
-
PVFCCo - Phú Mỹ bán hàng vượt kế hoạch đặt ra
-
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phương Anh: Hai tuyến đường huyết mạch phát triển của quê hương
-
Petrovietnam tiên phong bảo đảm an ninh năng lượng, phát triển bền vững và vươn tầm toàn cầu
-
Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới
-
SPX Express khởi công trung tâm phân loại hàng hóa 17 hecta tại Hưng Yên, “thủ phủ công nghiệp” tương lai cả nước -
Thời đại của thế hệ doanh nghiệp, doanh nhân hoàn toàn khác
Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Nafoods mà còn khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu trên thị trường.
![]() |
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024 là một phần trong chuỗi thành tựu ấn tượng của Nafoods trong những năm gần đây. Trước đó, công ty đã được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín như Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam, IR Award và được xếp hạng trong Top 5 doanh nghiệp quản trị tốt nhất, Top 10 đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả, Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc. Những thành tựu này không chỉ phản ánh năng lực cạnh tranh của Nafoods mà còn minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo.
Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ do Bộ Công thương Việt Nam chủ trì nhằm tôn vinh những thương hiệu Việt Nam có chất lượng sản phẩm vượt trội, có danh tiếng cũng như sự ảnh hưởng lớn trong nước.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được xem như biểu tượng của chất lượng và uy tín của các doanh nghiệp trong nước. Hàng năm có tới hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia để nhận giải thưởng và để đạt được danh hiệu này, các doanh nghiệp phải đáp ứng ba tiêu chí cốt lõi: chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng tạo, và năng lực tiên phong. Bên cạnh đó, Nafooods cam kết đối với sự phát triển bền vững và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên thể hiện qua những chiến lược phát triển của mình, hướng tới một nền nông nghiệp thân thiện với môi trường và bền vững.
Năm 2024, chương trình đã tôn vinh 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm, trong đó sản phẩm Nafoods được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
![]() |
Nafoods - Hành trình nâng tầm thương hiệu Việt
Trong năm 2024, Nafoods Group đã không ngừng tham gia vào các triển lãm, hội chợ và sự kiện quốc tế lớn tại nhiều quốc gia như Pháp, Nga và Trung Quốc. Đây là cơ hội để công ty quảng bá thương hiệu và sản phẩm, đồng thời kết nối với các đối tác toàn cầu. Hành trình 30 năm của Nafoods Group là minh chứng cho sự kiên trì và nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, với tầm nhìn trở thành tập đoàn tiên phong trong phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp số hóa, xanh và bền vững.
![]() |
Nafoods Group luôn tìm kiếm sự đổi mới và sáng tạo, dựa trên những giá trị cốt lõi đã xây dựng từ trước đến nay. Công ty cam kết sẽ tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu tại Việt Nam và đưa Thương hiệu Quốc gia Việt Nam ra thế giới. Những nỗ lực này không chỉ giúp nâng cao vị thế của Nafoods trên thị trường quốc tế mà còn góp phần vào việc tạo ra một hình ảnh tích cực cho nông sản Việt Nam.
Với tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành nông nghiệp không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu, Nafoods Group đã đặt ra nhiều mục tiêu lớn. Công ty sẽ tiếp tục đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển bền vững gắn kết chặt chẽ với mục tiêu kinh doanh.
Việc đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, đó là trách nhiệm lớn lao. Với sự công nhận này, Nafoods Group có thêm động lực để phát triển mạnh mẽ hơn nữa, không chỉ trong lĩnh vực nông nghiệp mà còn trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước.

-
Định vị vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp nhà nước trong lĩnh vực hàng không
-
PVFCCo - Phú Mỹ bán hàng vượt kế hoạch đặt ra
-
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phương Anh: Hai tuyến đường huyết mạch phát triển của quê hương
-
Petrovietnam tiên phong bảo đảm an ninh năng lượng, phát triển bền vững và vươn tầm toàn cầu
-
Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới -
SPX Express khởi công trung tâm phân loại hàng hóa 17 hecta tại Hưng Yên, “thủ phủ công nghiệp” tương lai cả nước -
Đảng bộ Petrovietnam - Bản lĩnh lãnh đạo toàn diện trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 -
Doanh nhân giao thông với nguồn cảm hứng từ Nghị quyết số 68-NQ/TW -
Thời đại của thế hệ doanh nghiệp, doanh nhân hoàn toàn khác -
EVN hướng tới Top 3 ASEAN, khẳng định vị thế trên bản đồ năng lượng -
Doanh nhân đủ tâm, đủ tầm để gánh vác những sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước đưa ra
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn YeaH1 được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bán lẻ
-
Saigon Centre tuyên dương cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025