
-
Nhựa Tiền Phong cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm khánh thành 4 cây cầu mới tại Bến Tre
-
Giảm đồ nhựa, thúc đẩy tiêu dùng xanh: Rút ngắn khoảng cách từ nhận thức đến hành động
-
Thúc đẩy chuyển đổi năng lượng xanh và sạch cho Việt Nam
-
Giảm rác thải nhựa ngành bán lẻ, dịch vụ: Chìa khóa là thay đổi hành vi người tiêu dùng
-
[Talkshow] Các giải pháp thay thế đồ nhựa dùng một lần, thúc đẩy tiêu dùng xanh -
[Talkshow] Sáng kiến giảm nhựa trong ngành bán lẻ và dịch vụ
![]() |
Lễ ký kết giữa Đại học RMIT và Mindshare Việt Nam |
Đại học RMIT cho biết, trong những năm gần đây, nhà trường thường xuyên hợp tác với Mindshare và các công ty trực thuộc Group M và WPP (những tập đoàn hàng đầu thế giới về truyền thông và quảng cáo) thông qua các hoạt động như thực tập, đào tạo và diễn giả khách mời.
Với hơn 6.000 nhân viên trên 82 quốc gia, Mindshare là công ty toàn cầu đầu tiên được WPP thành lập vào năm 1997, chuyên cung cấp giải pháp truyền thông và marketing cho các thương hiệu. Đơn vị này dùng phương thức sáng tạo và công nghệ để quảng bá hình ảnh cũng như việc kinh doanh của khách hàng.
Giám đốc Mindshare Việt Nam Shankar Rajagopal chia sẻ, Mindshare quyết định hợp tác với RMIT nhằm giúp đào tạo ra những nhân sự tốt nhất trong lĩnh vực báo chí và truyền thông cho tương lai ngành quảng cáo Việt Nam. Việc giáo trình học song hành cùng trải nghiệm thực tế chuyên sâu sẽ cho ra trường những nhân viên ưu tú.
Trong khuôn khổ dự án tốt nghiệp năm cuối, qua hàng loạt yêu cầu công việc từ khách hàng, sinh viên sẽ được trang bị sẵn sàng cho môi trường làm việc thật sự. Các sinh viên sẽ có cơ hội giải quyết các vấn đề thật hoặc mô phỏng do Mindshare thiết kế. Các bạn sẽ trình bày giải pháp, và lắng nghe nhận xét và hướng dẫn từ chuyên gia trong ngành.
Bên cạnh các dự án trong lớp học, sinh viên sẽ tự tích lũy được kinh nghiệm từ năng lực lên kế hoạch truyền thông cũng như phương pháp phân tích xuất sắc của Mindshare qua các chuyến tham quan văn phòng làm việc, các buổi hội thảo, chia sẻ từ khách mời và các hoạt động ứng dụng bản chất của chơi game, vào suốt quá trình học.
Biên bản ghi nhớ có hiệu lực 3 năm kể từ ngày ký.

-
Golf Long Thành đồng hành “Mẹ đỡ đầu” chăm nuôi trẻ mồ côi do Covid-19 -
Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên -
Tập huấn nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp qua cải tiến công nghệ, thiết kế bao bì -
Việt Nam - EU đối thoại về ô nhiễm nhựa và kinh tế tuần hoàn -
Vingroup trao 48 tỷ đồng học bổng du học Thạc sĩ, Tiến sĩ KHCN 2022 -
Nhà máy Bột - Giấy VNT19: Phát triển xanh, bền vững là mục tiêu hàng đầu -
Giảm đồ nhựa, thúc đẩy tiêu dùng xanh: Rút ngắn khoảng cách từ nhận thức đến hành động
-
Lễ hội bóng đá biển Huda hứa hẹn bùng nổ hè 2022
-
Tạp chí Kinh tế và Tiêu dùng: Lạm phát giá - Đủ cách tồn tại trong bão giá
-
Tương lai không gian sống Việt Nam – hài hòa giữa quá khứ và tương lai
-
Công bố danh sách Top 10 Công ty Công nghệ Uy tín năm 2022
-
AWS cam kết tiếp tục hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam
-
Abaha - Startup công nghệ SAAS Business App huy động vốn thành công vòng Pre-Series A