Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Saigon Co.op muốn đặt mua chung, cung ứng hàng hoá thiết yếu cho toàn bộ công chức, viên chức
Hồng Phúc - 23/07/2021 09:38
 
Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa có văn bản số 539/LH về việc phối hợp thực hiện đặt mua chung và cung ứng hàng hoá thiết yếu cho cán bộ, nhân viên trên địa bàn TP.HCM.

Văn bản này được gửi đến các Ban xây dựng Đảng, UBKT Thành uỷ, Văn phòng Thành uỷ; các Sở ban ngành văn phòng HĐND và UBND Thành phố; UBND Thành phố Thủ Đức cùng các quận, huyện;…

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhằm đảm bảo công tác cung ứng hàng thiết yếu cho người dân cả nước, Saigon Co.op đã thiết lập một số kênh bán hàng phù hợp trong tình hình mới.

Trong đó, đối với cán bộ nhân viên các cơ quan ban ngành TP.HCM và các quận huyện đang tập trung thực hiện chống dịch, Saigon Co.op đề xuất phương án phối hợp thực hiện việc nhóm mua chung của tập thể cán bộ nhân viên từng cơ quan ban ngành và cung ứng hàng hoá giữa Saigon Co.op và cơ quan. 

Cụ thể, Saigon Co.op sẽ gửi đến các cơ quan nêu trên danh mục hàng hóa thiết yếu, gồm 100-200 mặt hàng. 

Cơ quan cử đầu mối tiếp nhận nhu cầu của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên của đơn vị và tổng hợp thành một đơn hàng chung, sau đó chuyển cho các đầu mối của Saigon Co.op.

Saigon Co.op sẽ tổ chức giao hàng chung cho cán bộ nhân viên cơ quan tại một điểm thống nhất. Cơ quan phân chia đơn hàng cho các cá nhân theo danh sách đăng ký.  

.
Người dân tại TP.HCM mua hàng hoá tại siêu thị Co.opmart (Ảnh: Co.opmart). 

Về lịch đặt và giao hàng, đối với cơ quan ban ngành Thành phố, đơn đặt hàng thực hiện và gửi cho đầu mối của Saigon Co.op trước 12 giờ vào các ngày đặt hàng thứ Ba và thứ Năm hàng tuần (đơn hàng gửi sau 12 giờ sẽ được chuyển vào kỳ giao hàng kế tiếp).

Saigon Co.op sẽ giao hàng vào các ngày kế tiếp trong tuần. 

Đối với UBND Thành phố Thủ Đức, quận, huyện, đơn đặt hàng thực hiện và gửi cho đầu mối của Saigon Co.op trước 12 giờ vào các ngày đặt hàng thứ Hai và thứ Tư hàng tuần (Đơn hàng gửi sau 12 giờ sẽ được chuyển vào kỳ giao hàng kế tiếp).

Saigon Co.op sẽ giao hàng giao vào các ngày kế tiếp trong tuần .

Về địa điểm giao nhận hàng, ưu tiên nhận hàng tại các điểm bán hàng của Saigon Co.op hoặc giao trực tiếp tại trụ sở cơ quan (tùy theo yêu cầu).

Cán bộ, nhân viên tại các cơ quan công quyền sẽ thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng hoặc chuyển khoản trước cho các điểm bán của Saigon Co.op.

Riêng trường hợp nhận hàng tại các điểm bán của Saigon Co.op có thể áp dụng các hình thức thanh toán mà Saigon Co.op đang sử dụng (thanh toán thẻ qua dịch vụ ngân hàng, ví điện tử, mã QR...).

Gom trứng gà trong siêu thị thuộc Saigon Co.op, mang ra ngoài bán giá cao?
Các siêu thị thuộc Saigon Co.op khẳng định đã và sẽ không tăng giá hàng hóa. Tuy nhiên, đã có hiện tượng một số cá nhân gom hàng siêu thị đem ra...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư