Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Rolls-Royce đã có xưởng dịch vụ tại Hà Nội
Hoàng Nam - 28/04/2021 05:43
 
Cơ sở dịch vụ ủy quyền của Rolls-Royce Motor Cars tại Hà Nội đã được nâng cấp và hoạt động trở lại dưới sự điều hành của Công ty S&S Automotive.

Tọa lạc tại số 5 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội, trung tâm dịch vụ Rolls-Royce tại Hà Nội được trang bị hiện đại trên diện tích hơn 700 m2, bao gồm năm khoang dịch vụ, trong đó có hai khoang cơ khí, một khoang thử phanh, một khoang dịch vụ thân xe và sơn và một khoang rửa xe.

Khách hàng của Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cả về kĩ thuật và kiến thức bởi những chuyên gia từ Rolls Royce, cũng như được hưởng tiêu chuẩn dịch vụ được đại lí chính hãng đảm bảo ở mức cao nhất, với sự hỗ trợ của Văn phòng Rolls-Royce Motor Cars tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Đội ngũ bao gồm 7 kĩ thuật viên và nhân viên, với tổng cộng bề dày gần sáu mươi năm kinh nghiệm, sẽ được dẫn dắt bởi Giám đốc khối Dịch vụ hậu mãi, ông Malarvanan R. Murugaiah, người đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các thương hiệu xe sang tại nhiều quốc gia châu Á.

Xe hơi Rolls-Royce mua mới từ đại lý uỷ quyền của thương hiệu tại Việt Nam được bảo hành bốn năm, không giới hạn số km, đại lý uỷ quyền của khu vực sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tính từ ngày bàn giao xe hoặc từ ngày đăng kí với hãng tuỳ theo thời điểm nào đến trước. Chương trình “bảo hành trọn gói” bốn năm cho phép khách hàng bổ sung gói bảo dưỡng với thời hạn hai, ba, hoặc năm năm tại mọi thời điểm trước khi chương trình bảo hành này hết hiệu lực.

Gói “Hỗ trợ trên đường” toàn diện đảm bảo rằng ngay cả khi sự cố ngoài ý muốn xảy ra trên đường, mọi công việc sửa chữa cần thiết sẽ được triển khai một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Những xe đã qua sử dụng được bán bởi đại lý uỷ quyền tại Việt Nam, thông qua chương trình Rolls-Royce Provenance, sẽ được hưởng gói bảo hành khu vực hai năm, không giới hạn số km, gói bảo dưỡng miễn phí hai năm và tối đa hai năm gói Hỗ trợ trên đường.

Khi tham gia chương trình này, xe Rolls-Royce được kiểm tra toàn diện 360 độ và kiểm tra lịch sử dịch vụ cũng như quãng đường đi được.

Chương trình bảo hành cho cả xe Rolls-Royce mới và cũ cung cấp dịch vụ bảo hành cho nhiều bộ phận và chi tiết của xe.

Cơ sở dịch vụ của đại lý Rolls-Royce được uỷ quyền sử dụng phụ tùng chính hãng của Rolls-Royce, được sản xuất theo tiêu chuẩn chính xác và được thiết kế để đảm bảo chất lượng, hiệu suất và độ an toàn ở mức cao nhất. Những chiếc xe động cơ Rolls-Royce sẽ được bảo dưỡng bởi các kỹ thuật viên Rolls-Royce có chứng chỉ cùng với Phụ tùng chính hãng Rolls-Royce.

Ngoài ra, Rolls-Royce còn có Dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls‑Royce" và dịch vụ “bác sĩ Rolls-Royce" sẽ đảm bảo phục vụ khách hàng 24/7 trong các trường hợp khẩn cấp. Thông qua chương trình chăm sóc nâng cao, dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls‑Royce" luôn túc trực để có thể phản ứng nhanh và có mặt tại hiện trường sớm nhất có thể. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, các thiết bị chuẩn đoán di động cũng có mặt tại hiện trường để tiến hành các kiểm tra cần thiết. Cơ sở dịch vụ ủy quyền được cấp quyền liên hệ trực tiếp với Goodwood, Trụ sở Home of Rolls-Royce, cho phép truy cập phần mềm trực tuyến và từ xa, cũng như yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia kỹ thuật khi cần thiết. Bên cạnh đó, chủ nhân xe cũng có thể yêu cầu thêm các dịch vụ như khôi phục hệ thống điều hoà và vệ sinh toàn diện. 

Bất chấp dịch bệnh, doanh số bán Rolls Royce quý I tăng trưởng tới 62%
Nhu cầu đối với tất cả các dòng xe Rolls Royce, đặc biệt là mẫu Ghost mới và Cullinan, đều tăng cao. Các đơn hàng Bespoke cũng đạt số lượng kỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư