Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Samsung Connect - hơn 10.000 lời động viên tiếp sức cho ước mơ của trẻ em Việt
Nhã Nam - 04/10/2017 11:49
 
Chỉ sau 2 chặng dừng chân tại Sóc Trăng và Quảng Nam, hành trình kết nối yêu thương Samsung Connect đã mang hơn 10.000 tin nhắn động viên của người dùng khắp Việt Nam đến cho các em nhỏ. Chặng đường mới sẽ là Thanh Hóa.

21 em nhỏ từ huyện Phước Sơn (Quảng Nam) mới đấy đã có mặt tại TP. Đà Nẵng để tham gia một  “cuộc đua” đặc biệt của Samsung Connect. Đó là “Hành trình trải nghiệm ước mơ”, là món quà đặc biệt ở tuần thứ 4 tại mỗi chặng đường nhằm mang đến cho các em trải nghiệm chân thật nhất về ước mơ của mình.

Và lần này, không gian được mở rộng ra nhiều trạm dừng chân trong thành phố, như Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, nhà hàng, sân bóng Nguyễn Du, Thư viện Khoa học Tổng hợp Đà Nẵng, cầu sông Hàn…

.
.

Tại đó, các em đã được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, được thử giảng dạy một tiết học tiếng Anh/âm nhạc, được đóng vai tiếp viên hàng không, hay tham gia trận bóng đá tại sân vận động, tự tạo đèn ne-on bằng màu thực phẩm…

Không chỉ là chuyến du lịch ấn tượng đầu tiên trong cuộc đời, đây còn là cơ hội để các em tỏa sáng với ước mơ của mình. Hành trình khép lại cũng là lúc những ước mơ của các em được tiếp lửa bằng động lực, bằng niềm tin vào chính bản thân mình.    

Khởi động từ cuối tháng 7/2017, Samsung Connect - Hành trình Kết nối yêu thương đã có mặt ở khắp 3 miền đất nước để ghi lại những ước mơ của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Những video clip/hình ảnh này được chia sẻ đến người dùng thông qua nền tảng trực tuyến www.samsungconnect.vn.

Qua đó, mọi người có thể chuyển đến các em những tin nhắn, lời động viên giúp các em có thêm động lực nuôi dưỡng ước mơ và tạo dựng tương lai. Sau mỗi tuần trong bốn tuần liên tiếp, với một số lượng tin nhắn động viên được tích lũy đầy đủ theo yêu cầu (20 tin cho tuần thứ nhất, 30 cho tuần thứ hai, 50 cho tuần thứ ba và 100 cho tuần sau cùng), Dự án sẽ trao tận tay các bé từng món quà trong bộ quà tặng liên quan đến ước mơ của bé: xe đạp, máy tính, sách vở…

.
.

Khép lại mỗi chặng đường sẽ là một món quà quan trọng nhất: ngày hội trải nghiệm giúp các em “nhập vai” vào nghề nghiệp tương lai, nơi các em sẽ tích lũy những kỹ năng, kinh nghiệm để thực hiện ước mơ của mình.

Đầu tháng 10/2017, Hành trình Samsung Connect - Kết nối yêu thương đã trải qua hai chặng dừng chân tại Sóc Trăng (miền Nam) và Quảng Nam (Miền Trung).  

Chỉ qua hai chặng đường này, nhưng hơn 10.000 tin nhắn động viên đã được những trái tim yêu thương từ khắp nơi gửi đến các em qua nền tảng trực tuyến www.samsungconnect.vn. Và cứ mỗi cuối tuần, những “Chuyến xe chuyển phát ước mơ” lại vượt đường xa, mang theo 120 món quà ý nghĩa trao tận tay các em nhỏ ở Cù Lao Dung (Sóc Trăng) và huyện nghèo Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam). Những món quà như những viên gạch giúp cách em xây nên những nấc thang đầu tiên để đạt đến mơ ước.

Chặng hành trình tiếp theo, Samsung Connect sẽ đến với các em nhỏ ở Thanh Hóa và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Như thường lệ, Samsung Connect mong nhận được các lời yêu thương gửi trao, để các em biết rằng, mọi người luôn ủng hộ và đồng hành giúp các em có động lực thực hiện ước mơ. Mỗi ước mơ được thắp sáng hôm nay là nền tảng để các em thay đổi tương lai của chính mình. 

Samsung: Cùng Việt Nam kiến tạo tương lai
Không ngoa khi nói rằng, Samsung đang đồng hành với Việt Nam kiến tạo tương lai, bởi mỗi đóng góp của họ, cho người dân, cho nền kinh tế Việt Nam...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư