
-
Độc đáo mô hình "quán tự giác" của đồng bào Mường Hòa Bình
-
Gìn giữ, phát triển kỹ thuật vẽ sáp ong của người Dao Tiền Tuyên Quang
-
Phê duyệt Đề án phát triển du lịch tại Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông
-
Du lịch Hà Nội bứt tốc dịp cuối năm
-
Phát triển Khu du lịch Măng Đen trở thành động lực phát triển du lịch cả nước -
Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tăng khá, 11 tháng đạt hơn 11,2 triệu lượt
![]() |
Báo cáo tình hình khách du lịch tại Việt Nam tháng 3/2023 của Tổng cục Du lịch cho biết, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tháng 3/2023 đạt 895.425 lượt khách, giảm 4% so với tháng 2/2023. Tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong quý I đạt 2.699.556 lượt khách.
Các thị trường khách quốc tế lớn nhất gồm: Hàn Quốc với 250.646 lượt du khách, Trung Quốc với 69.329 lượt, Mỹ với 59.296 lượt, Thái Lan với 47.927 lượt, Nhật Bản với 46.702 lượt, Malaysia với 43.044 lượt, Đài Loan với 41.752 lượt, Singapore với 25.951 lượt, Campuchia với 25.699 lượt, Australia với 25.294 lượt.
Các thị trường có lượng khách tăng so với tháng 2/2023 là: Hồng Kông (tăng 58,8%), Singapo (tăng 36,8%), Nhật (tăng 28,5%), Bỉ (tăng 27,1%), Trung Quốc (tăng 26%), Malaysia (tăng 23%), Tây Ban Nha (tăng 18,3%), Indonesia (tăng 17,2%), Italy (tăng 16%), Đức (tăng 13,3%).
Các thị trường có lượng khách giảm so với tháng 2/2023 gồm: Lào (giảm 55,3%), Đài Loan (giảm 29%), Campuchia (giảm 28%), Hàn Quốc (giảm 17%), Mỹ (giảm 15%), Philippin (giảm 14%), Canada (giảm 12,6%).
Lượng khách du lịch nội địa tháng 3/2023 ước đạt 7,5 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 5,0 triệu lượt khách có lưu trú. Tổng số khách du lịch nội địa trong quý I đạt 27,7 triệu lượt khách.
Tổng thu từ khách du lịch 3 tháng đầu năm 2023 ước đạt 132,7 nghìn tỷ đồng.
-
Phát triển Khu du lịch Măng Đen trở thành động lực phát triển du lịch cả nước -
Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tăng khá, 11 tháng đạt hơn 11,2 triệu lượt -
Hà Nội đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch golf với các địa phương -
Rộn ràng mùa lễ hội cuối năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo -
Những chuyến đi hấp dẫn nhất mùa du lịch Tết 2024 -
Khách du lịch được xuất nhập cảnh qua khu vực cầu Bắc Luân II -
Hang Sơn Đoòng xuất hiện trên kênh truyền hình Vương quốc Anh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 1/12
-
2 Bất động sản Việt Nam lọt "mắt xanh” của các nhà đầu tư châu Á
-
3 “Bà trùm” Trương Mỹ Lan phù phép rút ruột cả triệu tỷ đồng từ SCB - Bài 3: Tầng 39 bí ẩn và mật mã trên hồ sơ vay tiền
-
4 HoREA đề nghị loạt giải pháp gỡ khó, Hiệp hội ngân hàng khẳng định không cho vay bằng mọi giá
-
5 Cơ cấu lại nền kinh tế: Góc nhìn từ kỷ nguyên công nghệ - Bài 4: Cơ hội trở thành “con hổ mới”
-
“Giải mã” nhóm tính năng giúp VNSC by Finhay giành giải thưởng Công nghệ Fintech Toàn cầu IBSi
-
Bảo hiểm PJICO được A.M Best xếp hạng năng lực tài chính “aaa.VN” cao nhất Việt Nam
-
Bia Saigon và sứ mệnh nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt
-
Epson ra mắt Trung tâm giải pháp văn phòng mới hiện thực hóa đầu tư bền vững
-
Bí Kíp Vàng – Tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số
-
AB InBev giữ vững sức hút Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam