Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Rolls Royce có Giám đốc thiết kế mới
Hoàng Nam - 27/05/2021 12:43
 
Giám đốc thiết kế mới của Rolls Royce từng làm Trưởng bộ phận Thiết kế tại MINI và Giám đốc Thiết kế Ngoại thất tại BMW.

Ông Anders Warming đã vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Thiết kế (Director of Design) của Rolls Royce Motor Cars từ ngày 1/7/2021.

Trước khi gia nhập hãng siêu xe, ông Warming, 48 tuổi, đã có thời gian làm việc ở Warming Design, công ty do ông thành lập vào năm 2019. Kinh nghiệm của ông đến từ gần 20 năm đảm nhiệm các vị trí cấp cao trong Tập đoàn BMW, bao gồm Trưởng bộ phận Thiết kế tại MINI và Giám đốc Thiết kế Ngoại thất tại BMW.

Một mẫu thiết kế của
Một mẫu thiết kế của Warming Design 

Ngoài công việc ở BMW, Warming còn giữ nhiều vị trí thiết kế cấp cao trong nhiều công ty, bao gồm Borgward và Volkswagen.

Với tư cách là Giám đốc Thiết kế của Rolls Royce, ông Anders Warming sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xác định xu hướng thẩm mỹ trong tương lai của hãng, cũng như hiện thực hóa ước mơ và nguyện vọng của khách hàng.

Ở vào thời điểm khi Rolls Royce cũng đang tiến tới điện khí hóa hoàn toàn thương hiệu của mình như các hãng xe khác đang làm, Anders Warming cũng sẽ phải đối mặt với những thách thức trong việc duy trì các nguyên tắc thiết kế cơ bản của Henry Royce (một trong ba người sáng lập ra Rolls Royce) và cũng là triết lý đã dẫn đường cho thương hiệu hạng sang này trong hơn một thế kỷ qua.

Ông Warming đến từ Copenhagen, Đan Mạch. Ông tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Giao thông Vận tải tại trường cao đẳng ArtCenter College of Design, Vevey, Thụy Sĩ và Pasadena, Hoa Kỳ.

Đến từ Copenhagen, Đan Mạch,  ông Anders Warming tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Giao thông Vận tải

tại trường cao đẳng ArtCenter College of Design, Vevey, Thụy Sĩ và Pasadena, Hoa Kỳ.

Dẫu vậy, trở thành Giám đốc thiết kế của Rolls-Royce Motor Cars cũng mang đến những cơ hội độc đáo cho cá nhân sáng tạo, tưởng tượng và khám phá các thể loại mới ở thương hiệu uy tín và thách thức nhất trong ngành công nghiệp mặt hàng xa xỉ.

Ông Adrian van Hooydonk, Phó Chủ tịch Cấp cao, bộ phận Thiết kế Tập đoàn BMW nhận xét, qua những thành tích đạt được, Anders Warming đã chứng minh bản thân là một nhà thiết kế cực kỳ sáng tạo và đầy đam mê, với sự khéo léo và con mắt tinh tường. Vì ông ấy đã dành phần lớn sự nghiệp của mình trong đội ngũ thiết kế của hãng, Tôi chắc chắn ông ấy sẽ hòa nhập rất nhanh.

Về phía mình, ông Anders Warming cũng chia sẻ rằng, đây là niềm vinh dự lớn khi được mời đảm nhận vai trò này và hoàn toàn cam kết với những thách thức mà thương hiệu lịch sử và vĩ đại này đưa ra khi hãng tiến tới tương lai.

Đến từ Copenhagen, Đan Mạch, ông Warming tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Giao thông Vận tải tại Trường cao đẳng ArtCenter College of Design, Vevey, Thụy Sĩ và Pasadena, Hoa Kỳ.

Bất chấp dịch bệnh, doanh số bán Rolls Royce quý I tăng trưởng tới 62%
Nhu cầu đối với tất cả các dòng xe Rolls Royce, đặc biệt là mẫu Ghost mới và Cullinan, đều tăng cao. Các đơn hàng Bespoke cũng đạt số lượng kỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư