Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Samsung bắt đầu bán TV SUHD 2016 tại Việt Nam
Nhã Nam - 29/04/2016 11:08
 
Dòng sản phẩm TV SUHD 2016 với màn hình chấm lượng tử Quantum Dot cùng công nghệ HDR 1000 được Samsung bán ra tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 31,9 triệu đồng tới gần 200 triệu đồng, tùy series.
TIN LIÊN QUAN

Công ty Điện tử Samsung Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm TV SUHD 2016 mới tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường TV toàn cầu trong suốt thập kỷ qua.

Các TV SUHD năm 2016 của Samsung cho chất lượng hình ảnh xuất sắc vượt trội trên màn hình chấm lượng tử (Quantum Dot) cùng công nghệ HDR 1000, thiết kế cong không khung viền đầu tiên trên thế giới đẹp ở mọi góc nhìn, cùng trải nghiệm người dùng thông minh nhất, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào mọi nội dung giải trí từ một nơi duy nhất.

Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Samsung Vina giới thiệu dòng sản phẩm TV SUHD mới.
Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Samsung Vina giới thiệu dòng sản phẩm TV SUHD mới.

Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết, với chất lượng hình ảnh tốt nhất, các sản phẩm TV SUHD của Samsung có sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tối ưu cho người tiêu dùng.

“Đã đến lúc người tiêu dùng có thể thưởng thức hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, tận hưởng từng sắc thái màu sắc trong các cảnh nhiều ánh sáng hay những chi tiết nhỏ nằm lẫn trong môi trường tối. Thế giới kỳ diệu của những gam màu sống động mà bạn nhìn thấy hàng ngày sẽ được hiển thị chân thực hơn bao giờ hết với một tỷ sắc màu trên màn hình TV SUHD”, ông Kim Cheol Gi chia sẻ và cho biết, trong năm 2016, Samsung sẽ tiếp tục vượt xa hơn những gì đã đạt được bằng những sản phẩm được kết hợp đầy ấn tượng giữa thiết kế, công nghệ và kỹ năng chế tác, khởi đầu một thập kỷ mới dẫn đầu thị trường TV.

Thông tin từ Samsung cho biết, dòng sản phẩm TV SUHD 2016 của Samsung được trang bị màn hình chấm lượng tử 10 bit không chứa cadmium duy nhất trên thế giới, cho hình ảnh chân thực với độ sáng rực rỡ, độ tương phản vượt trội và màu sắc tự nhiên nhất.

Tất cả các TV Samsung SUHD 2016 đều cung cấp dải tương phản động mở rộng cao cấp (HDR) với HDR lên đến 1.000 nit cho độ tương phản cao hơn giữa các hình ảnh sáng và tối, khiến cho mọi chi tiết được hiển thị một cách rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Công nghệ Ultra Black mới cũng giúp giảm đáng kể phản xạ ánh sáng, từ đó tăng thêm chất lượng hình ảnh và hạn chế tối đa độ chói. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, công nghệ Ultra Black hấp thụ ánh sáng tự nhiên giống như cách mà mắt bướm đêm hấp thụ để giúp nó nhìn thấy tốt hơn vào ban đêm.

Điều đặc biệt, sau 4 năm kể từ khi ra mắt những chiếc TV cong đầu tiên trên thế giới, Samsung cải tiến thiết kế, giới thiệu SUHD KS9000, chiếc TV cong không viền đầu tiên thế giới nhằm mang lại cho người xem những trải nghiệm hình ảnh vượt trội hơn.

Trên màn hình không viền, người xem được tập trung hoàn toàn vào những gì quan trọng nhất - nội dung nghe nhìn hấp dẫn trên màn hình. Nhằm tôn lên sự tinh tế toàn vẹn của thiết kế, Samsung đã tìm cách loại bỏ mọi chi tiết không cần thiết, thậm chí cả những con ốc vít phía sau TV để cho ra màn hình không giới hạn và phần mặt sau TV bóng loáng chống trầy xước, biến TV trở thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo và sang trọng, tô điểm vẻ đẹp của không gian nội thất.

Dòng TV SUHD 2016, với hệ điều hành Tizen, sẽ giúp người dùng giải trí không giới hạn, liền mạch từ một điểm truy cập (Single Access) và một điều khiển từ xa duy nhất (One Remote).

Sản phẩm có mặt tại thị trường trong tháng 4 với ba mẫu SUHD TV: cao cấp nhất là KS9000 (55/65/78 inch), kế đến là KS7500 (49/55/65 inch) và KS7000 (49/55/60 inch) với giá bán lẻ dự kiến dao động từ 31,9 triệu đồng cho đến gần 200 triệu đồng.

TV Samsung đã giữ vị trí số 1 toàn cầu trong 10 năm qua. Còn tại Việt Nam, cùng với vị trí dẫn đầu, Samsung chiếm 40% thị phần TV Việt Nam. Những dòng sản phẩm mới được cho là sẽ tiếp tục giúp Samsung bứt phá trên thị trường TV, đặc biệt là dòng Smart TV.

Điều đặc biệt, cùng với việc Samsung vừa đưa Dự án SEHC (TP.HCM), vốn đầu tư 2 tỷ USD, đi vào hoạt động từ đầu quý II/2016, tất cả các dòng sản phẩm TV đỉnh cao này sẽ được sản xuất tại Việt Nam.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Văn Đạo, Phó tổng giám đốc Samsung Vina, quý III/2016, tất cả các dây chuyền sản xuất các thiết bị điện tử gia dụng của SEHC cũng sẽ được đưa vào hoạt động. 80% sản lượng của SEHC sẽ được xuất khẩu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư