Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 8 tại Việt Nam, giá bán lẻ 22,49 triệu đồng
Hà Tâm - 13/09/2017 14:20
 
Chiều nay (13/9), Samsung chính thức giới thiệu Galaxy Note8 tại thị trường Việt Nam. Galaxy Note8 sẽ được mở bán chính thức vào ngày 29/9 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 2 phiên bản màu, bao gồm: Đen huyền bí (Midnight Black), Vàng hổ phách (Maple Gold). Galaxy Note8 có giá bán lẻ đề nghị từ 22.490.000đồng.
Galaxy Note 8 sẽ được bán chính thức tại Việt Nam từ 29/9/2017
Galaxy Note 8 sẽ được bán chính thức tại Việt Nam từ 29/9/2017

Được ra mắt trên thế giới vào ngày 23/8 vừa qua tại New York, Galaxy Note8 là một thiết bị di động mới độc đáo sở hữu một màn hình vô cực lớn nhưng dễ dàng cầm nắm bằng một tay, một bút S Pen để đa dạng hóa tương tác theo cách riêng của người dùng và một chiếc smartphone cho chất lượng chụp ảnh tốt nhất.

Với Note 8, người tiêu dùng còn có thể trải nghiêm luôn giải pháp thanh toán di động Samsung Pay mà Samsung cũng vừa ra mắt tại Việt Nam, bắt đầu từ hôm nay.

Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Galaxy Note8 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Samsung nhằm tái định nghĩa smartphone và vẽ nên một tương lai mới của ngành hàng di động. Là người dẫn đầu thị trường, Samsung luôn biết cách làm mới mình, dẫn dắt những sáng tạo công nghệ mới. Tất cả những cảm hứng đều đến từ người dùng, đến từ cộng đồng những người yêu Note. Khi họ đòi hỏi nhiều hơn thì chúng tôi lại sáng tạo nhiều hơn. Từ một nghiên cứu sâu của Samsung và Edelman đã cho thấy có 85% người dùng tự hào sở hữu Note và sẵn sàng giới thiệu dòng sản phẩm Note đến bạn bè. Chúng tôi vô cùng biết ơn về điều đó.”

Tại thị trường Việt Nam, dù chưa công bố giá bán chính thức của sản phẩm, Galaxy Note8 vẫn nhận được hơn 15.000 đơn hàng đặt trước từ người tiêu dùng. Đây là dòng điện thoại cao cấp có tốc độ đặt hàng trước nhanh nhất từ trước đến giờ và hứa hẹn sẽ đem lại một kỷ lục mới về doanh số khi chính thức mở bán.

Sở dĩ gây sốt từ khi chưa ra mắt vì Galaxy Note 8 có nhiều sáng tạo tiện ích dưới đây:

Tạo dấu ấn sáng tạo cùng S Pen trên màn hình vô cực Infinity Display

Bút S Pen là một trong những tính năng đặc trưng của dòng Note. Với Galaxy Note8, S Pen được cải tiếncùng với màn hình vô cực Infinity Display 6.3inch Quad HD+ Super AMOLED mang đến những phương thức hoàn toàn mới để viết, vẽ, và tương tác với điện thoại cũng như giao tiếp với bạn bè. S Pen có đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy và các tính năng cho phép người dùng thể hiện mình theo những cách mà không có bất kỳ một chiếc bút stylus hoặc điện thoại thông minh nào làm được.

Tin nhắn động Live Message là một cách hoàn toàn mới để tương tác với S Pen – mang đến kết nối sinh động bằng những tin nhắn của người dùng.

Trong trường hợp đi du lịch nước ngoài hoặc khi người dùng vào một trang web sử dụng tiếng nước ngoài, tính năng Dịch thuật cải tiến của S Pen sẽ cho phép họ lướt con trỏ qua văn bản để nhanh chóng dịch không chỉ các từ riêng lẻ mà cả câu hoàn chỉnh với 71 ngôn ngữ khác nhau, ngay cả chuyển đổi các đơn vị đo lường hoặc ngoại tệ tức thì. 

Chụp ảnh tuyệt vời với camera kép xóa phông chủ động

Đối với hầu hết người dùng, một trong những điều họ tìm kiếm khi mua một thiết bị mới chính là tính năng chụp ảnh. Hiểu được điều đó, Samsung đã thiết lập chuẩn camera cho smartphone và mang đến Galaxy Note8 một camera mạnh mẽ nhất

Galaxy Note8 được trang bị camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele. Cho dù bạn đang di chuyển để khám phá một thành phố mới hoặc chạy bộ quanh sân nhà, OIS vẫn cho phép bạn chụp được những hình ảnh sắc nét. 

Để chụp ảnh tốt hơn, tính năng Xóa phông chủ động Live Focus của Galaxy Note8 cho phép người dùng kiểm soát độ sâu của ảnh chụp (xóa phông với các cấp độ khác nhau) bằng cách điều chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp ảnh.

 Với chế độ chụp kép Dual Capture, cả hai máy ảnh sau sẽ chụp hai bức ảnh đồng thời và cho phép người chụp lưu cả hai bức ảnh; một bức chụp cận cảnh từ ống kính tele và một bức chụp góc rộng cho thấy toàn bộ khung cảnh nền.

 Ống kính góc rộng với cảm biến Dual Pixel và chức năng tự động lấy nét nhanh Auto Focus giúp người dùng chụp được những bức ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Galaxy Note8 cũng được trang bị camera trước tự động lấy nét 8MP dành cho những người có nhu cầu selfie hoặc thoại qua video.

Tận hưởng các tính năng và dịch vụ nền tảng của Galaxy

Galaxy Note 8 là sản phẩm thuộc di sản Galaxy - thừa hưởng các tính năng độc đáo tái định nghĩa trải nghiệm di động: như kháng nước và bụi, sạc nhanh không dây, bảo mật tối cao, hiệu năng mạnh mẽ và  các trải nghiệm di động sáng tạo.

Cụ thể, Samsung DeX cho phép mang trải nghiệm máy tính để bàn lên điện thoại. Theo đó bạn có thể lưu trữ các tệp trên thiết bị, thực hiện công việc khi đang di chuyển và sử dụng Samsung DeX khi bạn cần một màn hình lớn hơn. Galaxy Note8 bao gồm trợ lý ảo Bixby7, mang đến cách sử dụng điện thoại thông minh hơn; học thói quen sử dụng điện thoại của bạn, không ngừng được cải thiện và giúp bạn làm được nhiều việc hơn.

Khách hàng mua Galaxy Note8 sẽ được đổi máy hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị nếu thiết bị được xác nhận gặp lỗi kỹ thuật. Bên cạnh đó, người dùng có thể tận hưởng trả góp 0% lãi suất trong 06 tháng hoặc 12 tháng cho khoản giao dịch mua Galaxy Note8 chính hãng khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế dành cho cá nhân và đăng kí online từ 29/09/2017 đến 31/12/2017. Chương trình áp dụng cho ngân hàng đối tác bao gồm Citibank, HSBC, Sacombank, Shinhan, Techcombank và VietinBank.

Thế giới Di động: 2.500 suất ưu đãi "đặt gạch" Samsung Galaxy Note 8 đã có chủ
Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (mã MWG, sàn HOSE) cho biết, trong 7 tháng đầu năm, công ty này đạt doanh thu 36.761 tỷ đồng, hoàn thành 58%...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư