-
Gạo Hạt Ngọc Trời được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024” -
Công ty Nhiệt điện Duyên Hải nỗ lực về đích nhiệm vụ năm 2024 -
Chủ tịch Quảng Nam chỉ đạo giải quyết cụ thể khó khăn của doanh nghiệp FDI -
VNSTEEL đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024: Bước tiến mới trên chặng đường mới -
TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu Quốc gia -
Nghiên cứu gói hỗ trợ riêng cho doanh nghiệp xuất khẩu tận dụng FTA
Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Nafoods mà còn khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu trên thị trường.
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024 là một phần trong chuỗi thành tựu ấn tượng của Nafoods trong những năm gần đây. Trước đó, công ty đã được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín như Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam, IR Award và được xếp hạng trong Top 5 doanh nghiệp quản trị tốt nhất, Top 10 đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả, Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc. Những thành tựu này không chỉ phản ánh năng lực cạnh tranh của Nafoods mà còn minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo.
Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ do Bộ Công thương Việt Nam chủ trì nhằm tôn vinh những thương hiệu Việt Nam có chất lượng sản phẩm vượt trội, có danh tiếng cũng như sự ảnh hưởng lớn trong nước.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được xem như biểu tượng của chất lượng và uy tín của các doanh nghiệp trong nước. Hàng năm có tới hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia để nhận giải thưởng và để đạt được danh hiệu này, các doanh nghiệp phải đáp ứng ba tiêu chí cốt lõi: chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng tạo, và năng lực tiên phong. Bên cạnh đó, Nafooods cam kết đối với sự phát triển bền vững và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên thể hiện qua những chiến lược phát triển của mình, hướng tới một nền nông nghiệp thân thiện với môi trường và bền vững.
Năm 2024, chương trình đã tôn vinh 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm, trong đó sản phẩm Nafoods được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Nafoods - Hành trình nâng tầm thương hiệu Việt
Trong năm 2024, Nafoods Group đã không ngừng tham gia vào các triển lãm, hội chợ và sự kiện quốc tế lớn tại nhiều quốc gia như Pháp, Nga và Trung Quốc. Đây là cơ hội để công ty quảng bá thương hiệu và sản phẩm, đồng thời kết nối với các đối tác toàn cầu. Hành trình 30 năm của Nafoods Group là minh chứng cho sự kiên trì và nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, với tầm nhìn trở thành tập đoàn tiên phong trong phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp số hóa, xanh và bền vững.
Nafoods Group luôn tìm kiếm sự đổi mới và sáng tạo, dựa trên những giá trị cốt lõi đã xây dựng từ trước đến nay. Công ty cam kết sẽ tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu tại Việt Nam và đưa Thương hiệu Quốc gia Việt Nam ra thế giới. Những nỗ lực này không chỉ giúp nâng cao vị thế của Nafoods trên thị trường quốc tế mà còn góp phần vào việc tạo ra một hình ảnh tích cực cho nông sản Việt Nam.
Với tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành nông nghiệp không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu, Nafoods Group đã đặt ra nhiều mục tiêu lớn. Công ty sẽ tiếp tục đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển bền vững gắn kết chặt chẽ với mục tiêu kinh doanh.
Việc đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, đó là trách nhiệm lớn lao. Với sự công nhận này, Nafoods Group có thêm động lực để phát triển mạnh mẽ hơn nữa, không chỉ trong lĩnh vực nông nghiệp mà còn trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước.
-
Sản phẩm Nafoods Group được công nhận Thương hiệu Quốc gia 2024 -
SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam -
VNSTEEL đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024: Bước tiến mới trên chặng đường mới -
TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu Quốc gia -
Nghiên cứu gói hỗ trợ riêng cho doanh nghiệp xuất khẩu tận dụng FTA -
10 tháng năm 2024, 136.085 doanh nghiệp thành lập mới -
Doanh nghiệp Nhật Bản “săn” mục tiêu M&A xuyên biên giới
- Medlatec đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
- SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng
- Khu vực Đông Bắc - Tọa độ vàng đầu tư của bất động sản Thủ đô
- Coteccons được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024"
- Agribank ra mắt Tài khoản Plus: Đột phá trong trải nghiệm ngân hàng số
- FIATO AIRPORT CITY - đầu tư an toàn và bền vững với 2 tiêu chuẩn “vàng”