Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 06 tháng 08 năm 2024,
Quỹ đầu tư trái phiếu PVBF của PVCB Capital tiếp tục duy trì đà tăng trưởng
Như Loan - 05/08/2024 16:57
 
Nửa đầu năm 2024, Công ty cổ phần Quản lý quỹ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVCB Capital) ghi nhận kết quả hoạt động ấn tượng, Quỹ đầu tư trái phiếu PVBF là một trong những quỹ đạt lợi nhuận cao nhất thị trường quỹ mở trái phiếu.
TIN LIÊN QUAN

Theo thống kê của F-market, tính đến ngày 15/07/2024, lợi nhuận 1 năm gần nhất của Quỹ PVBF đạt 8,93%/năm, trong 3 năm đạt 25%. Kết quả vượt trội này tiếp tục đưa PVBF vào trong Top đầu toàn thị trường quỹ mở trái phiếu về lợi nhuận, đồng thời khẳng định sự ổn định và cho thấy đà tăng trưởng bền vững của Quỹ. Để duy trì đà tăng trưởng này, PVBF đã thực hiện chiến lược đầu tư có kỷ luật nhằm tạo dòng thu nhập đều đặn, từ việc đa dạng hóa danh mục đầu tư đến quản lý rủi ro hiệu quả. Công tác thực hiện đầu tư dựa trên nhận định của các chuyên gia về tình hình kinh tế vĩ mô và xu hướng lãi suất, phân tích doanh nghiệp, sau đó tài sản sẽ được phân bổ nhằm đạt được mục tiêu của Quỹ. 

f
Lợi nhuận quỹ trái phiếu 1 năm tại ngày 15/07/2024 - Thống kê từ F-market.

Danh mục Quỹ mở PVBF tập trung đầu tư vào nhóm tài sản có thu nhập cố định, bao gồm giấy tờ có giá và những công cụ đầu tư có thu nhập cố định, trái phiếu của các doanh nghiệp có nền tảng vững chắc, ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm và có tầm nhìn dài hạn. Tài sản của Quỹ đầu tư vào lĩnh vực tài chính, tiêu dùng thiết yếu, bất động sản và tiện ích. Danh mục đầu tư và chiến lược của Quỹ phù hợp với các nhà đầu tư kỳ vọng ở mức lợi nhuận an toàn, có xu hướng đầu tư trung và dài hạn, chấp nhận được biến động của thị trường trong ngắn hạn.

PVCB Capital hiện là một trong những công ty quản lý quỹ đầu tư và quản lý tài sản uy tín tại Việt Nam thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ngoài các quỹ mở đầu tư, PVCB Capital còn đang quản lý các quỹ thành viên, các tài khoản ủy thác và quỹ đầu tư tăng trưởng xanh thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Với mục tiêu song hành cùng sự thịnh vượng của khách hàng, PVCB Capital luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng đáp ứng trọn vẹn hơn nhu cầu đa dạng từ tất cả các phân khúc khách hàng.

Ông Trương Đắc Huy, CFA - Quản lý danh mục tại PVCB Capital chia sẻ: “Quỹ trái phiếu PVBF đầu tư vào giấy tờ có giá và trái phiếu của các công ty có nền tảng vững chắc, cơ bản tốt cũng như khả năng chi trả lợi nhuận hấp dẫn. Quỹ sẽ tận dụng lợi thế kinh nghiệm chuyên môn sâu và quy trình chuẩn mực của PVCB Capital để nhận diện các doanh nghiệp tốt nhất, từ đó mang đến lợi nhuận vượt trội trong dài hạn cho nhà đầu tư”.

Ngoài ra, nhà đầu tư có thể đầu tư theo chương trình định kỳ thông minh với PVBF - SIP (Systematic Investment Plan) mang lại nhiều lợi ích khi đầu tư vào Quỹ mở PVBF. Với PVBF-SIP, nhà đầu tư chỉ cần đầu tư một khoản tiền cố định theo mỗi chu kì, để dễ dàng chạm tới mục tiêu tăng trưởng tài sản. Với quỹ trái phiếu của PVCB Capital, lãi kép được tạo ra từ lợi nhuận tái đầu tư liên tục và nhà đầu tư có thể bắt đầu chỉ từ 1.000.000 đồng. Chương trình này còn rất linh hoạt, thuận tiện, cho phép nhà đầu tư dừng, tăng hoặc giảm số tiền đầu tư bất kỳ lúc nào và dễ dàng thực hiện giao dịch online qua ứng dụng PVcom Capital.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư