
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt
-
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng
![]() |
Porsche Macan là mẫu xe khá 'ăn khách' của Porsche |
Porsche châu Á - Thái Bình Dương được lập ra để hỗ trợ nhanh nhất cho các hoạt động của Porsche tại 13 thị trường tiềm năng của hãng gồm Brunei, Polynesia (thuộc Pháp), Indonesia, Malaysia, New Caledonia, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Mông Cổ. Trong đó, Mông Cổ là thị trường trẻ nhất vừa Porsche vừa đặt chân đến.
Với mức doanh số đạt 3.316 xe, Porsche đã đạt được thành công to lớn tại khu vực khi so với cùng kỳ, doanh số đã có bước tăng trưởng tới 108%
Trong đó, góp phần không nhỏ là doanh số bán ra của dòng xe Porsche 911. Đặc biệt, với sự xuất hiện của Porsche 911 GT3 RS doanh số của Porsche sẽ còn khả quan hơn trong thời gian tới.
Hai mẫu Porsche Boxster và Porsche Cayman vẫn giữ vững mức tiêu thụ mạnh và ngày càng phát triển. Cả hai mẫu xe thể thao hai cửa này ngày càng tạo được sức hấp dẫn mạnh mẽ trên thị trường nhờ vào các phiên bản thể thao GTS.
Bên cạnh đó, đóng góp đáng kể của mẫu xe SUV cỡ trung Porsche Macan đã đẩy mạnh số lượng xe được giao lên mức 1.833 chiếc chỉ trong nửa đầu năm nay.
Các phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Porsche Cayenne như Porsche Cayenne GTS cũng củng cố cho mức tăng trưởng của phân khúc SUV với 908 chiếc.
Ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã vượt qua các chỉ tiêu đặt ra cho nửa đầu năm nay. Doanh số bán tại các thị trường trong khu vực liên tục tăng. Hơn thế nữa, với những mẫu xe nổi bật như 911 Carrera GTS, Cayenne Turbo S, Panamera Exclusive Series và Panamera Edition, chúng tôi giữ vững sự lạc quan của mình về hoạt động kinh doanh trong nửa cuối năm nay. Song song đó, với lượng khách hàng ngày càng tăng, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đẩy mạnh hơn nữa văn hóa xe thể thao, củng cố thương hiệu Porsche và quan trọng hơn cả là tập trung tối đa vào việc cung cấp những trải nghiệm mua và sở hữu sản phẩm đẳng cấp cho khách hàng. ”

-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt
-
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ -
Chủ xe VF 9: Đi khỏe, ngồi sướng, xài xe hạng sang nhưng chi phí “như ngửi”
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam