Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Sabeco khởi động chương trình cộng đồng “Tết sẻ chia, Năm Rồng khởi sắc"
Lê Toàn - 07/01/2024 15:31
 
10.400 phần quà Tết với tổng trị giá 7,4 tỷ đồng được trao tận tay công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, ngư dân, bộ đội biên phòng, bộ đội vùng biển tại 25 tỉnh, thành phố.

Nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khởi động chương trình cộng đồng Tết 2024 với tên gọi  “Tết sẻ chia, Năm Rồng khởi sắc" tại điểm đầu tiên là TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương vào tối ngày 6/1.

1
Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở điểm đầu tiên vào tối ngày 6/1/2024. 

Tại điểm đầu tiên, Bia Saigon cùng Trung ương Đoàn, tỉnh Đoàn Bình Dương đã trao quà đến 400 người lao động, trị giá 700.000 đồng/phần bao gồm bao lì xì có 300.000 tiền mặt và các nhu yếu phẩm ngày Tết, cùng nhau lan toả tinh thần sẻ chia, gửi gắm hàm ý về một năm tài lộc vững vàng, lạc quan và ổn định.

1
Ông Lester Tan, Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ tại buổi lễ.

Ông Lester Tan, Tổng giám đốc Sabeco phát biểu tại buổi lễ rằng: "Thông qua các phần quà và hoạt động vui chơi, Bia Saigon mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia, đoàn kết và động viên nhau để chào đón năm 2024 khởi sắc hơn. Đây cũng là một cách để chúng tôi đáp trả sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho Bia Saigon trong suốt những năm qua. Đồng thời, đây là dịp để chúng tôi tri ân đến tất cả người thụ hưởng vì những đóng góp của họ đối với nền kinh tế và chủ quyền quốc gia của Việt Nam.

Sabeco và Bia Saigon cam kết mang đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển của các địa phương nơi chúng tôi hoạt động. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện cam kết hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng cùng với Chính phủ và các tổ chức xã hội".

1
Ông Lester Tan, Tổng giám đốc Sabeco trao quà Tết và lì xì cho những công nhân bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm nhân sự tại tỉnh Bình Dương tối ngày 6/1/2024.

Từ năm 2020 đến nay, Bia Saigon liên tục thực hiện nhiều sáng kiến và các chương trình hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ hơn 42 tỷ đồng cho hơn 27.800 đối tượng thụ hưởng ở 63 tỉnh, thành Việt Nam, thông qua nhiều hình thức như tặng quà gồm nhu yếu phẩm, bao lì xì, vé xe về quê ăn Tết… để người lao động, các đối tượng khó khăn có một kì nghỉ Tết Nguyên đán đầy ấm cúng và đoàn viên.

1
Chương trình “Tết sẻ chia, Năm Rồng khởi sắc" sẽ đi qua 25 tỉnh, thành trên cả nước từ ngày 6/1 đến ngày 5/2/2024.

Trong chiến dịch “Về nhà ăn Tết” dịp Tết 2019 và 2020, Sabeco cùng Trung ương Đoàn đã chung tay hỗ trợ 2.000 người lao động có hoàn cảnh khó khăn về sum họp gia đình. Chiến dịch “Tết gắn kết” của Sabeoc và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dịp Tết Tân Sửu 2021 đã trao tặng hàng nghìn phần quà tới người lao động chịu tác động do dịch bệnh với tổng trị giá 4,2 tỷ đồng.

SABECO góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho thế hệ thanh niên tài năng ưu tú vùng nông thôn
Với nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, 42 nhà nông trẻ cùng 9 dự án khởi nghiệp xuất sắc của thanh niên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư