Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Real Madrid sẽ mở học viện bóng đá tại Hà Nội
Như Tầm - 20/02/2014 14:05
 
Real Madrid, đội bóng đắt giá nhất hành tinh đang lên kế hoạch mở một học viện bóng đá quy mô tại Hà Nội.  Đây sẽ là cơ hội để Việt Nam tiếp cận với mô hình đào tạo bóng đá hiện đại và bài bản của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.
TIN LIÊN QUAN

Thông tin này được phía Real Madrid xác nhận và cụ thể hơn cả là chuyến viếng thăm Hà Nội của Giám đốc đào tạo quốc tế của Real Madrid - ông Manuel Pareno Rogriguez.

Ông Manuel Pareno Rogriguez dự kiến sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo VPF để mở một khóa học bóng đá ngắn hạn và giới thiệu quy trình huấn luyện của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho các em nhỏ Việt Nam

Mục đích của khóa học này nhằm giúp Real Madrid có thêm thông tin về đất nước, con người Việt Nam và đặt biệt là sự hâm mộ bóng đá của người dân Việt Nam để tiến tới một quyết định thành lập học viện đào tạo trẻ - Real Madrid Castilla tại Hà Nội.

Real Madrid sẽ mở học viện bóng đá tại Hà Nội

Trong thời gian qua, VPF đã có những hoạt động tích cực nhằm mở rộng mối quan hệ giữa bóng đá Việt Nam với thế giới.

Hiện, học viện của VPF đang hợp tác với CLB Ajax (Hà Lan) để đào tạo các cầu thủ trẻ theo giáo trình mà Ajax áp dụng dưới sự chỉ đạo của cựu danh thủ Đức Thắng cùng đội ngũ HLV trong và ngoài nước.

Nhìn vào những thành công của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Asenal JMG, sự kỳ vọng của người hâm mộ đội tuyển U19 Việt Nam vừa qua, VPF đang hy vọng dự án của họ với Real Madrid sẽ có thể đi vào hoạt động ngay đầu năm 2015.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư