Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ronaldinho và anh em De Boer “hộ tống” Cúp UEFA Champions League đến Việt Nam
B.G - 13/04/2017 11:09
 
Sáng nay 13/4/2017, tại TPHCM, Heineken đã chính thức khởi động chương trình "Hành trình cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League" tại Việt Nam với sự đồng hành của 4 cựu danh thủ bóng đá Ronaldinho, Ronald De Boer, Frank De Boer và Clarence Seedorf. Đây là lần thứ ba, chương trình được tổ chức tại Việt Nam.

Chương trình "Hành trình cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League" sẽ được Heineken tổ chức tại 35 quốc gia từ châu Á, châu Phi đến khu vực Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Phát biểu tại buổi ra mắt, cựu danh thủ Ronaldinho cho biết, đây là lần thứ hai anh trở lại Việt Nam. “Tôi cảm thấy rất tuyệt, sự quan tâm và hiếu khách của các cổ động viên Việt Nam rất giống với quê nhà Brazil của tôi. Tôi sẽ tham gia các hoạt động diễu hành cùng Cup UEFA Champions League và các hoạt động tương tác tại Việt Nam”, danh thủ Brazil phát biểu.

.
.

Cùng chia sẻ cảm nhận của mình, cựu danh thủ Frank De Boer cho biết: "Đồng nghiệp Rud Gullit trong chuyến thăm Việt Nam năm ngoái đã chia sẻ với chúng tôi những khoảnh khắc rất tuyệt vời cùng người hâm mộ bóng đá ở Việt Nam. Do vậy, anh em chúng tôi ở đây để háo hức được cảm nhận các cảm giác này trong hành trình cùng UEFA Champions League”.

Trao đổi với báo chí về hành trình của Cup UEFA Champions League tại Việt Nam, ông Leo Evers, Tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (VBL), đơn vị tổ chức chương trình cho biết, trong thời gian từ 13/4 đến 18/4/2017, các danh thủ cùng với cúp sẽ diễu hành qua 6 thành phố lớn của Việt Nam gồm TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Biên Hòa, Đà Nẵng và Hải Phòng. Cùng tham gia diễu hành là các hoạt động trình diễn âm nhạc, trải nghiệm các trò chơi tương tác... chương trình còn thu hút sự tham dự của các nghệ sĩ Việt Nam như Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Soobin Hoàng Sơn...

Ngoài ra, những người hâm mộ Việt Nam khi tham gia chương trình có 2 cơ hội trúng các giải thưởng đặc biệt. Thứ nhất là chuyến hành trình đặc biệt đến Cardiff (Xứ Wales, Vương quốc Anh) để tận mắt chứng kiến trận chung kết UEAF Champions League 2017 tại sân vận động Thiên Niên Kỷ vào tháng 6/2017. Thứ hai có cơ hội nhận 250.000 phần quà đặc biệt của UEFA Champions League.

Được biết, Heineken là đối tác của UEFA Champions League, theo thỏa thuận mới nhất, thời hạn của hợp đồng tài trợ của Heineken với UEFA Champions League sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2020-2021. Hứa hẹn người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục đón thêm các cựu danh thủ đồng hành cùng chiếc cúp UEFA Champions League.

Ronaldinho vẫn chưa tuyên bố giã từ sự nghiệp, song hiện tại anh không thuộc biên chế của CLB nào. Đội bóng gần nhất mà danh thủ 37 tuổi  khoác áo là Fluminense. Năm 2015 ngôi sao người Brazil ký hợp đồng với Fluminense nhưng anh chỉ tham gia trong vòng 2 tháng và chia tay. Trong sự nghiệp, Ronaldinho từng giành hai chức vô địch La Liga (2004-2005, 2005-2006), một Champions League (2005-2006) với Barca và cùng AC Milan lên đỉnh Serie A mùa giải 2010-2011. Trong màu áo tuyển Brazil, Ronaldinho giành chức vô địch World Cup 2002, Copa America 1999 và FIFA Confederations Cup 2005. Anh từng hai lần giành Quả bóng vàng FIFA vào các năm 2004 và 2005.

Messi giành cú đúp danh hiệu cá nhân của UEFA
Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” và “Bàn thắng đẹp nhất” mùa 2014-2015 của Liên đoàn bóng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư