
-
Cần Thơ: Chậm thực hiện thủ tục giải phóng mặt bằng, nhiều dự án gặp khó khăn
-
Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương (Trung Quốc) thúc đẩy hợp tác đầu tư tại Hải Phòng, Quảng Ninh
-
EVN bắt tay với Lai Châu sớm xoá “bản trắng” về điện
-
Động lực mới, tầm cao mới trong hợp tác song phương Việt - Nhật
-
TP.HCM đề xuất phương án làm nhanh tuyến metro kết nối Tân Sơn Nhất đến Long Thành -
TP.HCM và Đồng Nai bàn kế hoạch đầu tư loạt dự án hạ tầng trọng điểm
![]() |
Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1 có vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng. |
UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có văn bản điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án đường ven biển Dung Quất – Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1.
Cụ thể, thời gian thực hiện được chính quyền Quảng Ngãi điều chỉnh đối với dự án đường Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1, từ giai đoạn 2019 - 2024, sang giai đoạn 2019 - 2025.
Được biết, trong tổng vốn đã bố trí của năm 2024 là 54 tỷ đồng, đến thời điểm cuối tháng tháng 10/2024, đã giải ngân được 23 tỷ đồng, đạt 43%; ước đến cuối tháng 11/2024, sẽ giải ngân được 28 tỷ đồng, đạt 52%.
Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, gồm có 2 thành phần 1 và 2, được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt vào 4/2020.
Trong đó Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1 có chiều dài là 13,3 km, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng với nền đường rộng 12m, mặt đường rộng 11m…
Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1, gồm 2 đoạn tuyến, cụ thể đoạn tuyến 1 có chiều dài khoảng 0,4 km qua địa bàn xã Tịnh Hòa, TP.Quảng Ngãi và đoạn tuyến 2 có chiều dài khoảng 12,9 km từ điểm cuối Cầu Cửa Đại, xã Nghĩa Phú, TP.Quảng Ngãi - xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức.
Dự án IIa, thành phần 1 có tổng mức đầu tư gần 1.200 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách tỉnh, thời gian thực hiện từ năm 2019 - 2024; được giao đảm nhận làm chủ đầu tư là Ban quản lý dự án các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi.
Đối với dự án giai đoạn IIa, thành phần 2 có chiều dài là 25 km, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng; nền đường rộng 12 m, mặt đường rộng 11 m; dự án có tổng mức đầu tư gần 800 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách Trung ương, vốn khai thác quỹ đất và vốn khác…

-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai nêu 6 nguyên tắc trong chuyển đổi diện tích trồng cây cao su
-
Cần Thơ: Chậm thực hiện thủ tục giải phóng mặt bằng, nhiều dự án gặp khó khăn
-
Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương (Trung Quốc) thúc đẩy hợp tác đầu tư tại Hải Phòng, Quảng Ninh
-
EVN bắt tay với Lai Châu sớm xoá “bản trắng” về điện
-
Động lực mới, tầm cao mới trong hợp tác song phương Việt - Nhật -
TP.HCM đề xuất phương án làm nhanh tuyến metro kết nối Tân Sơn Nhất đến Long Thành -
TP.HCM và Đồng Nai bàn kế hoạch đầu tư loạt dự án hạ tầng trọng điểm -
Diễn biến mới tại dự án đầu tư xây dựng cầu Cát Lái nối Đồng Nai với TP.HCM -
TP.HCM chọn dự án chỉnh trang đô thị quy mô lớn để đầu tư theo hình thức PPP -
Khu công nghiệp có hệ sinh thái đồng bộ hút doanh nghiệp FDI -
Hệ sinh thái tăng trưởng kiến tạo tương lai Đà Nẵng
-
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025