-
Doanh thu tháng 10/2024 của TKV đạt 13.430 tỷ đồng -
Tập đoàn Ngân Tín hợp tác với các quỹ đầu tư Hoa Kỳ, mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh quốc tế -
Lộ trình nộp dần 120 tỷ đồng tiền nợ thuế thu nhập cá nhân của Bamboo Airways -
Vietnam Airlines lý giải về khoản lợi nhuận hợp nhất 862 tỷ đồng trong quý III/2024 -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án khu công nghiệp gần 500 ha -
NAPAS triển khai kế hoạch đảm bảo hoạt động liên tục theo Thông tư 09/2020/TT-NHNN
Jetstar đã trở thành nhãn hiệu“in sâu”vào tiềm thức của khán giả trẻ tham dự các mùa lễ hội Ravolution Music Festival |
Thu hút giới trẻ sử dụng hàng không là chiến lược của nhiều thương hiệu trên thế giới ngày nay bởi đây là lớp thế hệ có nhu cầu di chuyển với tần suất liên tục. Để tiếp cận nhóm khách hàng này, nhiều hãng hàng không lớn đã phải chuyển mình bằng cách tạo ra một thế hệ hãng hàng không mới.
Như Air France, trong năm 2017, tuyên bố ra mắt thương hiệu Joon giá rẻ với mục tiêu phục vụ khách hàng trẻ, sinh sau năm 1980. Đặc biệt hơn, tiếp viên của Joon được yêu cầu ăn mặc theo đúng phong cách thời trang của giới trẻ trong mỗi chuyến bay. British Airway cũng không ngoại lệ và sớm có sự chuyển mình trước Air France.
Jetstar – Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam với sứ mệnh tạo ra cuộc cách mạng về người dùng hàng không với lời hứa từ những ngày đầu: “Giá rẻ hàng ngày. Mọi người cùng bay” và góp phần lớn trong việc giải quyết nhu cầu đi lại bằng phương tiện hàng không cho người Việt Nam. Vậy con đường nào để Jetstar thu hút khách hàng trẻ?.
“Với nhóm khách hàng trẻ, Jetstar không chỉ định vị thương hiệu của mình là giá rẻ mà còn muốn trở thành người bạn đồng hành cùng họ trải nghiệm những cảm xúc, những khoảnh khắc thăng hoa trong cuộc sống. Điều đó cũng giống như xúc cảm của các bạn trẻ khi đặt chân đến những miền đất mới khám phá ẩm thực, văn hóa sau một chuyến bay với Jetstar”, đại diện hãng hàng không Jetstar chia sẻ. Hành trình khám phá, trải nghiệm cũng như âm nhạc luôn tạo ra niềm vui, cảm xúc và lưu đọng mãi trong tâm trí mỗi người và Jetstar chọn con đường âm nhạc EDM để kết kết nới với thế hệ trẻ.
Jetstar mang đến cảm xúc khác biệt, đưa giới trẻ “bay xa” cùng âm nhạc đỉnh cao |
Bắt đầu từ năm 2016, sau 4 lần tổ chức, Ravolution Music Festival by Jetstar đến nay đã trở thành lễ hội âm nhạc EDM có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Giữa một không gian mở rộng lớn, tựa như một phi trường: Sân vân động, phố đi bộ dài hàng cây số… quy tụ hàng chục nghìn người trẻ, Jetstar đã đưa các bạn trẻ, các khách hàng của mình cất cánh trên chuyến bay vào không gian màu sắc của Ravolution Music Festival by Jetstar.
Jetstar hiểu mình đã chọn đúng con đường và vinh dự được là người bạn đồng hành của giới trẻ Việt Nam trong việc tận hưởng không gian âm nhạc đỉnh cao của thế giới ngay trên quê hương mình.
Hiện tượng chưa bao giờ xuấ thiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Hàng nghìn bạn trẻ Raver cùng hòa chung một khung cảnh kì diệu |
Thông qua Ravolution Music Fesstival by Jetstar, cơ hội của giới trẻ Việt Nam tiếp cận với các ngôi sao tầm cỡ thế giới, những bữa tiệc âm nhạc EDM đỉnh cao không phải còn quá xa vời. Thông điệp Jetstar muốn nhắn gửi với các bạn trẻ việc di chuyển bằng máy bay cùng với Jetstar cũng hoàn toàn dễ dàng. Cảm hứng từ âm nhạc, cảm hứng sau mỗi chuyến đi sẽ giúp các bạn trẻ có thêm nhiều năng lượng để sáng tạo, làm việc.
“Hiện nay, âm nhạc điện tử - EDM sôi động và thời thượng đã trở thành công cụ ưu tiên của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới để thực hiện các chiến dịch Marketing tiếp cận với khách hàng của mình, đặc biệt là khách hàng trẻ. Để có được kết quả tốt nhất, các nhãn hàng phải có tầm nhìn dài hạn, có đầu tư và kiên định với chiến lược của mình. Vậy nên không nhiều nhãn hàng có được tầm nhìn và chiến lược đủ dài để phát huy được hiệu quả Marketing tối đa mà EDM mang lại, nhưng Hãng hàng không giá rẻ Jetstar đã làm rất tốt điều đó”, đại diện Hiệp hội Marketing Việt Nam bình luận.
Marketing thông qua EDM vẫn đang thu hút lượng lớn các bạn trẻ và cùng chung tay xây dựng thị trường vững mạnh |
“Chúng tôi không chỉ dừng lại ở đầu điểm khởi hành: khách hàng được di chuyển bằng máy bay với chi phí thấp mà muốn đi đến cuối hành trình của mỗi khách hàng là sự trải nghiệm”, đại diện hãng hàng không Jetstar kết luận. Với chiến lược tiếp cận với giới trẻ, Jetstar đã và đang tổ chức lễ hội âm nhạc EDM đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.
Các bữa tiệc âm nhạc EDM được giới trẻ Việt Nam săn đón để rồi bùng nổ tựa như khi “săn” được vé giá rẻ của Jetstar để bắt đầu cho một hành trình mới. Vì thế, bất cứ hành trình nào, Jetstar vẫn sẽ luôn đồng hành và cùng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng khách hàng của mình, như trên chính chuyến bay của hãng vậy.
-
Doanh thu tháng 10/2024 của TKV đạt 13.430 tỷ đồng -
Tập đoàn Ngân Tín hợp tác với các quỹ đầu tư Hoa Kỳ, mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh quốc tế -
Lộ trình nộp dần 120 tỷ đồng tiền nợ thuế thu nhập cá nhân của Bamboo Airways -
Vietnam Airlines lý giải về khoản lợi nhuận hợp nhất 862 tỷ đồng trong quý III/2024
-
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án khu công nghiệp gần 500 ha -
NAPAS triển khai kế hoạch đảm bảo hoạt động liên tục theo Thông tư 09/2020/TT-NHNN -
Việt Nam cần ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số để cải thiện thời gian giao nhận hàng hóa -
Gemadept kiên định với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái Cảng - Logistics thông minh và xanh -
Bộ trưởng Bộ Công thương chỉ đạo kiểm tra kinh doanh đa cấp biến tướng -
Triển vọng M&A trong lĩnh vực logistics -
Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác thương mại với Ả-rập Xê-út
- Tổng thầu xây dựng Central được vinh danh trong Bảng xếp hạng PROFIT500
- Sika Việt Nam cùng cộng đồng thợ giỏi xây dựng tương lai bền vững cho ngành xây dựng
- Quận Hải An - “cứ điểm” mới của nhà đầu tư bất động sản tại Hải Phòng
- Khu đô thị tích hợp Mizuki Park - điểm sáng khu Nam Sài Gòn
- Empire City - Kiến trúc cộng hưởng với thiên nhiên
- Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 ngành Năng lượng - Chế biến - Chế tạo