Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Sabeco trao 200 triệu đồng cho lực lượng kiểm ngư
Như Nguyệt - 19/05/2015 07:43
 
Tổng công ty cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài gòn (Sabeco) đã trao 200 triệu đồng cho lực lượng kiểm ngư chi đội 3, Chi cục Kiểm ngư Vùng 2 Đà Nẵng.

Thông qua chương trình “Biển đảo quê hương”, Tổng công ty cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài gòn (Sabeco) đã trao 200 triệu đồng cho lực lượng kiểm ngư chi đội 3, Chi cục Kiểm ngư Vùng 2 Đà Nẵng và đi thăm tặng quà những  gia đình kiểm ngư có hoàn cảnh khó khăn. 

Với hoạt động này Sabeco muốn bày tỏ tình cảm đến những kiểm ngư viên đang ngày đêm góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đại diện lực lượng kiểm ngư Chi đội 3, Chi cục Kiểm ngư Vùng 2 Đà Nẵng tiếp nhận và cảm ơn tình cảm của cán bộ, nhân viên Sabeco đã quan tâm, chia sẻ, góp thêm sức mạnh cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng kiểm ngư, vững vàng hơn ngoài biển khơi.

Hoạt động trên nằm trong chuỗi các họat động cộng đồng của Sabeco nhân kỷ niệm 140 năm ngày thành lập. Trước đó, Sabeco cũng đã có các hoạt động thăm hỏi tặng quà các mẹ Việt Nam Anh Hùng, thăm hỏi các gia đình người lao động có hoàn cảnh khó khăn…  

Thủ tướng thị sát tàu Kiểm ngư 781 lớn nhất VN vừa hoàn thành
Sáng 4/6 tại Quảng Ninh, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Đoàn công tác của Chính phủ đã tới thăm Công ty Đóng tàu Hạ Long. Tại đây, Thủ tướng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư