
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
Q-mobile "lột xác" đổi tên thành Q
Công ty cổ phần Abtel cho biết, công ty này vừa đổi tên nhãn hiệu Q-mobile thành Q, nhằm “đại diện cho sự trẻ trung, thời trang và cá tính”.
![]() |
Một sản phẩm mới của Q với chủ đề Glam. |
Với thương hiệu mới, Abtel hướng tới mục tiêu "xây dựng một thương hiệu smartphone đặc trưng, giàu cảm xúc”. Phát âm của chữ Q sẽ như chữ “cute” trong tiếng Anh thể hiện được một phần mục tiêu mà thương hiệu hướng tới.
Bên cạnh đó, Logo của thương hiệu mới là chữ Q với hai màu vàng và xanh.
Ông Nguyễn Quang Minh, CEO Abtel cho biết: "Trong cuộc cạnh tranh giữa các nhà sản xuất smartphone hiện nay thì sự khác biệt chính là cảm xúc và niềm hạnh phúc của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ và đây là mục tiêu tối thượng mà Q hướng đến"
Ngay sau khi đổi nhận dạng thương hiệu Q sẽ tung ra thị trường các sản phẩm mang nhiều chủ đề như GLAM, Edgy, Urban, Haute… là những sự kết hợp giữa phong cách thời trang và công nghệ.
 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
Smartphone Việt ế ẩm: Tiên trách kỷ, hậu trách... người tiêu dùng
Người tiêu dùng dửng dưng với smartphone “Made in Vietnam” của Viettel, VNPT, khiến các sản phẩm này đang ế ẩm, khó bán. Song công bằng mà nói thì...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn”
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025