-
245 dự án hơn 1,345 triệu tỷ đồng sắp khởi công, khánh thành; Huế duyệt dự án Khu đô thị 4.110 tỷ đồng -
Sơn Hải đề xuất hoàn chỉnh cao tốc Dầu Giây - Tân Phú lên 4 làn tiêu chuẩn -
Hà Nội thống nhất nội dung Quy hoạch Thủ đô vào một bản quy hoạch -
Hà Nội định hình siêu đô thị thể thao Olympic tổng vốn đầu tư 925.000 tỷ đồng -
Dự án Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng mở không gian phát triển Thủ đô -
Giao cơ quan có thẩm quyền đầu tư cao tốc Phú Yên - Đắk Lắk vốn 30.980 tỷ đồng
| Dự án đường nối cầu Thạch Bích - Tịnh Phong đang bị vướng mặt bằng làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công. |
UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có quyết điều chỉnh thời gian thực hiện 1 năm đối với công trình Đường nối cầu Thạch Bích – Tịnh Phong, từ năm 2019 – 2024 sang 2019 – 2025.
Được biết, Dự án Đường nối cầu Thạch Bích – Tịnh Phong, là 1 trong 8 công trình và dự án, được Quảng Ngãi xác định là trọng điểm của tỉnh từ năm 2024 và trong thời gian đến.
Trước đó, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi có báo cáo UBND tỉnh về vướng mắc của dự án này.
Theo đó, Ban quản lý cho biết, dự án đã được cấp có thẩm quyền gia hạn thời gian hoàn thành dự án 1 lần sang năm 2024 tuy nhiên, trong thời gian qua do khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng và về nguồn vốn nên tiến độ triển khai thực hiện dự án sẽ không đảm bảo theo kế hoạch là hoàn thành toàn bộ công trình trong năm 2024.
Vì vậy, Ban Quản lý dự án đề nghị UBND tỉnh xem xét cho phép kéo dài thời gian thực hiện hoàn thành dự án sang năm 2025 và điều chỉnh giảm kể hoạch vốn năm 2024 đã bổ trí cho dự án cho phủ hợp với tình hình thực tế thực hiện.
Ban Quản lý cũng đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo UBND huyện Sơn Tịnh và UBND thành phố Quảng Ngãi khẩn trương giải quyết đức điểm các vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng để đảm bảo mặt bằng triển khai thi công.
Dự án đường nối cầu Thạch Bích - Tịnh Phong, được tỉnh Quảng Ngãi phê duyệt vào tháng 8/2019, do Ban Quản lý dự án các công trình giao thông làm chủ đầu tư; thời gian thực hiện dự án là 2019 -2024.
Công trình được khởi công vào tháng 5/2022, với tổng vốn hơn 694 tỷ đồng từ nguồn ngân sách địa phương, có tổng chiều dài tuyến 6,11 km, diện tích thu hồi 24,77 ha, trong đó thuộc TP.Quảng Ngãi, có chiều dài 3,05 km (tương ứng 13,17 ha); huyện Sơn Tịnh có chiều dài 3,06 km (tương ứng 11,6 ha).
-
Lãnh đạo tỉnh thúc sớm bàn giao mặt bằng dự án sân bay Quảng Trị -
Những đại công trường không ngủ ở Phú Quốc -
Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp được nhận chuyển giao công nghệ phục vụ dự án đường sắt -
Rà soát, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc tại 4 dự án cao tốc phía Bắc -
Giải ngân vốn đầu tư công hơn 577.000 tỷ đồng -
INIR đưa ra 38 khuyến nghị, 13 đề xuất liên quan đến điện hạt nhân tại Việt Nam -
Quảng Trị chấp thuận chủ trương đầu tư Nhiệt điện LNG Quảng Trạch III của EVN
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam
