
-
V-GREEN cùng Thế Giới Di Động lắp hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện
-
VAMA khẳng định ô tô của các thành viên đều đạt tiêu chuẩn khí thải mức 5
-
PG-1 bán tốt nhờ phong trào đi phượt khiến Yamaha tung bản có phanh ABS
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh
-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử
![]() |
Porsche Macan là mẫu xe khá 'ăn khách' của Porsche |
Porsche châu Á - Thái Bình Dương được lập ra để hỗ trợ nhanh nhất cho các hoạt động của Porsche tại 13 thị trường tiềm năng của hãng gồm Brunei, Polynesia (thuộc Pháp), Indonesia, Malaysia, New Caledonia, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Mông Cổ. Trong đó, Mông Cổ là thị trường trẻ nhất vừa Porsche vừa đặt chân đến.
Với mức doanh số đạt 3.316 xe, Porsche đã đạt được thành công to lớn tại khu vực khi so với cùng kỳ, doanh số đã có bước tăng trưởng tới 108%
Trong đó, góp phần không nhỏ là doanh số bán ra của dòng xe Porsche 911. Đặc biệt, với sự xuất hiện của Porsche 911 GT3 RS doanh số của Porsche sẽ còn khả quan hơn trong thời gian tới.
Hai mẫu Porsche Boxster và Porsche Cayman vẫn giữ vững mức tiêu thụ mạnh và ngày càng phát triển. Cả hai mẫu xe thể thao hai cửa này ngày càng tạo được sức hấp dẫn mạnh mẽ trên thị trường nhờ vào các phiên bản thể thao GTS.
Bên cạnh đó, đóng góp đáng kể của mẫu xe SUV cỡ trung Porsche Macan đã đẩy mạnh số lượng xe được giao lên mức 1.833 chiếc chỉ trong nửa đầu năm nay.
Các phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Porsche Cayenne như Porsche Cayenne GTS cũng củng cố cho mức tăng trưởng của phân khúc SUV với 908 chiếc.
Ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã vượt qua các chỉ tiêu đặt ra cho nửa đầu năm nay. Doanh số bán tại các thị trường trong khu vực liên tục tăng. Hơn thế nữa, với những mẫu xe nổi bật như 911 Carrera GTS, Cayenne Turbo S, Panamera Exclusive Series và Panamera Edition, chúng tôi giữ vững sự lạc quan của mình về hoạt động kinh doanh trong nửa cuối năm nay. Song song đó, với lượng khách hàng ngày càng tăng, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đẩy mạnh hơn nữa văn hóa xe thể thao, củng cố thương hiệu Porsche và quan trọng hơn cả là tập trung tối đa vào việc cung cấp những trải nghiệm mua và sở hữu sản phẩm đẳng cấp cho khách hàng. ”

-
BYD DOLPHIN SURF là mẫu xe đầu tiên sản xuất tại nhà máy BYD ở Hungary -
Ducati tái xuất với nhà phân phối mới, tung nhiều ưu đãi dậy sóng -
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh -
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Skoda Slavia giá từ 468 triệu đồng, khuấy động phân khúc sedan cỡ B -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử -
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng