Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
RMIT và Mindshare Việt Nam hợp tác nâng cao trải nghiệm học cho sinh viên
K.T - 23/09/2019 16:17
 
Khoa Truyền thông và Thiết kế (Đại học RMIT) và Mindshare Việt Nam vừa ký Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm nâng cao năng lực học tập cũng như trải nghiệm cho sinh viên ngành sáng tạo trong quá trình theo học tại RMIT.
Lễ ký kết giữa Đại học RMIT và Mindshare Việt Nam
Lễ ký kết giữa Đại học RMIT và Mindshare Việt Nam

Đại học RMIT cho biết, trong những năm gần đây, nhà trường thường xuyên hợp tác với Mindshare và các công ty trực thuộc Group M và WPP (những tập đoàn hàng đầu thế giới về truyền thông và quảng cáo) thông qua các hoạt động như thực tập, đào tạo và diễn giả khách mời.

Với hơn 6.000 nhân viên trên 82 quốc gia, Mindshare là công ty toàn cầu đầu tiên được WPP thành lập vào năm 1997, chuyên cung cấp giải pháp truyền thông và marketing cho các thương hiệu. Đơn vị này dùng phương thức sáng tạo và công nghệ để quảng bá hình ảnh cũng như việc kinh doanh của khách hàng.

Giám đốc Mindshare Việt Nam Shankar Rajagopal chia sẻ, Mindshare quyết định hợp tác với RMIT nhằm giúp đào tạo ra những nhân sự tốt nhất trong lĩnh vực báo chí và truyền thông cho tương lai ngành quảng cáo Việt Nam. Việc giáo trình học song hành cùng trải nghiệm thực tế chuyên sâu sẽ cho ra trường những nhân viên ưu tú.

Trong khuôn khổ dự án tốt nghiệp năm cuối, qua hàng loạt yêu cầu công việc từ khách hàng, sinh viên sẽ được trang bị sẵn sàng cho môi trường làm việc thật sự. Các sinh viên sẽ có cơ hội giải quyết các vấn đề thật hoặc mô phỏng do Mindshare thiết kế. Các bạn sẽ trình bày giải pháp, và lắng nghe nhận xét và hướng dẫn từ chuyên gia trong ngành.

Bên cạnh các dự án trong lớp học, sinh viên sẽ tự tích lũy được kinh nghiệm từ năng lực lên kế hoạch truyền thông cũng như phương pháp phân tích xuất sắc của Mindshare qua các chuyến tham quan văn phòng làm việc, các buổi hội thảo, chia sẻ từ khách mời và các hoạt động ứng dụng bản chất của chơi game, vào suốt quá trình học.

Biên bản ghi nhớ có hiệu lực 3 năm kể từ ngày ký.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư