
-
[Longform] Đại hội đại biểu Đảng bộ VNPT lần thứ XXV: Đổi mới, đột phá đưa VNPT lên tầm cao mới
-
Nhà máy lọc dầu Dung Quất: Chuyện chưa kể về nhiên liệu đặc chủng cho quốc phòng
-
Petrovietnam nhắm mục tiêu mỗi tháng vận hành 1 công trình mới
-
Vietnam Airlines ra mắt chương trình LotusBiz cho tổ chức và doanh nghiệp
-
Xoay chuyển tình thế trong phòng vệ thương mại -
Xác định chủ sở hữu hưởng lợi: Chuyển đổi số để giảm chi phí tuân thủ cho doanh nghiệp
Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Nafoods mà còn khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu trên thị trường.
![]() |
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024 là một phần trong chuỗi thành tựu ấn tượng của Nafoods trong những năm gần đây. Trước đó, công ty đã được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín như Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam, IR Award và được xếp hạng trong Top 5 doanh nghiệp quản trị tốt nhất, Top 10 đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả, Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc. Những thành tựu này không chỉ phản ánh năng lực cạnh tranh của Nafoods mà còn minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo.
Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ do Bộ Công thương Việt Nam chủ trì nhằm tôn vinh những thương hiệu Việt Nam có chất lượng sản phẩm vượt trội, có danh tiếng cũng như sự ảnh hưởng lớn trong nước.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được xem như biểu tượng của chất lượng và uy tín của các doanh nghiệp trong nước. Hàng năm có tới hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia để nhận giải thưởng và để đạt được danh hiệu này, các doanh nghiệp phải đáp ứng ba tiêu chí cốt lõi: chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng tạo, và năng lực tiên phong. Bên cạnh đó, Nafooods cam kết đối với sự phát triển bền vững và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên thể hiện qua những chiến lược phát triển của mình, hướng tới một nền nông nghiệp thân thiện với môi trường và bền vững.
Năm 2024, chương trình đã tôn vinh 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm, trong đó sản phẩm Nafoods được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
![]() |
Nafoods - Hành trình nâng tầm thương hiệu Việt
Trong năm 2024, Nafoods Group đã không ngừng tham gia vào các triển lãm, hội chợ và sự kiện quốc tế lớn tại nhiều quốc gia như Pháp, Nga và Trung Quốc. Đây là cơ hội để công ty quảng bá thương hiệu và sản phẩm, đồng thời kết nối với các đối tác toàn cầu. Hành trình 30 năm của Nafoods Group là minh chứng cho sự kiên trì và nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, với tầm nhìn trở thành tập đoàn tiên phong trong phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp số hóa, xanh và bền vững.
![]() |
Nafoods Group luôn tìm kiếm sự đổi mới và sáng tạo, dựa trên những giá trị cốt lõi đã xây dựng từ trước đến nay. Công ty cam kết sẽ tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu tại Việt Nam và đưa Thương hiệu Quốc gia Việt Nam ra thế giới. Những nỗ lực này không chỉ giúp nâng cao vị thế của Nafoods trên thị trường quốc tế mà còn góp phần vào việc tạo ra một hình ảnh tích cực cho nông sản Việt Nam.
Với tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành nông nghiệp không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu, Nafoods Group đã đặt ra nhiều mục tiêu lớn. Công ty sẽ tiếp tục đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển bền vững gắn kết chặt chẽ với mục tiêu kinh doanh.
Việc đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, đó là trách nhiệm lớn lao. Với sự công nhận này, Nafoods Group có thêm động lực để phát triển mạnh mẽ hơn nữa, không chỉ trong lĩnh vực nông nghiệp mà còn trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước.

-
[Longform] Đại hội đại biểu Đảng bộ VNPT lần thứ XXV: Đổi mới, đột phá đưa VNPT lên tầm cao mới
-
Nhà máy lọc dầu Dung Quất: Chuyện chưa kể về nhiên liệu đặc chủng cho quốc phòng
-
Petrovietnam nhắm mục tiêu mỗi tháng vận hành 1 công trình mới
-
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế tư nhân năm 2025
-
Vietnam Airlines ra mắt chương trình LotusBiz cho tổ chức và doanh nghiệp -
Xoay chuyển tình thế trong phòng vệ thương mại -
Xác định chủ sở hữu hưởng lợi: Chuyển đổi số để giảm chi phí tuân thủ cho doanh nghiệp -
Thông tin về sự cố tại mỏ Sông Đốc -
Bia Budweiser tăng gấp đôi công suất sau một thập kỷ tại Việt Nam -
Grab tiếp tục giữ ngôi vương trên thị trường gọi xe và giao đồ ăn -
Điện lực huyện được thay bằng Đội quản lý điện
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025