Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 26 tháng 06 năm 2024,
Sacombank dành hơn 5 tỷ đồng hoàn phí cho khách hàng bảo hiểm
T.V - 18/06/2024 08:05
 
Từ nay đến hết ngày 31/7/2024, Sacombank dành hơn 5 tỷ đồng để triển khai ưu đãi hoàn phí cho khách hàng đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank.

Cụ thể, khách hàng đóng phí tái tục năm thứ hai của hợp đồng bảo hiểm với mức phí bảo hiểm cơ bản (TP) từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được hoàn tiền lên đến 3 triệu đồng.

Sacombank dành hơn 5 tỷ đồng hoàn phí cho khách hàng bảo hiểm

Ngoài ra, Sacombank còn hoàn 20% TP, lên đến 2 triệu đồng cho 500 hợp đồng bảo hiểm đầu tiên khôi phục hiệu lực trong thời gian triển khai chương trình. Các khoản tiền hoàn của chương trình sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán Sacombank hoặc tài khoản Sacombank Pay của khách hàng.

Bên cạnh đó, các khách hàng đã tham gia bảo hiểm tại Sacombank gồm cả bên mua hoặc người được bảo hiểm có hợp đồng phát hành trước ngày 22/03/2024 có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi “Chung bước an vui – Rước vàng đầy túi” đang được triển khai đến hết ngày 30/06/2024.

Khách hàng sẽ được tặng 7% phí bảo hiểm kỳ đầu (IP) khi giới thiệu, lan tỏa giá trị bảo vệ đến bạn bè, người thân… tham gia hợp đồng bảo hiểm lần đầu tại Sacombank với IP từ 20 triệu đồng trở lên; đồng thời có cơ hội nhận thêm 0,5 chỉ vàng SBJ khi đạt top 8 khách hàng giới thiệu thành công nhiều hợp đồng bảo hiểm nhất hoặc top 8 khách hàng có tổng số phí giới thiệu cao nhất.

Nhằm mang lại các ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ, ngoài các cơ chế được áp dụng xuyên suốt như hoàn tiền lên đến 35% cho hợp đồng mới, hoàn phí chuyển đổi trả góp 0%... Sacombank thường xuyên triển khai nhiều khuyến mãi với các giải thưởng hấp dẫn và tiện ích.

Gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến tại Sacombank hưởng lãi suất cao hơn tại quầy
Khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến qua ứng dụng Sacombank Pay, mBanking hoặc Internet Banking (isacombank.com.vn) sẽ được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư