Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Samsung Việt Nam tuyển dụng quy mô lớn
Nguyên Đức - 26/05/2014 10:17
 
Ngày 29/5, Samsung Electronics Việt Nam (SEV) sẽ tổ chức một buổi phỏng vấn lớn nhất trong năm 2014, với kế hoạch tuyển dụng 1.200 nhân viên mới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phải chăng Samsung chỉ lắp ráp tại Việt Nam?
Samsung dẫn đầu thị trường smartphone tại Việt Nam
Samsung Thái Nguyên: 20 ngày xuất khẩu 90 triệu USD
Samsung Galaxy S5 ra mắt hoành tráng tại Việt Nam

Thông tin từ SEV cho biết, ngày 29/5/2014, tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội, Công ty sẽ chính thức tổ chức buổi phỏng vấn lớn nhất trong năm 2014 dành cho hơn 2.600 ứng viên đến từ các trường đại học trên toàn quốc, nhằm tuyển dụng hơn 1.200 nhân viên mới.

  Cơ hội việc làm tại Samsung đang rộng mở  
  Cơ hội việc làm tại Samsung đang rộng mở  

Kỳ thi tuyển sẽ diễn ra liên tục trong 4 ngày, từ 29/5/2014 đến 1/6/2014. Tại kỳ tuyển dụng này, các thí sinh sẽ trải qua vòng phỏng vấn gắt gao với đội ngũ lãnh đạo hàng đầu của Samsung Việt Nam.

Trước khi tham dự phỏng vấn, các ứng viên đã được sàng lọc từ hơn 3.600 thí sinh tại vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test - Bài Kiểm tra Năng lực Samsung toàn cầu giành cho Nhân viên tốt nghiệp Đại học), được lựa chọn từ hơn hàng chục ngàn thí sinh nộp hồ sơ nộp trực tiếp qua website tuyển dụng duy nhất http://samsungcareers.com.vn

Toàn bộ 2.600 ứng viên tham dự kỳ thi tuyển này đều là các kỹ sư, cử nhân tốt nghiệp đại học năm 2012, 2013 và 2014 của các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam như Bách Khoa, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học viện Công nghệ bưu chính - viễn thông, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, Công nghiệp Hà Nội…

Kế hoạch lần này, SEV sẽ chính thức chọn ra hơn 1.200 người vào làm việc tại các trung tâm, các nhà máy sản xuất của Samsung Việt Nam, như SVMC - Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển điện thoại di động lớn nhất Đông Nam Á của Samsung; các nhà máy sản xuất tại Bắc Ninh: SEV, SDIV (nhà máy sản xuất pin của Samsung); và các nhà máy sản xuất tại Thái Nguyên: SEVT (nhà máy sản xuất điện thoại di động), SEMV (Nhà máy Samsung Điện cơ)...

Ứng viên trúng tuyển sẽ chính thức đi làm vào cuối tháng 6 và tháng 7 năm 2014. Hơn 1.200 ứng viên này sẽ được tham dự Chương trình Đào tạo định hướng trong vòng 10 ngày 4 đêm. Đây là chương trình đào tạo được thiết kế chuyên biệt cho đối tượng nhân viên tốt nghiệp đại học.

Việc tuyển dụng hơn 1.200 nhân viên tốt nghiệp đại học lần này nằm trong chiến lược mở rộng sản xuất - kinh doanh của Samsung tại Việt Nam.

Đây là bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược của Tập đoàn, nhằm tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất điện thoại di động.

Dại gì không làm công nghiệp hỗ trợ cho Samsung?

Dại gì không làm công nghiệp hỗ trợ cho Samsung?

(baodautu.vn) Đó là khẳng định của GS-TSKH. Nguyễn Mại, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) khi phát biểu tại Hội thảo Phát triển công nghiệp hỗ trợ, thúc đẩy tái cơ cấu kinh tế tỉnh Bắc Ninh, tổ chức ngày hôm nay (28/9) tại Bắc Ninh. Samsung sẽ làm linh kiện, không chỉ lắp ráp Samsung Electro - Mechanics rót 1,2 tỷ USD vào Thái Nguyên

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư