-
Vietnam Motor Show 2024: Công nghệ xe xanh chiếm ưu thế -
Dàn người mẫu xinh đẹp tại Vietnam Motor Show 2024 -
Mẫu xe điện ý tưởng của Yamaha Việt Nam hút mọi ánh nhìn tại VMS 2024 -
Ranger For Work kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu -
Vietnam Motor Show 2024: Nhiều mẫu xe điện và xe xăng lai điện đổ bộ -
Cần 51.000 tỷ đồng đầu tư hạ tầng trạm sạc tại các tuyến cao tốc tới năm 2050
Porsche Macan là mẫu xe khá 'ăn khách' của Porsche |
Porsche châu Á - Thái Bình Dương được lập ra để hỗ trợ nhanh nhất cho các hoạt động của Porsche tại 13 thị trường tiềm năng của hãng gồm Brunei, Polynesia (thuộc Pháp), Indonesia, Malaysia, New Caledonia, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Mông Cổ. Trong đó, Mông Cổ là thị trường trẻ nhất vừa Porsche vừa đặt chân đến.
Với mức doanh số đạt 3.316 xe, Porsche đã đạt được thành công to lớn tại khu vực khi so với cùng kỳ, doanh số đã có bước tăng trưởng tới 108%
Trong đó, góp phần không nhỏ là doanh số bán ra của dòng xe Porsche 911. Đặc biệt, với sự xuất hiện của Porsche 911 GT3 RS doanh số của Porsche sẽ còn khả quan hơn trong thời gian tới.
Hai mẫu Porsche Boxster và Porsche Cayman vẫn giữ vững mức tiêu thụ mạnh và ngày càng phát triển. Cả hai mẫu xe thể thao hai cửa này ngày càng tạo được sức hấp dẫn mạnh mẽ trên thị trường nhờ vào các phiên bản thể thao GTS.
Bên cạnh đó, đóng góp đáng kể của mẫu xe SUV cỡ trung Porsche Macan đã đẩy mạnh số lượng xe được giao lên mức 1.833 chiếc chỉ trong nửa đầu năm nay.
Các phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Porsche Cayenne như Porsche Cayenne GTS cũng củng cố cho mức tăng trưởng của phân khúc SUV với 908 chiếc.
Ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã vượt qua các chỉ tiêu đặt ra cho nửa đầu năm nay. Doanh số bán tại các thị trường trong khu vực liên tục tăng. Hơn thế nữa, với những mẫu xe nổi bật như 911 Carrera GTS, Cayenne Turbo S, Panamera Exclusive Series và Panamera Edition, chúng tôi giữ vững sự lạc quan của mình về hoạt động kinh doanh trong nửa cuối năm nay. Song song đó, với lượng khách hàng ngày càng tăng, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đẩy mạnh hơn nữa văn hóa xe thể thao, củng cố thương hiệu Porsche và quan trọng hơn cả là tập trung tối đa vào việc cung cấp những trải nghiệm mua và sở hữu sản phẩm đẳng cấp cho khách hàng. ”
-
Piaggio giới thiệu xe máy và robot tự hành chạy điện -
Khảo sát cho thấy chủ sở hữu xe điện là người yêu môi trường, tư duy tiến bộ, am hiểu công nghệ -
Ferrari trình làng siêu xe hybrid 1.200 mã lực, giá gần 100 tỷ đồng -
BYD M6 tái định nghĩa phân khúc MPV điện tại Việt Nam -
Rally nhen nhóm cơ hội trở thành môn thể thao hốt bạc tại Việt Nam -
Ô nhiễm hàng đầu thế giới với gần 81 triệu “ống xả di động”: Lý do xe điện cần được ưu tiên sử dụng tại Việt Nam -
Cơ hội sở hữu xe Toyota với chính sách hỗ trợ 100% phí trước bạ
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024
- Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng
- Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng
- OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp