Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Săn học bổng 1.700 USD và cơ hội làm việc tại LG
Tú Ân - 21/09/2014 10:05
 
LG Electronics Việt Nam vừa công bố việc ký kết Thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Quốc gia Hà Nội nhằm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
FECON trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó Nam Định
Techcombank dành 1,8 tỷ đồng cho “Khăn đỏ đến trường 2014”
Samsung dành nhiều suất học bổng cho sinh viên công nghệ thông tin
Học bổng 1.700 USD và cơ hội làm việc tại LG Việt Nam
Coca-Cola trao học bổng cho nữ sinh 4 trường đại học
Swing for the Kids: Chung tay xây những cây cầu tri thức
Swing for the Kids 2014 tiếp tục được cộng đồng doanh nghiệp ủng hộ
  Săn học bổng 1.700 USD và cơ hội làm việc tại LG  
  LG Electronics Việt Nam cấp học bổng và cơ hội việc làm cho sinh viên Trường Đại học Quốc gia Hà Nội  

Theo đó, các sinh viên xuất sắc thuộc các khối ngành điện, cơ khí, điện tử, tự động hóa, công nghệ thông tin, vật liệu, máy tính sẽ nhận được những suất học bổng trị giá 1.700USD/sinh viên/năm cũng như nhận được cơ hội thực tập, làm việc chính thức tại LG Việt Nam sau khi tốt nghiệp. Thỏa thuận này sẽ được thực hiện  trong 5 năm tới.

Cụ thể, hàng năm LG Electronics Việt Nam sẽ cấp 5 gói học bổng, mỗi gói trị giá 1.700USD cho các sinh viên năm cuối đạt thành tích học tập xuất sắc nhắc. Đây sẽ là các sinh viên đang theo học các  ngành điện, cơ khí, điện tử, tự động hóa, công nghệ thông tin, vật liệu, máy tính duy trì thành tích học tập xuất sắc trong nhiều năm liên tục. Cũng theo chương trình này, những sinh viên xuất sắc của trường Đại học Quốc gia Hà Nội cũng có cơ hội được thực tập tại các nhà máy, văn phòng của LG tại Việt Nam, tiếp cận với những công nghệ điện tử tiên tiến nhất.

LG đồng thời cũng hỗ trợ nhà trường về tài liệu giáo dục, phối hợp tổ chức các buổi hội thảo khoa học giúp sinh viên đạt được hiệu quả trong việc học tập và nghiên cứu công nghệ mới.

Ông Ko Tea Yeon, Tổng giám đốc LG Eclectronics Việt Nam cho biết: “Cùng với việc hợp tác với các trường Đại học trong việc đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực khoa học công nghệ và đầu tư xây dựng các nhà máy sản xuất mới, LG đang từng bước khẳng định cam kết góp phần phát triển nền công nghiệp Việt Nam theo hướng hiện đại hóa”.

Ngoài việc tài trợ các suất học bổng giá trị lớn cho các sinh viên xuất sắc, LG còn đảm bảo việc làm cho các sinh viên này ít nhất 2 năm sau khi tốt nghiệp tại các nhà máy lớn của LG tại Việt Nam. Đây được coi là một cơ hội tốt để các sinh viên ra trường có thể trải nghiệm thực tế và nhanh chóng phát triển trong một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp với những dây truyền sản xuất các sản phẩm công nghệ cao.

Trước đó, LG cũng đã ký thỏa thuận tương tự với các trường ĐH Bách khoa Hà Nội, trường ĐH Hàng hải.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư