Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Quang Dũng lên tiếng về nghi án tình cảm với hot girl 9x
- 27/10/2017 08:00
 
Gần đây cư dân mạng đang rộ lên tin tức ca sĩ Quang Dũng hẹn hò cùng hot girl Vũ Ngọc Châm sau bao năm lẻ bóng. Sau khi người đẹp 9x bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật của cả 2 trên trang cá nhân, cùng hàng loạt bình luận không ngớt dành lời khen cho nam ca sĩ, không ít khán giả tin Quang Dũng đã tìm được hạnh phúc mới sau bao năm lẻ bóng.
,
,

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của người đẹp 9x, với những chia sẻ mập mờ về việc yêu nhạc Trịnh, yêu sự hoài cổ, rồi tiếp đến là những chia sẻ mập mờ của nam ca sĩ về “mong muốn một tình yêu đôi lứa” với báo chí, gần như điều nghi ngờ trên đã được khẳng định chắc chắn. Có lẽ các fan của Quang Dũng đã mong chờ ngày anh tìm được hạnh phúc mới từ lâu, nhất là sau khi vợ cũ của anh đã có gia đình riêng, hạnh phúc riêng.

Liên hệ phỏng vấn với ca sĩ Quang Dũng về “nghi án hẹn hò”, chúng tôi được biết đây làsự kết hợp của anh và Vũ Ngọc Châm trong Bộ sưu tập sơ mi Easy Care của KaruizawaShirt – thương hiệu sơ mi cao cấp đến từ Nhật Bản.

Hình ảnh hậu trường buổi chụp hình:

Vẻ điềm tĩnh của ca sĩ Quang Dũng kết hợp với nét đẹp trong trẻo của người đẹp Ngọc Châm, cả 2 đã thể hiện xuất sắc sự thanh lịch, tinh tế đúng như tinh thần của KaruizawaShirt, nhưng cũng khiến không ít fan hiểu lầm và được phen mừng hụt. Cùng ngắm những hình ảnh của Quang Dũng trong bộ sưu tập sơ mi Easy Care củaKaruizawa Shirt.

Quang Dũng khác lạ trong hình ảnh mặc sơ mi tập boxing
Quang Dũng khác lạ trong hình ảnh mặc sơ mi tập boxing



Mạnh mẽ và lịch lãm khi mặc sơ mi chơi gofl
Mạnh mẽ và lịch lãm khi mặc sơ mi chơi gofl
Vẻ phóng khoáng và tinh tế trong bộ ảnh street style. Khám phá ngay bộ sưu tập sơ mi Easy Care tại Karuizawa Shirt.
Vẻ phóng khoáng và tinh tế trong bộ ảnh street style. Khám phá ngay bộ sưu tập sơ mi Easy Care tại Karuizawa Shirt.
Nghi án: Ca sĩ Quang Dũng hẹn hò với người đẹp 9x Vũ Ngọc Châm?
Sau đổ vỡ với Jenifer Phạm và bao năm lẻ bóng, gần đây ca sĩ Quang Dũng lại xuất hiện thân mật bên hot girl 9x? Quang Dũng - chàng ca sĩ điển trai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư