Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
PVcombank tài trợ vốn cho Khu công nghiệp Kim Thành của COMA18
N.L - 15/11/2023 15:48
 
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcombank) chi nhánh Thăng Long vừa ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần COMA18 và Công ty Cổ phần Tập đoàn Videc tài trợ vốn cho Dự án Khu công nghiệp Kim Thành Hải Dương.
TIN LIÊN QUAN
Buổi lễ ký kết tài trợ vốn cho KCN Kim Thành diễn ra trong không khí trang trọng và nhiệt tình, thể hiện sự quan tâm và hợp tác của các bên.

Trong thời gian gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực công nghiệp hóa và hội nhập quốc tế, các hoạt động đầu tư và xây dựng công nghiệp cũng được đẩy mạnh trên khắp cả nước. Một trong những dự án tiêu biểu trong lĩnh vực này là Khu công nghiệp (KCN) Kim Thành tại tỉnh Hải Dương, do Công ty Cổ phần COMA18 làm chủ đầu tư. Đây là một dự án có quy mô lớn, tiềm năng cao và được hưởng nhiều ưu đãi từ chính quyền địa phương.

Để đảm bảo tiến độ của dự án, KCN Kim Thành đã nhận được sự hỗ trợ về vốn từ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcombank) chi nhánh Thăng Long. Theo đó, các bên đã ký kết hợp đồng tài trợ vốn vào ngày 14/11/2023. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc triển khai dự án KCN Kim Thành, đảm bảo dự án về đích đúng tiến độ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp tại Hải Dương.

KCN Kim Thành nhận được tài trợ vốn từ PVcombank

KCN Kim Thành là một trong những dự án trọng điểm với quy mô lớn tại Hải Dương, với tổng diện tích gần 165 ha, được chia làm 2 giai đoạn thi công. Giai đoạn 1 có diện tích 65 ha, đã hoàn thành giải phóng mặt bằng và chuẩn bị khởi công xây dựng. Giai đoạn 2 có diện tích 100 ha, sẽ được triển khai trong năm 2024. Dự án được đầu tư bởi COMA18, một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng tại Việt Nam, với gần 60 năm kinh nghiệm trên thị trường. 

KCN Kim Thành sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đồng bộ và thân thiện với môi trường. KCN cũng có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay trên Quốc lộ 5A, gần cảng Hải Phòng, sân bay Cát Bi và sân bay Nội Bài, hứa hẹn thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với việc cấp vốn cho dự án KCNT Kim Thành, PVcombank khẳng định vai trò là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đặc biệt là lĩnh vực công nghiệp. Sự tiếp sức về vốn từ PVcombank mang đến sự hiệu quả cho dự án, góp phần đẩy nhanh tiến độ hoàn thành, nâng cao uy tín và chất lượng cho dự án và chủ đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư