
-
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
-
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam
-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương
-
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe”
![]() |
Báo cáo tình hình khách du lịch tại Việt Nam tháng 3/2023 của Tổng cục Du lịch cho biết, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tháng 3/2023 đạt 895.425 lượt khách, giảm 4% so với tháng 2/2023. Tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong quý I đạt 2.699.556 lượt khách.
Các thị trường khách quốc tế lớn nhất gồm: Hàn Quốc với 250.646 lượt du khách, Trung Quốc với 69.329 lượt, Mỹ với 59.296 lượt, Thái Lan với 47.927 lượt, Nhật Bản với 46.702 lượt, Malaysia với 43.044 lượt, Đài Loan với 41.752 lượt, Singapore với 25.951 lượt, Campuchia với 25.699 lượt, Australia với 25.294 lượt.
Các thị trường có lượng khách tăng so với tháng 2/2023 là: Hồng Kông (tăng 58,8%), Singapo (tăng 36,8%), Nhật (tăng 28,5%), Bỉ (tăng 27,1%), Trung Quốc (tăng 26%), Malaysia (tăng 23%), Tây Ban Nha (tăng 18,3%), Indonesia (tăng 17,2%), Italy (tăng 16%), Đức (tăng 13,3%).
Các thị trường có lượng khách giảm so với tháng 2/2023 gồm: Lào (giảm 55,3%), Đài Loan (giảm 29%), Campuchia (giảm 28%), Hàn Quốc (giảm 17%), Mỹ (giảm 15%), Philippin (giảm 14%), Canada (giảm 12,6%).
Lượng khách du lịch nội địa tháng 3/2023 ước đạt 7,5 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 5,0 triệu lượt khách có lưu trú. Tổng số khách du lịch nội địa trong quý I đạt 27,7 triệu lượt khách.
Tổng thu từ khách du lịch 3 tháng đầu năm 2023 ước đạt 132,7 nghìn tỷ đồng.
-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe” -
Chương trình giao lưu văn hóa Trung Quốc - ASEAN năm 2025 tại thành phố Huế -
Việt Nam chạm trán Trung Quốc trong đêm chung kết Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng -
Du lịch nha khoa - Hướng đi mới trong phát triển sản phẩm du lịch Đồng Tháp -
Hải Phòng ra mắt tour đêm “Dấu thiêng Hàng Kênh”
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh