche được coi như là một liên kết trung gian giữa Porsche và các nhà cải tiến công nghệ trên thế giới.
Ngoài các trung tâm tại Ludwigsburg và Berlin và chi nhánh mới ở Santa Clara, Porsche còn dự định xây dựng thêm các chi nhánh khác tại khu vực cải tiến công nghệ quan trọng bậc nhất trên thế giới như châu Á.

-
Toyota chính thức đổi tên mẫu xe điện chiến lược -
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự -
THACO AUTO xuất khẩu xe bus thương hiệu Mercedes-Benz sang Thái Lan -
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố -
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu -
Lynk & Co đặt showroom thứ 15 tại Vũng Tàu -
Tesla bị từ chối đăng ký thương hiệu “Robotaxi” tại Mỹ
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”