Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Ra mắt phòng khám trên nền tảng công nghệ tại TP.HCM
Như Loan - 12/11/2020 14:28
 
Jio Health vừa khai trương Phòng khám đa khoa cao cấp Jio Health (Jio Smart Clinic), góp phần hoàn thiện hóa hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế, ưu việt và hiện đại.
.
Ngày 11/11/2020, Jio Health chính thức khai trương Phòng khám đa khoa cao cấp Jio Health (Jio Smart Clinic)

Đi cùng thông điệp “Chào kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe mới” là hành trình toàn diện hóa dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại cho người Việt, tiên phong xây dựng bởi Jio Health. Với sự tham dự của khách mời là đối tác doanh nghiệp, lãnh đạo các đơn vị y tế cùng đội ngũ Jio Health, sự kiện khai trương đã diễn ra trang trọng.

Trong đó, điểm sáng của chương trình là hoạt động Clinic tour - giới thiệu phòng khám thực tế với sự hướng dẫn của các bác sĩ đang công tác tại Jio Health giúp khách tham gia có góc nhìn chân thật về cơ sở vật chất, tiện ích, không gian khác biệt và nhất là hệ thống thăm khám và tương tác trên nền tảng công nghệ của Jio Smart Clinic.

Phòng khám đa khoa cao cấp Jio Health có các ưu điểm: Trang thiết bị y tế hiện đại; Đội ngũ bác sĩ ưu tú; Đa dạng chuyên khoa; Bảo lãnh viện phí; Sử dụng công nghệ trong hoạt động và Quầy dược với nhiều thuốc chuyên biệt.

Lấy ý tưởng từ những mô hình chăm sóc hiệu quả tại các nước có nền y tế phát triển, Jio Health đã xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe nhằm toàn diện hóa những nhu cầu y tế cho người Việt theo hướng tiện lợi và chủ động.

.
Jio Health xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe nhằm toàn diện hóa những nhu cầu y tế cho người Việt theo hướng tiện lợi và chủ động

Sau hơn 2 năm triển khai dịch vụ bác sĩ đến nhà, Jio Health chính thức giới thiệu đến người dùng “ngôi nhà sức khỏe 4.0” đầu tiên mang dấu ấn khác biệt trên thị trường, đó chính là Jio Smart Clinic. Đây là “điểm chạm” hữu hình sở hữu những tiện ích ưu việt về công nghệ, dịch vụ và không gian, cho phép bác sĩ và khách hàng có thể tương tác đa chiều để việc chăm sóc sức khỏe không còn các giới hạn. Trong tương lai, mô hình phòng khám cao cấp sẽ được tiếp tục đầu tư để hình thành mạng lưới chăm sóc y tế tin cậy dành cho mọi nhà.

Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe được tiên phong xây dựng bởi Jio Health với các dịch vụ “điểm chạm” như: Bác sĩ đến nhà; nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; bảo lãnh viện phí. Cùng với hệ sinh thái, Jio Health sẽ giúp toàn diện các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe từ trực tuyến đến trực tiếp và mọi lúc, mọi nơi.

Tự hào là sự lựa chọn an tâm về sức khỏe cho mọi nhà, năm 2019, Jio Health vinh dự đạt các danh hiệu Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ được Tin & Dùng; Top 100 Sản phẩm & Dịch vụ tốt nhất; Dịch vụ Y tế Kỹ thuật số Xuất sắc nhất năm 2019.

Phòng khám Đa khoa Cao cấp Jio Health
Tầng 1 tòa nhà mPlaza, 39 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
www.jiohealth.com | (+84) 28 7303 7789
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư