-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
![]() |
| Tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh nhằm quảng bá các nông sản chất lượng cao, an toàn. Ảnh minh họa, Internet |
Theo đó, đợt I từ ngày 26-28/7 với quy mô 40 gian hàng; đợt II từ ngày 2-4/8 với quy mô 35 gian hàng.
Sự kiện nhằm xúc tiến giới thiệu các sản phẩm OCOP Quảng Ninh với các kênh phân phối, đại lý, cửa hàng, điểm mua sắm phục vụ khách du lịch, đồng thời tạo thói quen tiêu dùng sản phẩm đối với khách du lịch, định hướng sản phẩm vào điểm mua sắm du lịch, hệ thống khách sạn - nhà hàng trên địa bàn khu du lịch. Thông qua sự kiện, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, phát triển các đại lý tiêu thụ tại khu du lịch Bãi Cháy, kết nối sản phẩm OCOP vào các cửa hàng, điểm mua sắm phục vụ khách du lịch.
Ban Tổ chức cho biết, Tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP bao gồm các hoạt động: Hội chợ trưng bày giới thiệu gian hàng sản phẩm OCOP của các doanh nghiêp, HTX, cơ sở sản xuất tham gia Chương trình OCOP tỉnh Quảng Ninh; Tổ chức các chương trình khuyến mãi, tặng quà và nghệ thuật hàng đêm; Tổ chức tuyên truyền phong trào chống rác thải nhựa trên địa bàn tỉnh...
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân

