
-
Cần Thơ: Chậm thực hiện thủ tục giải phóng mặt bằng, nhiều dự án gặp khó khăn
-
Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương (Trung Quốc) thúc đẩy hợp tác đầu tư tại Hải Phòng, Quảng Ninh
-
EVN bắt tay với Lai Châu sớm xoá “bản trắng” về điện
-
Động lực mới, tầm cao mới trong hợp tác song phương Việt - Nhật
-
TP.HCM đề xuất phương án làm nhanh tuyến metro kết nối Tân Sơn Nhất đến Long Thành -
TP.HCM và Đồng Nai bàn kế hoạch đầu tư loạt dự án hạ tầng trọng điểm
Dự án đường nối cầu Thạch Bích - Tịnh Phong đang bị vướng mặt bằng làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công. |
UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có quyết điều chỉnh thời gian thực hiện 1 năm đối với công trình Đường nối cầu Thạch Bích – Tịnh Phong, từ năm 2019 – 2024 sang 2019 – 2025.
Được biết, Dự án Đường nối cầu Thạch Bích – Tịnh Phong, là 1 trong 8 công trình và dự án, được Quảng Ngãi xác định là trọng điểm của tỉnh từ năm 2024 và trong thời gian đến.
Trước đó, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi có báo cáo UBND tỉnh về vướng mắc của dự án này.
Theo đó, Ban quản lý cho biết, dự án đã được cấp có thẩm quyền gia hạn thời gian hoàn thành dự án 1 lần sang năm 2024 tuy nhiên, trong thời gian qua do khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng và về nguồn vốn nên tiến độ triển khai thực hiện dự án sẽ không đảm bảo theo kế hoạch là hoàn thành toàn bộ công trình trong năm 2024.
Vì vậy, Ban Quản lý dự án đề nghị UBND tỉnh xem xét cho phép kéo dài thời gian thực hiện hoàn thành dự án sang năm 2025 và điều chỉnh giảm kể hoạch vốn năm 2024 đã bổ trí cho dự án cho phủ hợp với tình hình thực tế thực hiện.
Ban Quản lý cũng đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo UBND huyện Sơn Tịnh và UBND thành phố Quảng Ngãi khẩn trương giải quyết đức điểm các vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng để đảm bảo mặt bằng triển khai thi công.
Dự án đường nối cầu Thạch Bích - Tịnh Phong, được tỉnh Quảng Ngãi phê duyệt vào tháng 8/2019, do Ban Quản lý dự án các công trình giao thông làm chủ đầu tư; thời gian thực hiện dự án là 2019 -2024.
Công trình được khởi công vào tháng 5/2022, với tổng vốn hơn 694 tỷ đồng từ nguồn ngân sách địa phương, có tổng chiều dài tuyến 6,11 km, diện tích thu hồi 24,77 ha, trong đó thuộc TP.Quảng Ngãi, có chiều dài 3,05 km (tương ứng 13,17 ha); huyện Sơn Tịnh có chiều dài 3,06 km (tương ứng 11,6 ha).

-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai nêu 6 nguyên tắc trong chuyển đổi diện tích trồng cây cao su
-
Cần Thơ: Chậm thực hiện thủ tục giải phóng mặt bằng, nhiều dự án gặp khó khăn
-
Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương (Trung Quốc) thúc đẩy hợp tác đầu tư tại Hải Phòng, Quảng Ninh
-
EVN bắt tay với Lai Châu sớm xoá “bản trắng” về điện
-
Động lực mới, tầm cao mới trong hợp tác song phương Việt - Nhật -
TP.HCM đề xuất phương án làm nhanh tuyến metro kết nối Tân Sơn Nhất đến Long Thành -
TP.HCM và Đồng Nai bàn kế hoạch đầu tư loạt dự án hạ tầng trọng điểm -
Diễn biến mới tại dự án đầu tư xây dựng cầu Cát Lái nối Đồng Nai với TP.HCM -
TP.HCM chọn dự án chỉnh trang đô thị quy mô lớn để đầu tư theo hình thức PPP -
Khu công nghiệp có hệ sinh thái đồng bộ hút doanh nghiệp FDI -
Hệ sinh thái tăng trưởng kiến tạo tương lai Đà Nẵng
-
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025