
-
Cơ chế gỡ khó cho các dự án BOT giao thông thua lỗ
-
Thu hút FDI của Đà Nẵng khởi sắc đáng kể
-
Đã đến lúc doanh nghiệp Việt trở thành “nhà đầu tư nước ngoài”
-
TP.HCM áp thời hạn làm dự án BT hơn 1.000 tỷ đồng đã "bất động" 5 năm
-
Nguy cơ "lụt" tiến độ Dự án mở rộng cao tốc tuyến La Sơn - Hòa Liên -
Quảng Ninh gỡ khó khăn, vướng mắc cho dự án điện khí LNG trị giá 2,2 tỷ USD
![]() |
Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1 có vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng. |
UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có văn bản điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án đường ven biển Dung Quất – Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1.
Cụ thể, thời gian thực hiện được chính quyền Quảng Ngãi điều chỉnh đối với dự án đường Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1, từ giai đoạn 2019 - 2024, sang giai đoạn 2019 - 2025.
Được biết, trong tổng vốn đã bố trí của năm 2024 là 54 tỷ đồng, đến thời điểm cuối tháng tháng 10/2024, đã giải ngân được 23 tỷ đồng, đạt 43%; ước đến cuối tháng 11/2024, sẽ giải ngân được 28 tỷ đồng, đạt 52%.
Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, gồm có 2 thành phần 1 và 2, được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt vào 4/2020.
Trong đó Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1 có chiều dài là 13,3 km, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng với nền đường rộng 12m, mặt đường rộng 11m…
Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1, gồm 2 đoạn tuyến, cụ thể đoạn tuyến 1 có chiều dài khoảng 0,4 km qua địa bàn xã Tịnh Hòa, TP.Quảng Ngãi và đoạn tuyến 2 có chiều dài khoảng 12,9 km từ điểm cuối Cầu Cửa Đại, xã Nghĩa Phú, TP.Quảng Ngãi - xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức.
Dự án IIa, thành phần 1 có tổng mức đầu tư gần 1.200 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách tỉnh, thời gian thực hiện từ năm 2019 - 2024; được giao đảm nhận làm chủ đầu tư là Ban quản lý dự án các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi.
Đối với dự án giai đoạn IIa, thành phần 2 có chiều dài là 25 km, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng; nền đường rộng 12 m, mặt đường rộng 11 m; dự án có tổng mức đầu tư gần 800 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách Trung ương, vốn khai thác quỹ đất và vốn khác…

-
Nguy cơ "lụt" tiến độ Dự án mở rộng cao tốc tuyến La Sơn - Hòa Liên -
Quảng Ninh gỡ khó khăn, vướng mắc cho dự án điện khí LNG trị giá 2,2 tỷ USD -
Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng có nguy cơ khó đạt tiến độ theo yêu cầu -
Đà Nẵng: Tháo gỡ vướng mắc dự án 220 tỷ đồng -
Lâm Đồng chuẩn bị tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp sau sáp nhập -
Nâng chất dòng FDI vào Việt Nam nhờ vốn từ châu Âu và Mỹ -
Thống nhất đầu tư sớm tuyến cao tốc Hưng Yên - Thái Bình (CT.16) dài 46,8 km
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền