Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Porsche sẽ "khoe" 911 GT3 RS tại VMIS 2015
Hoàng Minh - 04/10/2015 06:44
 
Porsche sẽ mang phiên bản 911 GT3 RS mới nhất, được kết hợp giữa xe thể thao đường phố và dòng xe đua chuyên dụng tới triển lãm của các nhà nhập khẩu (VMIS 2015) sắp diễn ra tại Hà Nội. Phiên bản này mới được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva tháng 5/2015.

Sở hữu ngoại hình đầy lôi cuốn, nội thất đậm chất xe đua và động cơ cải tiến với công suất tối ưu, 911 GT3 RS xứng danh là mẫu xe hoàn hảo cho mỗi ngày và trên đường đua.

Cũng tại triển lãm lần này, Porsche sẽ còn mang tới mẫu xe thể thao đầu tiên trong phân khúc xe thể thao đa dụng hạng trung Macan hiện đang có doanh số cao nhất đến thời điểm này của Porsche Việt Nam; Tay đua toàn năng trong làng xe thể thao Cayenne - dòng xe đa dụng cao cấp cá tính hội tụ các đường nét thiết kế tinh tế, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu; Phiên bản “roadster” hai chỗ mui trần với thiết kế thời trang sành điệu mang lại trải nghiệm lái thể thao xuất sắc – Boxster và không thể thiếu dòng xe Gran Turismo 4 cửa Panamera với hiệu suất ưu việt ẩn sau dáng vẻ lịch lãm.

Khu trưng bày của Porsche với diện tích gần 500 m2 sẽ làm mãn nhãn khách tham quan với không gian sang trọng đậm chất Porsche cùng những màn trình diễn hấp dẫn.

Danh hiệu vô địch tại Giải đua sức bền Le Mans danh giá của siêu xe 919 Hybrid năm nay là nguồn cảm hứng cho các thiết kế của khu trưng bày Porsche.

Bên cạnh phong cách thiết kế thể hiện sự hài hòa giữa tính thể thao và sự thanh lịch, giữa truyền thống và hiện đại. Porsche cũng sẽ mang đến những màn trình diễn đậm tính nghệ thuật và truyền cảm hứng.

Porsche 919 Hybrid bản trưng bày được bán với giá hơn 100.000 USD
Porsche vừa cho biết, phiên bản trưng bày kích thước thực của mẫu Porsche 919 Hybrid vừa được bán với giá 106.100 USD thông qua eBay để gây quỹ từ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư