-
Xuất khẩu gần 13 tỷ USD hàng Việt sang Hà Lan -
Tái cơ cấu vùng trồng bưởi tại Hà Nội -
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực
Ông Bùi Trung Hiếu, Giám đốc điều hành VIVADO JSC cho biết, hợp đồng có giá trị không lớn, chỉ 100 triệu đồng, nhưng nó mở ra cơ hội để phát triển thị trường thiết bị vận động ngoài trời - thị trường nhiều tiềm năng, nhưng chưa được đầu tư phát triển đúng mức.
Không chỉ thiếu các khu vui chơi, giải trí, mà tại các khu vực công cộng, trong các trường học, khu chung cư…, cũng rất thiếu các thiết bị vận động để người dân có thể rèn luyện thể lực, giống như ở nước ngoài.
Theo ông Hiếu, các thiết bị vận động ngoài trời, như thiết bị tập đi bộ, tập đu tay, tập bước phối hợp, hay tập bụng, tập vai, tập lắc eo, tập khí công dưỡng sinh, tập chèo thuyền…, nếu được lắp đặt tại các khu chung cư, các trường học, công viên… sẽ giúp người dân có cơ hội rèn luyện thể lực trong một không gian mở, môi trường trong lành, duy trì lối sống lành mạnh, tạo điều kiện giao lưu gắn kết cộng đồng...
“Các thiết bị này có thể phù hợp với tất cả người dân, thuộc mọi lứa tuổi, kể cả người già, phụ nữ, thanh niên, trừ trẻ em dưới 12 tuổi”, ông Hiếu nói và cho biết, hơn 40 mẫu thiết bị vận động ngoài trời đã được VIVADO giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2013.
Hiện tại, các thiết bị này đã được lắp đặt tại một số khu dân cư, chung cư, ở quy mô nhỏ, với giá 60 - 80 triệu đồng/bộ, bao gồm 5 - 6 thiết bị và đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng dân cư.
Theo ông Hiếu, các thiết bị vận động VIVADO được sản xuất theo thiết kế, tiêu chuẩn an toàn và chất lượng châu Âu. Sản phẩm cũng đã được Tập đoàn kiểm định chất lượng TUV Rheinland (Đức) cấp giấy chứng nhận.
Các thiết bị này phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả người già, phụ nữ, thanh niên, trừ trẻ em dưới 12 tuổi |
Một thiết bị có giá 6 - 12 triệu đồng, không hề đắt so với những giá trị mang lại và phù hợp cho cả hộ gia đình.
Tuy nhiên, sẽ hiệu quả hơn nếu các thiết bị này được lắp đặt theo bộ và bố trí tại các khu vực công cộng, để mọi người dân có được không gian vui sống lành mạnh.
Nhưng cũng chính vì phù hợp hơn cả với không gian công cộng, nên cái khó của VIVADO là tìm được “người trả tiền” cho các sản phẩm của mình.
Tại các điểm dân cư đã sử dụng sản phẩm của VIVADO, phần lớn do người dân cùng nhau đóng góp để mua sắm, lắp đặt. Vì thế, việc Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường đứng ra ký hợp đồng lắp đặt thiết bị vận động mang lại kỳ vọng lớn cho VIVADO.
“Chúng tôi hy vọng, các nhà đầu tư các khu chung cư, hay các trường học, hoặc các đơn vị quản lý công viên sẽ sẵn sàng móc hầu bao để lắp đặt các thiết bị vận động rất hữu ích này”, ông Hiếu nói và chia sẻ mong ước, ở quanh các khu vực mà người dân Hà Nội hiện tập trung rất đông để tập thể dục, đi dạo hàng ngày, như Hồ Tây, Hồ Gươm, các công viên lớn… sẽ được lắp đặt các thiết bị này, phục vụ nhu cầu vui sống của người dân.
Kế hoạch của VIVADO là trong năm đầu tiên, có khoảng 50 bộ thiết bị được lắp đặt ở khu vực Hà Nội. “Chúng tôi chọn cách thâm nhập thị trường theo cách nhóm lửa. Từ các đốm lửa nhỏ này, hy vọng trong vòng vài năm nữa, khi cộng đồng hiểu rõ hơn về giá trị của các thiết bị vận động, thị trường sẽ phát triển mạnh mẽ”, ông Hiếu nói.
Nhã Nam
-
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/1 -
2 Nhà đầu tư phải cam kết gì nếu áp dụng thủ tục đầu tư đặc biệt -
3 Cuộc chiến thương hiệu: KDF bị cấm dùng nhãn hiệu “Celano”, liên quan đến cả show “Anh trai Say Hi” -
4 Lãi suất điều hành sẽ giảm thêm để hỗ trợ tăng trưởng? -
5 Biến số và động lực trong tăng trưởng kinh tế năm 2025
- SeABank ra mắt Định vị giá trị mới dành cho khách hàng SeAPremium và tổ chức giải golf kết nối cộng đồng tinh hoa
- Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 nghìn tỷ, tăng 20,3% so với cùng kỳ
- Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam
- SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
- Xuân Quê Hương 2025 - Gắn kết kiều bào với nhân dân trong nước
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam