Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
RMIT Việt Nam sẽ trao hơn 100 suất học bổng với tổng trị giá 37 tỷ đồng
K.T - 04/05/2021 20:30
 
Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao 103 suất học bổng với tổng trị giá 37 tỷ đồng cho sinh viên đại học và cao học trong khuôn khổ chương trình học bổng năm 2021 của nhà trường.
RMIT Việt Nam sẽ dành hơn 100 suất học bổng với các mức hỗ trợ từ 25% đến 100% học phí
RMIT Việt Nam sẽ dành hơn 100 suất học bổng với các mức hỗ trợ từ 25% đến 100% học phí trong năm học 2021

Đại học RMIT Việt Nam cho biết sẽ trao 63 học bổng cho sinh viên đại học tương lai cả ở trong nước và quốc tế, 20 học bổng cho sinh viên cao học tương lai, và 20 học bổng cho sinh viên hiện đang học tại trường.

Học bổng cho sinh viên đại học tương lai sẽ chi trả 25% đến 100% học phí chương trình đại học và được phân bổ ở 14 hạng mục, trong đó có thành tích học tập xuất sắc, sáng tạo, chắp cánh ước mơ và hàng loạt học bổng theo từng khoa.

Năm nay, sinh viên tương lai theo học tại cơ sở Hà Nội sẽ có cơ hội nhận các suất học bổng trị giá 50% học phí để học thiết kế ứng dụng sáng tạo, công nghệ thông tin và các chương trình kinh doanh khác.

Trong hạng mục Học bổng toàn phần, các suất học bổng danh giá nhất của RMIT chi trả 100% học phí chương trình đại học sẽ được trao cho sáu học sinh trung học có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và thể hiện được tiềm năng lãnh đạo. Ứng viên học bổng sẽ phải trải qua ba vòng gồm sàng lọc hồ sơ, sơ tuyển và phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Đặc biệt, từ năm 2020, nhà trường đã mở rộng Học bổng Chắp cánh ước mơ để đem thêm cơ hội thay đổi cuộc đời đến nhiều bạn trẻ Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, RMIT dành 6 suất học bổng toàn phần cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua 4 tổ chức phi lợi nhuận đặc biệt có danh tiếng và nhiều người biết đến gồm REACH, KOTO, Hội người mù Việt Nam và Trung tâm Vì người mù Sao Mai, RMIT Việt Nam sẽ lựa chọn ra những bạn trẻ cần các suất học bổng Chắp cánh ước mơ này.

Ngoài học phí toàn bộ chương trình tiếng Anh và đại học, cùng sinh hoạt phí hàng tháng, tiền nhà, một máy tính xách tay và chi phí về thăm quê (nếu cần), sinh viên nhận học bổng sẽ được hưởng trọn vẹn toàn bộ các lợi ích khác như chuyên môn và kinh nghiệm quốc tế của đội ngũ giảng viên, trang thiết bị và cơ sở vật chất tiêu chuẩn cao, cũng như chương trình học bám sát thực tế đang diễn ra trong các ngành và mối quan hệ chặt chẽ với doanh nghiệp trong các ngành mà trường đã gầy dựng được trong nhiều năm qua.

Sinh viên nhận học bổng sẽ còn có thể có nhiều cơ hội khác để cải thiện kỹ năng mềm và mở ra chân trời mới, cơ hội đi du học hoặc trao đổi sinh viên tại một trong 200 trường đối tác của RMIT trên khắp thế giới.

Trong suốt 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Đại học RMIT đã trao hơn 1.400 suất học bổng trị giá hơn 367 tỷ đồng tới các bạn học sinh trung học nổi trội cũng như sinh viên hiện đang học tại trường có kết quả học tập tốt.

Trao 700 suất học bổng và quà tết cho bà con Nghệ An - Hà Tĩnh
Ngày 16-17/1, Báo Đầu tư và Quỹ Thiện tâm đã trao học bổng, quà tết cho 700 học sinh nghèo học khó vượt giỏi và hộ nghèo tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư