Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 12 tháng 05 năm 2024,
Roto-Trust Horse VN trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm SSI Schaefer
N.L - 16/11/2023 08:01
 
Ngày 16/10/2023, công ty TNHH Roto-Trust Horse VN tổ chức lễ ký kết hợp đồng đại lý với SSI Schaefer Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh.
TIN LIÊN QUAN

Buổi ký kết có sự tham dự của đại diện 2 bên: Ông Sean Lim – Giám đốc Quốc gia SSI Schaefer Singapore và Ông Seah Chee Kiong - Giám đốc Kinh doanh Roto-Trust Horse VN.

Từ tháng 10/2023, Roto-Trust Horse VN chính thức trở thành nhà phân phối các giải pháp quản lý và vận hành nhà kho do SSI Schaefer cung cấp. Đồng thời, tiếp nhận và phục vụ tất cả các khách hàng tại Việt Nam đã và đang sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của SSI Schaefer.

Roto-Trust Horse VN - Thành viên của Roto Group

Roto Group với tiền thân là Rotomatik SG được thành lập năm 1997, chuyên bán và cho thuê các thiết bị nâng hạ, thiết bị an toàn nhà kho. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Roto Group luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ, định hướng trở thành nhà cung cấp giải pháp vận hành nhà kho, bến cảng, nhà máy,… dịch vụ logistics hàng đầu cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Roto-Trust Horse VN được thành lập như một cột mốc quan trọng trong việc hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược của Roto Group. Roto-Trust Horse VN sẽ phụ trách các giải pháp tự động hóa và phần mềm logistics tiên tiến từ châu Âu, đặc biệt nhất là hệ thống Intralogistics.

Intralogistics được hiểu nôm na là hệ thống máy móc, thiết bị, phần mềm, được lắp đặt trong các nhà máy, kho bãi, siêu thị. Mục đích chính là quản lý dữ liệu, di chuyển nội khu, lưu trữ và truyền tải thông tin đến các bộ phận cần truy cập nhanh chóng và chính xác. Nhờ đó, việc di chuyển nội khu, xếp dỡ hàng hóa tân tiến, linh hoạt, nhanh chóng và hiệu quả cao.

SSI Schaefer – Giải pháp logistics hiện đại từ Đức

Tập đoàn SSI Schaefer là nhà cung cấp giải pháp toàn cầu hàng đầu cho tất cả các lĩnh vực Intralogistics. Thông qua các công nghệ và phần mềm tiên tiến, SSI giúp doanh nghiệp tăng tính hiệu quả và bền vững cho các quy trình lưu trữ, chọn và vận chuyển. SSI Schaefer cung cấp cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn các giải pháp xử lý vật liệu hiệu quả về chi phí với chuyên môn trong ngành từ một nguồn duy nhất.

Từ các nhà kho hoàn toàn tự động với các gói dịch vụ và bảo trì phù hợp, đến robot và phương tiện dẫn đường tự động, hệ thống cơ khí và bán tự động như máy trạm (workstation), kệ và container, công ty cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh. SSI Schaefer cũng trở thành một trong những nhà cung cấp phần mềm lớn nhất cho quá trình lưu chuyển hàng hóa nội bộ. Danh mục phần mềm toàn diện của nó xử lý mọi thứ từ quản lý kho đến kiểm soát dòng nguyên liệu. Với phân tích thời gian thực hiện đại, thuật toán xử lý và tối ưu hóa dữ liệu thông minh, nó cung cấp mọi tùy chọn với hầu hết các phần mềm quản lý của doanh nghiệp hoặc bên thứ 3.

SSI Schaefer có khoảng 10.000 nhân viên tại trụ sở quốc tế ở Neunkirchen (Đức) và trên toàn cầu tại hơn 70 công ty hoạt động và bảy cơ sở sản xuất trên sáu lục địa. Trong nhiều năm, Tập đoàn SSI Schaefer đã dựa vào các đối tác đáng tin cậy, bao gồm các chuyên gia robot tại RO-BER và các chuyên gia SAP tại SWAN, cũng như DS Automotion, một công ty có chuyên môn về robot và AGV đã là thành viên chính thức của Tập đoàn SSI Schaefer kể từ ngày 1 tháng 3 năm 2023.

Một số dòng sản phẩm chính được cung cấp bởi SSI Schaefer

Hệ thống đặt pallet tự động (Orbiter)

Trong các nhà kho có mật độ lưu trữ cao, Orbiter có thể được sử dụng cho nhiều mô hình kho với thiết bị chạy bằng đường ray đặt bên dưới pallet. Orbiter sử dụng bộ đếm điều khiển tần số vô tuyến, hoạt động theo mô hình phương pháp FILO (First-in-Last-out) hoặc FIFO (First-in-First-out). So với kệ truyền thống, Orbiter mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.


Hệ thống kệ di động

Hệ thống kệ di động được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các kho chứa hàng hóa nặng hoặc kích thước lớn. Kệ có thể được định vị lại thay vì cố định như các loại khác bằng đường ray được thiết kế riêng. Loại kệ này di chuyển tạo không gian mới góp phần tối ưu hóa kho hàng, nhà máy, khu vực sản xuất của doanh nghiệp. Thiết bị điều khiển tích hợp nhiều tính năng an toàn như công tắc ngắt khẩn cấp, cảm ứng tiệm cận, rào chắn điện từ.

Hệ thống lưu trữ và lấy hàng theo phương thẳng đứng (SSI Logimat)

Logimat của SSI Schaefer cung cấp cho khách hàng các giải pháp lưu trữ và soạn hàng trong cùng một hệ thống. Hệ thống có khả năng thích ứng tối đa trong mọi điều kiện địa hình, với tám hướng quay của thiết kế theo chiều rộng và hai hướng quay của thiết kế theo chiều sâu. Kèm theo đó là máy nâng có chiều cao tùy chỉnh lên tới 24 mét.

Doanh nghiệp dễ dàng loại bỏ các bước không cần thiết, lựa chọn hàng hóa chính xác chỉ với vài thao tác, tăng dung lượng lưu kho và giảm thời gian, công sức tìm kiếm hàng hóa trong kho. Thiết bị có thể được ứng dụng trong lĩnh vực tự động hóa, công nghiệp, mỹ phẩm và dược phẩm hoặc các khu vực có yêu cầu cao về độ sạch. Đặc biệt, SSI Logimat có thể được lắp đặt thông tầng trong nhà kho xây sẵn.


Phần mềm WAMAS

WAMAS - Phần mềm hậu cần độc quyền thuộc sở hữu của SSI Schaefer, kết hợp tất cả các thành phần Intralogistics vào một hệ thống thông minh. Giải pháp mô-đun hóa có thể tích hợp hoàn toàn với hệ thống Intralogistics SSI Schaefer sẵn có hoặc các cấu hình Intralogistics của bên thứ ba. Nó thích ứng linh hoạt với nhiều tùy chọn để quản lý các trung tâm hậu cần thủ công và tự động. Hệ thống cũng có tính năng giao diện mở để dễ dàng giao tiếp với hệ thống ERP riêng của công ty. WAMAS là một liên kết chặt chẽ trong chuỗi hậu cần, bao gồm hàng hóa đến, kho bãi, chọn và giao hàng.

SSI Schaefer đã và đang là một thương hiệu toàn cầu đáng tin cậy với các dự án và khách hàng uy tín trên toàn thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư