-
Bình Định hỗ trợ dự án điện gió của Tập đoàn PNE -
Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may -
Đèo Cả cam kết góp 1.743 tỷ đồng vốn cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc -
[Ảnh] Hình ảnh nút giao thông hiện đại nhất TP.Thủ Đức được đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024
Trên cơ sở đề xuất của UBND tỉnh Quảng Ngãi, HĐND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành Nghị quyết quyết định chủ trương đầu tư dự án cầu và đường dẫn huyện lỵ Sơn Tịnh đến huyện Tư Nghĩa (cầu Trà Khúc 3).
Cầu và đường dẫn có chiều dài 2,6 km, tổng vốn đầu tư khoảng 850 tỷ đồng, trong đó cơ cấu nguồn vốn trung ương khoảng 525 rte đồng, phần còn lại ngân sách tỉnh. Công trình do Ban Quản lý dự án đầu tư các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi làm chủ đầu tư, thực hiện từ 2022 - 2025.
Mục tiêu tạo ra hệ thống giao thông đối nội, đối ngoại hoàn chỉnh bằng việc đảm bảo kết nối tuyến QL24B, tỉnh lộ ĐT 623B, kết nối cao tốc Bắc - Nam, quốc lộ 1, hình thành mạng lưới giao thông kết nối liên khu vực trong tỉnh và các địa phương lân cận.
Đồ án quy hoạch thành phố Quảng Ngãi hai bên sông Trà Khúc. |
Quảng Ngãi hiện có 6 cây cầu bắc qua sông Trà Khúc trên chiều dài khoảng 10 km, thứ tự tính trên xuống dưới bao gồm: Cầu Trà Khúc trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, cầu đường sắt, cầu Thạch Bích, cầu Trà Khúc 1, Cầu trà Khúc 2 và cầu Cổ Luỹ cửa sông Trà Khúc. Nếu được xây dựng hoành thành, cầu Trà Khúc 3 sẽ là cây cầu thứ 7 bắc qua sông này.
Bên cạnh đó, cũng trên sông Trà Khúc, Quảng Ngãi đang thi công công trình đập dâng vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng. Theo kế hoạch được duyệt, dự án sẽ thực hiện từ năm 2018 - 2021. Tuy nhiên, do chưa bố trí được kinh phí, nên Quảng Ngãi đã thống nhất cho dời thời gian hoàn thành vào năm 2023.
-
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ -
Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
Mô hình TOD: Tạm thời hay xu hướng tất yếu? -
Nhà đầu tư đề xuất chỉ thu 90% giá vé tại trạm BOT Phú Hữu, TP.HCM -
Cầu Châu Đốc (An Giang) sẽ thông xe vào ngày 23/4/2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP