-
Đề xuất quy hoạch 2 cao tốc kết nối Thái Nguyên vốn đầu tư 40.000 tỷ đồng -
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI): Chuyển trọng tâm từ vốn lớn sang chất lượng cao -
Hài hòa lợi ích Nhà nước và doanh nghiệp trong thu phí cảng biển - Bài 3: Để doanh nghiệp thấy rõ lợi ích của việc thu phí -
Nguồn lực thể chế tạo đà tăng trưởng -
Gần 6.700 tỷ đồng di dân, tái định cư Nhà máy Điện hạt nhân Ninh Thuận 1 -
Hưng Yên thành lập thêm 4 cụm công nghiệp với tổng diện tích hơn 266 ha
![]() |
| Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1 có vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng. |
UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có văn bản điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án đường ven biển Dung Quất – Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1.
Cụ thể, thời gian thực hiện được chính quyền Quảng Ngãi điều chỉnh đối với dự án đường Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1, từ giai đoạn 2019 - 2024, sang giai đoạn 2019 - 2025.
Được biết, trong tổng vốn đã bố trí của năm 2024 là 54 tỷ đồng, đến thời điểm cuối tháng tháng 10/2024, đã giải ngân được 23 tỷ đồng, đạt 43%; ước đến cuối tháng 11/2024, sẽ giải ngân được 28 tỷ đồng, đạt 52%.
Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, gồm có 2 thành phần 1 và 2, được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt vào 4/2020.
Trong đó Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1 có chiều dài là 13,3 km, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng với nền đường rộng 12m, mặt đường rộng 11m…
Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1, gồm 2 đoạn tuyến, cụ thể đoạn tuyến 1 có chiều dài khoảng 0,4 km qua địa bàn xã Tịnh Hòa, TP.Quảng Ngãi và đoạn tuyến 2 có chiều dài khoảng 12,9 km từ điểm cuối Cầu Cửa Đại, xã Nghĩa Phú, TP.Quảng Ngãi - xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức.
Dự án IIa, thành phần 1 có tổng mức đầu tư gần 1.200 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách tỉnh, thời gian thực hiện từ năm 2019 - 2024; được giao đảm nhận làm chủ đầu tư là Ban quản lý dự án các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi.
Đối với dự án giai đoạn IIa, thành phần 2 có chiều dài là 25 km, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng; nền đường rộng 12 m, mặt đường rộng 11 m; dự án có tổng mức đầu tư gần 800 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách Trung ương, vốn khai thác quỹ đất và vốn khác…
-
Đề xuất quy hoạch 2 cao tốc kết nối Thái Nguyên vốn đầu tư 40.000 tỷ đồng -
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI): Chuyển trọng tâm từ vốn lớn sang chất lượng cao -
Hài hòa lợi ích Nhà nước và doanh nghiệp trong thu phí cảng biển - Bài 3: Để doanh nghiệp thấy rõ lợi ích của việc thu phí -
Nguồn lực thể chế tạo đà tăng trưởng
-
Gần 6.700 tỷ đồng di dân, tái định cư Nhà máy Điện hạt nhân Ninh Thuận 1 -
Hưng Yên thành lập thêm 4 cụm công nghiệp với tổng diện tích hơn 266 ha -
Tổ chức 79 điểm cầu đồng loạt khởi công, khánh thành 237 công trình vào ngày 19/12 -
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
Hút vốn ngoại, TP. Đà Nẵng duy trì đà tăng trưởng -
Gia Lai khởi động lại Dự án Sân golf Đak Đoa quy mô 171 ha -
Cà Mau Nâng tầm tăng trưởng: Khơi dậy tiềm năng - Kiến tạo tương lai
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

