-
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Tập đoàn ThaiBinh Seed đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ -
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững
Công ty TNHH Knauf Việt Nam vừa ký kết hợp đồng Hợp tác chiến lược về phân phối sản phẩm với Công ty cổ phần Zinca Việt Nam.
Theo đó, Zinca, một trong những công ty sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu thị trường Việt Nam sẽ trở thành nhà phân phối các sản phẩm tấm thạch cao của Knauf tại thị trường Việt Nam.
![]() |
| Công ty TNHH Knauf Việt Nam vừa ký kết hợp đồng Hợp tác chiến lược về phân phối sản phẩm với Công ty cổ phần Zinca Việt Nam. |
Thông tin từ ông David Victor Thomas, Tổng giám đốc Knauf Việt Nam, nhà máy Knauf Việt Nam ở Hải Phòng đã bắt đầu vận hành và dự kiến sẽ đưa sản phẩm đầu tiên ra thị trường vào tháng 5/2016.
Dự án này có vốn đầu tư 30 triệu Euro, chính thức khởi công xây dựng từ tháng 7/2014. “Với công suất 20 triệu m2 tấm thạch cao và sự hợp tác chặt chẽ với các nhà phân phối chính thức, chúng tôi sẽ gia tăng thị phần của mình và đạt được tham vọng đứng đầu ngành công nghiệp vật liệu xây dựng tại Việt Nam”, ông Thomas nói và cho biết, quyết định ký Hợp tác chiến lược về phân phối sản phẩm với Zinca Việt Nam dựa trên tầm nhìn và chiến lược đồng nhất của hai bên tại thị trường Việt Nam.
“Tôi tin rằng, cột mốc quan trọng này sẽ giúp chúng tôi phát triển mạng lưới phân phối đồng thời thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu Knauf khắp cả nước. Đây thực sự là niềm vui cũng như vinh dự lớn của chúng tôi khi chào đón Zinca gia nhập đại gia đình Knauf”, ông Thomas nhấn mạnh.
Trong 2 năm vừa qua, Knauf Việt Nam đã thành lập các văn phòng tại Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM, đồng thời đang tích cực mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm khắp cả nước.
Knauf Việt Nam đã và đang cung cấp tới thị trường Việt Nam những sản phẩm thạch cao chất lượng cao sử dụng công nghệ Đức như Tấm thạch cao tiêu chuẩn StandardShield, Tấm thạch cao chịu ẩm MoistShield và Tấm thạch cao chống cháy FireShield.
Bên cạnh đó, Công ty cũng giới thiệu tới các khách hàng các sản phẩm công nghệ cao như Tấm tiêu âm đục lỗ Danoline và Tấm làm sạch không khí Cleaneo. Tất cả các sản phẩm nói trên đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.
Knauf hiện có ba nhà phân phối chính thức ở Việt Nam.
-
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Tập đoàn ThaiBinh Seed đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động -
Giải mã "cú đúp" danh hiệu Anh hùng Lao động của Viettel Global và Viettel Campuchia -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ
-
Xây dựng Hợp Lực ghi dấu ấn Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững -
Vicem thoát lỗ ngoạn mục -
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Từ "cái bắt tay" ngoại giao đến lộ trình kỹ thuật cho cảng biển Việt Nam
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam


