Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Samsung ra ứng dụng quà tặng miễn phí tại Việt Nam
Trung Hiền - 06/04/2014 10:52
 
Công ty Điện tử Samsung Việt Nam vừa chính thức giới thiệu tới người dùng ứng dụng miễn phí “Quà tặng Galaxy” dành cho người sử dụng điện thoại và máy tính bảng của hãng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Samsung Galaxy S5 ra mắt hoành tráng tại Việt Nam
10 smartphone đáng chú ý lên kệ trong tháng 4
Bkav gây sốc khi tung OTT "tốt hơn cả Viber"?
Cái tên Samsung có ý nghĩa gì?
Cẩn trọng với ứng dụng Android “độc” trừ tiền qua SMS

Ứng dụng này hiện đã có mặt tại Samsung Apps hoặc Google Play, dành cho thiết bị Samsung Galaxy cài đặt hệ điều hành Android 4.0 trở lên. Khi cài đặt ứng dụng, người dùng sẽ nhận được những ưu đãi giảm giá hấp dẫn trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, giải trí, mua sắm, làm đẹp, du lịch…

 

Theo đại diện Samsung Việt Nam, thống kê cho thấy năm 2013 có gần 80 tỷ lượt tải về các ứng dụng hỗ trợ trên Google Play. Tại Việt Nam, kho ứng dụng của Samsung đã đạt 25 triệu lượt tải.

Người dùng có thể tải "Quà tặng Galaxy" để được hưởng nhiều ưu đãi

Người dùng có thể tải "Quà tặng Galaxy" để được hưởng nhiều ưu đãi.

Ảnh: Trung Hiền/Vietnam+

Một báo cáo của Google và Marketing Charts thì cho biết, có tới 79% người dùng điện thoại thông minh cho việc mua sắm, trong đó số người tìm kiếm ưu đãi và khuyến mãi chiếm 35%. Nhu cầu trên đã mở ra một cuộc chạy đua về cung cấp nội dung và dịch vụ trong chiến lược cạnh tranh của các hãng công nghệ.

Về phía mình, Samsung đã rất nỗ lực để cho ra đời những nội dung, dịch vụ cho các thiết bị điện tử, địa phương hóa các ứng dụng sẵn có mà “Quà tặng Galaxy” là một ví dụ điển hình.

Ở thời điểm hiện tại, ứng dụng “Quà tặng Galaxy” đã cập nhật hơn 40 chương trình khuyến mãi (có những ưu đãi lên đến 60%) từ các thương hiệu nổi tiếng như CGV, Nine West, Chill Bar… tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Galaxy S5 chính thức ra mắt ở Việt Nam, giá 15,99 triệu

Galaxy S5 chính thức ra mắt ở Việt Nam, giá 15,99 triệu

(Baodautu.vn) Cùng với Galaxy S5, Samsung cũng chính thức giới thiệu mẫu thiết bị đeo tay mới nhất là Samsung Gear Fit và Samsung Gear 2 Neo, với giá bán lẻ đồng đề xuất là 3,99 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư