Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 04 tháng 09 năm 2024,
Sản phẩm Knauf (Đức) ra mắt nhà phân phối chính thức tại Đà Nẵng
Hà Minh - 27/05/2017 10:24
 
Sau gần một năm thăm dò thị trường Đà Nẵng và miền Trung, tối 26/5, Công ty TNHH Knauf Việt Nam đã chính thức “Chào Đà Nẵng”, tổ chức Hội nghị khách hàng và ra mắt nhà phân phối chính thức tại thị trường đầy tiềm năng này.

Tham gia thị trường vào giữa năm 2016 với việc khánh thành nhà máy có vốn đầu tư 30 triệu Euro tại KCN Đình Vũ (Hải Phòng), sản phẩm tấm thạch cao Knauf nhanh chóng chinh phục khách hàng bằng chất lượng và công nghệ sản xuất hiện đại.

Dù mới có mặt trên thị trường nhưng sản phẩm Knauf đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và những chủ đầu tư dự án lớn.

Sản phẩm của Knauf Việt Nam được sử dụng tại trường Đại học Hồng Bàng (TPHCM)
Sản phẩm của Knauf Việt Nam được sử dụng tại trường Đại học Hồng Bàng (TPHCM)

Sản phẩm tấm thạch cao mang thương hiệu Knauf tại nhà máy ở Hải Phòng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức với công suất 20 triệu m2 sản phẩm/năm. Với độ dày và kích thước khác nhau, tấm thạch cao Knauf đạt được các quy định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng theo quy định. Sản phẩm tấm thạch cao Knauf có thể sử dụng làm trần, vách ngăn với nhiều công năng cách âm, tiêu âu, chống cháy… Sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt và nhiều cải tiến nhờ công nghệ sản xuất.

Và tại Viện nhi Trung ương Hà Nội
Và tại Viện nhi Trung ương Hà Nội

Ông Nguyễn Đức Anh, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị sản phẩm Knauf cho biết: Đà Nẵng là thị trường đầy tiềm năng có thể phát triển sản phẩm Knauf. Chúng tôi tin tưởng rằng với sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại thị trường đầy tiềm năng này.

Hiện nay tại các tỉnh Miền Trung, sản phẩm tấm thạch cao Knauf đã được nhiều dự án lớn đã tin dùng lựa chọn như khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng, Khách sạn Vinpearl Hội An…

Công ty TNHH Knauf Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Knauf (Đức). Tập đoàn Knauf có 220 nhà máy sản xuất tại 60 quốc gia. 

Zinca trở thành đối tác chiến lược của Knauf Việt Nam
Knauf đã chọn Zinca là nhà phân phối chính thức các sản phẩm tấm thạch cao của mình tại thị trường Việt Nam, khi nhà máy Knauf Hải Phòng, vốn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư