Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Samsung ra mắt dòng sản phẩm TV QLED 2018 với nhiều cải tiến mới
Nhã Nam - 09/03/2018 09:29
 
Các dòng sản phẩm TV QLED 2018 với thiết kế hoàn hảo cùng các tính năng hiển thị thông minh đã chính thức được Samsung ra mắt.

Công ty Điện tử Samsung, nhà sản xuất TV hàng đầu thế giới trong suốt 13 năm liền, đã chính thức ra mắt các dòng sản phẩm TV QLED 2018 cùng hàng loạt sản phẩm nghe nhìn mới nhất tại sự kiện First Look, tòa nhà American Stock Exchange, Manhattan, New York.

Trong buổi ra mắt, Chủ tịch ngành hàng Visual Display của Công ty Điện tử Samsung, ông Jong-hee Han và các chuyên gia đã nhấn mạnh, các dòng sản phẩm TV năm 2018 có thể mang lại những trải nghiệm giải trí tại gia chưa từng có trước đây, loại bỏ các rào cản đối với việc thiết lập và hiển thị TV và truy cập trực tuyến, giúp người dùng dành nhiều thời gian hơn để làm những việc yêu thích.

Samsung chính thức ra mắt dòng TV QLED 2018 với nhiều cải tiến mới.
Samsung chính thức ra mắt dòng TV QLED 2018 với nhiều cải tiến mới.

“Với dòng sản phẩm TV 2018, chúng tôi, một lần nữa, sẽ tái định nghĩa về màn hình hiển thị. Dòng TV mới được thiết kế để mang lại trải nghiệm xem thật sự sống động và hài hòa với không gian sống giúp nâng tầm cuộc sống trong khi vẫn đảm bảo việc sử dụng TV dễ dàng. Dòng TV QLED 2018 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất”, Chủ tịch Jong-hee Han nói.

Tại sự kiện này, Samsung đã giới thiệu các tính năng nổi bật của các mẫu TV QLED cũng như dòng sản phẩm mới của dòng TV UHD và Premium UHD và những mẫu TV màn hình siêu lớn đẳng cấp. Công ty cũng lần đầu ra mắt nhiều tính năng thú vị mới mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh, các chức năng thông minh hơn và các đường nét thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn không gian nội thất của gia đình.

Các dòng sản phẩm TV đỉnh cao của thế hệ TV QLED 2018 của Samsung được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng hình ảnh tốt hơn, tiện lợi hơn, khả năng kết nối và chia sẻ linh hoạt hơn.

Nổi bật trong số những tính năng nâng cấp đó là công nghệ Direct Full Array, trợ lý ảo Bixby và giải pháp cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection. Trong dòng sản phẩm TV QLED 2018, điểm đặc biệt nhất trong thiết kế độc đáo là chế độ hình nền (Ambient Mode), công nghệ màn hình tương lai cho phép TV chủ động biến đổi tương thích với nội thất và không gian giải trí của ngôi nhà mà chưa từng có trước đây.

Hơn thế nữa, Samsung vẫn sẽ tập trung đầu tư và mở rộng dải sản phẩm TV màn hình siêu lớn bằng việc giới thiệu các dòng TV kích thước từ 75 inch trở lên.

Dòng sản phẩm TV 2018 của Samsung sẽ chính thức lên kệ tại Mỹ vào tháng 3 năm 2018.

"Tân binh" Skyworth ra mắt smart tivi 4K chạy Android cao cấp tại Việt Nam
Từ tháng 7/2017, Hãng Skyworth Việt Nam sẽ bán ra thị trường dòng smart tivi 4K Google Android cao cấp mang tên U4 với giá cạnh tranh 20% so với các tivi khác có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư