Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Quý bà 52 tuổi nổi tiếng nhờ thân hình không chút mỡ thừa
Giang Nguyên (Dantri/Pear) - 04/06/2018 10:05
 
Bà Zhang tập luyện 5 buổi mỗi tuần liên tục trong suốt 4 năm qua để có được vóc dáng săn chắc mà nhiều thiếu nữ cũng phải ngưỡng mộ.

Bà Zhang thực hiện động tác xoạc chân, điều mà nhiều thiếu nữ cũng khó có thể thực hiện.
Bà Zhang thực hiện động tác xoạc chân, điều mà nhiều người trẻ tuổi cũng khó có thể thực hiện.

Bà Zhang Yuhuan, 52 tuổi, sống tại Hàng Châu, Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi chia sẻ những hình ảnh và video tập luyện trên trang cá nhân. Dù đã bước qua tuổi ngũ tuần nhưng bà Zhang vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, thân hình không chút mỡ thừa, khiến nhiều thiếu nữ cũng phải ghen tị. 

Bà Zhang chia sẻ, phải tới tận năm 48 tuổi bà mới bắt đầu tập luyện. Trước đó, vì bận đi làm và chăm sóc con cái, bà bỏ bê việc luyện tập, ăn uống thoải mái không theo chế độ dinh dưỡng tiêu chuẩn nên cũng bị thừa cân, thân hình nhiều mỡ thừa tích tụ. Khi nhàn rỗi hơn bà mới có thời gian tập luyện và quan tâm nhiều hơn đến việc cân đối dinh dưỡng trong bữa ăn.

Bà Zhang tập luyện đều đặn 5 buổi mỗi tuần.
Bà Zhang tập luyện đều đặn 5 buổi mỗi tuần.


Mỗi sáng, bà Zhang đều dậy sớm để tới phòng gym. Bà tập luyện ít nhất 5 buổi một tuần. Không chỉ giúp vóc dáng săn chắc hơn, chế độ dinh dưỡng và luyện tập đều đặn giúp bà Zhang thấy khoẻ khoắn hơn rất nhiều. Trong suốt 4 năm, bà chỉ bị cảm đúng một lần. Với bà, tuổi tác chỉ là một con số. 

Vóc dáng dẻo dai, tinh thần tươi trẻ của bà Zhang đã tạo nên sức ảnh hưởng không nhỏ trong cộng đồng mạnh tại Trung Quốc. Nhiều người bình luận rằng họ đã tìm thấy động lực để tập luyện sau khi xem những hình ảnh về bà. 


 

 

“Mỹ nhân không tuổi” táo bạo diện bikini giữa giá lạnh -40 độ C
Bất chấp thời tiết giá lạnh ngoài trời hạ xuống -40 độ C, “mỹ nhân không tuổi” người Trung Quốc vẫn thoải mái tạo hình trong bộ bikini...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư