-
Du lịch An Giang về đích sớm hai tháng so với kế hoạch -
Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Hành trình di sản đầy xúc cảm -
Giám đốc FiveStar Travel hiến kế phát triển du lịch cộng đồng Quỳnh Sơn -
Du lịch TP.HCM thu hơn 208 nghìn tỷ đồng trong 10 tháng -
Làng ngói âm dương Bắc Sơn: Giữ lửa trăm năm, thắp sáng du lịch nông thôn -
Từ bản làng cổ, Quỳnh Sơn bước ra thế giới với bản sắc Tày độc đáo
![]() |
Báo cáo tình hình khách du lịch tại Việt Nam tháng 3/2023 của Tổng cục Du lịch cho biết, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tháng 3/2023 đạt 895.425 lượt khách, giảm 4% so với tháng 2/2023. Tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong quý I đạt 2.699.556 lượt khách.
Các thị trường khách quốc tế lớn nhất gồm: Hàn Quốc với 250.646 lượt du khách, Trung Quốc với 69.329 lượt, Mỹ với 59.296 lượt, Thái Lan với 47.927 lượt, Nhật Bản với 46.702 lượt, Malaysia với 43.044 lượt, Đài Loan với 41.752 lượt, Singapore với 25.951 lượt, Campuchia với 25.699 lượt, Australia với 25.294 lượt.
Các thị trường có lượng khách tăng so với tháng 2/2023 là: Hồng Kông (tăng 58,8%), Singapo (tăng 36,8%), Nhật (tăng 28,5%), Bỉ (tăng 27,1%), Trung Quốc (tăng 26%), Malaysia (tăng 23%), Tây Ban Nha (tăng 18,3%), Indonesia (tăng 17,2%), Italy (tăng 16%), Đức (tăng 13,3%).
Các thị trường có lượng khách giảm so với tháng 2/2023 gồm: Lào (giảm 55,3%), Đài Loan (giảm 29%), Campuchia (giảm 28%), Hàn Quốc (giảm 17%), Mỹ (giảm 15%), Philippin (giảm 14%), Canada (giảm 12,6%).
Lượng khách du lịch nội địa tháng 3/2023 ước đạt 7,5 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 5,0 triệu lượt khách có lưu trú. Tổng số khách du lịch nội địa trong quý I đạt 27,7 triệu lượt khách.
Tổng thu từ khách du lịch 3 tháng đầu năm 2023 ước đạt 132,7 nghìn tỷ đồng.
-
Du lịch TP.HCM thu hơn 208 nghìn tỷ đồng trong 10 tháng -
Làng ngói âm dương Bắc Sơn: Giữ lửa trăm năm, thắp sáng du lịch nông thôn -
Từ bản làng cổ, Quỳnh Sơn bước ra thế giới với bản sắc Tày độc đáo -
Khi không gian mới thổi hồn sáng tạo vào du lịch Đà Nẵng -
Festival Thăng Long - Hà Nội 2025: Bản giao hưởng của di sản và sáng tạo -
Khai mạc Lễ hội Mùa vàng Bắc Sơn 2025: Bản hùng ca giữa thung lũng vàng -
Đà Nẵng thu hút khách du lịch từ thị trường Đài Loan
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt

