Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
9 nhà nhập khẩu ô tô mở triển lãm riêng
Nhã Nam - 07/07/2015 16:28
 
Lần đầu tiên, các nhà nhập khẩu ô tô, bao gồm BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC, sẽ mở một triển lãm riêng về ô tô. Sự kiện diện ra vào trung tuần tháng 10/2015.

Các nhà nhập khẩu ô tô chính thức tại Việt Nam, bao gồm 9 thương hiệu là Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC, sẽ hợp sức tổ chức Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2015 - Vietnam International Motor Show 2015 (VIMS).

Đây là lần đầu tiên một triển lãm dành riêng cho các thương hiệu xe nhập khẩu được tổ chức. Triển lãm diễn ra từ ngày 9-13/10/2015.

Không chỉ đơn thuần là một sự kiện trưng bày sản phẩm, Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2015 hứa hẹn mang đến những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của các thương hiệu ô tô danh tiếng như Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC.

Xuất phát từ sự am hiểu về thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2015 mở ra cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe nhập khẩu mới nhất, sang trọng nhất và được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Bên cạnh đó, khách tham dự Triển lãm có cơ hội tìm hiểu các ngành công nghiệp phụ trợ, bao gồm linh kiện, phụ tùng độc đáo, đồ trang trí nội thất đẳng cấp, phụ kiện chuyên dụng, các thiết bị bảo dưỡng và sửa chữa, cùng với các dịch vụ hỗ trợ liên quan như ngân hàng, bảo hiểm và tư vấn tài chính.

Đồng thời, tại Triển lãm cũng có sự góp mặt của các thương hiệu xe mô tô phân khối lớn. Đây là nét độc đáo của Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015.

“Sau nhiều năm gia nhập thị trường Việt Nam, chúng tôi khẳng định sự am hiểu và đáp ứng những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, các nhà nhập khẩu ô tô lần này hợp sức mang đến một triển lãm ô tô danh tiếng đầu tiên mang tầm cỡ và chất lượng quốc tế, với sự tham gia của các thương hiệu xe luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng”, ông Laurent Genet, đại diện các nhà nhập khẩu ô tô tham gia Triển lãm cho biết.

Theo ông này, trong ba năm qua, chưa có một triển lãm ô tô quy mô và đẳng cấp như thế diễn ra tại Hà Nội - thị trường quan trọng của ngành ô tô.

“Chúng tôi chào đón tất cả quý khách đến tham quan Triển lãm và hy vọng quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời với những mẫu xe yêu thích và có được lựa chọn tốt nhất cho mình”, ông ông Laurent Genet nói.

Hà Nội đã chọn được vị trí đặt Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia
UBND thành phố Hà Nội cho biết, Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia sẽ đặt tại nút giao tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài và Quốc lộ 5 kéo dài,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư