Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 5G chính thức được giao hàng tại Việt Nam
Nhã Nam - 17/09/2021 14:00
 
Bắt đầu từ ngày hôm nay, 17/9/2021, bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 sẽ được giao hàng cho người dùng Việt Nam đã đặt hàng sớm từ giữa tháng Tám.
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được áp dụng cho khách hàng mua bộ đôi sản phẩm smartphone màn hình gập của Samsung

Công ty Điện tử Samsung Vina bắt đầu giao hàng bộ đôi smartphone đầu bảng Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 5G tại thị trường Việt Nam cho những khách hàng đã đặt hàng sớm.

Là những thiết bị smartphone gập đỉnh cao và sở hữu những công nghệ hàng đầu chưa từng có, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 5G mở ra những góc độ mới nâng tầm trải nghiệm từ giải quyết công việc đến thỏa mãn nhu cầu giải trí, sáng tạo cá nhân của người dùng lên một đẳng cấp khác biệt trong kỷ nguyên số.

Thế hệ Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 5G được xác định mang dấu ấn đẳng cấp cho phong cách sống năng động và khả năng tiên phong, dẫn đầu xu hướng cho người dùng hiện đại.

“Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 là sản phẩm công nghệ tái định nghĩa tiềm năng của dòng smartphone màn hình gập, bộ đôi mang đến sự linh hoạt vượt trội để mở ra những khả năng chưa từng có cho người dùng trong một thế giới luôn dịch chuyển”, TS. TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Ngành hàng Truyền thông Di động Samsung đã nói như vậy.

Để chào đón sự kiện Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 5G bắt đầu được giao hàng tại Việt Nam, trong thời gian từ 17/9 đến 30/9/2021, khách hàng tiếp tục được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi để nâng cấp, sở hữu siêu phẩm Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 5G.

Chẳng hạn, ưu đãi “Đặc quyền nâng cấp” dành riêng cho chủ sở hữu các dòng Galaxy Note20 series, bán ra và có thời gian kích hoạt máy từ 21/8/2020 đến hết ngày 30/9/2020. Theo đó các khách hàng này sẽ có đặc quyền lên đời Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 5G với ưu đãi lên đến 6 triệu đồng. Thời gian sử dụng mã ưu đãi nâng cấp đến hết 31/10/2021.

Hay chương trình “Lên đời siêu phẩm - Thu cũ đổi mới”, với tiết kiệm lên đến 13 triệu đồng. Đặc biệt, lần đầu tiên Samsung áp dụng hình thức “thu nhiều thiết bị cũ, đổi ngay siêu phẩm mới”, áp dụng tối đa 03 sản phẩm smartphone hoặc máy tính bảng.

Các khách hàng mua bộ đôi sản phẩm mới trong dịp này cũng được trả góp 0% lãi suất trong 24 tháng tại 5 ngân hàng HSBC, Sacombank, MSB, SHB, BIDV; cũng như lãi suất 0% trong 12 tháng qua 16 ngân hàng và nhà tài chính khác. 

Bên cạnh đó, toàn bộ thiết bị thuộc thế hệ Galaxy Z mới nhất đều được áp dụng chương trình đặc quyền bao gồm nhiều dịch vụ cao cấp, hấp dẫn gồm dịch vụ hàng không ưu tiên Z Pass Priority, và phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, Thẻ Accor Plus Explorer - đặc quyền ưu đãi du lịch, ẩm thực khắp châu Á - Thái Bình Dương, và Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm.

Riêng với khách hàng chọn mua bộ sưu tập Galaxy Z Thom Browne Edition, Gói bảo hành Samsung Care+ sẽ đảm bảo thay thế linh kiện tương ứng thiết kế phiên bản Thom Browne trong trường hợp rơi vỡ theo chính sách Samsung Care+ và được thẩm định có thể sửa chữa.

Nếu khách hàng làm hỏng thiết bị do rơi vỡ vào nước (theo đúng chính sách của Samsung Care+) và được thẩm định không thể sửa chữa, buộc phải thay thiết bị mới, Samsung sẽ thay thế bằng thiết bị cùng loại, phiên bản màu cơ bản theo chính sách của Samsung Care+.

Samsung ra mắt Galaxy Z Fold2 tại thị trường Việt Nam, giá 50 triệu đồng
Người dùng Việt Nam có thể bắt đầu đặt sớm sản phẩm này từ ngày 11/9 đến ngày 24/9/2020 trên phạm vi toàn quốc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư